Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Friday 16 May 2014

Giải pháp duy nhất cho đảng CSVN để bảo vệ chủ quyền quốc gia


Giải pháp duy nhất cho đảng CSVN để bảo vệ chủ quyền quốc gia






Phần I: Chiến lược bành trướng của Trung Quốc

Luật sư Nguyễn Văn Đài - Trung Quốc có tiềm lực kinh tế, quân sự rất hùng hậu. GDP và chi phí quân sự đều đứng thứ hai trên thế giới. Nền kinh tế luôn đòi hỏi nguồn nguyên, nhiên liệu rất lớn cho sự phát triển. Bởi vậy, việc tìm kiếm các nguồn nguyên, nhiên liệu luôn được ưu tiên trong chính sách bành trướng của Trung Quốc.

Chúng ta hãy cùng suy xét xem quốc gia nào trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương là mục tiêu bành trướng đầu tiên của Trung Quốc? 

Nhìn lên phía Bắc của Trung Quốc là một nước Nga hùng mạnh về quân sự và rất cứng rắn trong vấn đề chủ quyền quốc gia. Hải quân Nga không nhân nhượng mà đã nổ sung vào tàu cá của TQ khi xâm phạm lãnh hải của họ. TQ còn thua kém Nga rất nhiều về tiềm lực quân sự. Do vậy, TQ không thể bành trướng sang nước Nga.

Nhìn sang phía Đông là Hàn Quốc và Nhật Bản, Đài Loan. Họ đều hùng mạnh về kinh tế, quân sự và là đồng minh của Mỹ. Mỹ có hiệp ước an ninh với Nhật và Hàn, có luật về bảo vệ Đài Loan. TQ không thể bành trướng về phía Đông.

Nhìn sang phía Tây là các nước Trung Á, là vùng đệm chiến lược của Nga. Tiếp đó là Afganistan, quân Mỹ và Nato đang đóng quân ở đó. Tiếp đến Pakistan đang là đồng minh của TQ. Còn Ấn Độ là cường quốc kinh tế, quân sự, là đối thủ ngang sức của TQ. Tiếp theo là Miến Điện, đang là đồng minh, đối tác tốt của TQ. Nhưng tương lai, Miến Điện có thể là đồng minh của Mỹ và phương Tây.

Phía Nam là Philippin và Việt Nam. Philippin có hiệp an ninh với Mỹ và là đồng minh lâu năm của Mỹ. TQ không thể tùy tiện mà bành trướng sang Philippin.

Việt Nam có biển Đông với trữ lượng dầu khí, khoáng sản và thủy hải sản dồi dào. Kinh tế kém phát triển và phụ thuộc nhiều vào TQ về nguồn nguyên liệu. Chi phí quốc phòng chỉ bằng 1/30 của TQ. Lực lượng hải quân và không quân chỉ bằng 1/3 hạm đội Nam Hải của TQ. Việt Nam không có đồng minh để có thể giúp đỡ quân sự, chuyên gia quân sự, hậu cần, thông tin tình báo,… nếu sảy ra xung đột. Chính quyền và đảng CS cầm quyền thì tham nhũng, nhu nhược và không đoàn kết, đánh mất niềm tin và sự ủng hộ của nhân dân.

Bởi vậy, Việt Nam là mục tiêu yếu nhất và dễ nhất trong chiến lược bành trướng của TQ. Và thực tiễn đã, đang và sẽ chứng minh điều này.


Chiến lược bành trướng của TQ đối với VN

Hiện tại và tương lai, Trung Quốc không sử dụng quân sự để tấn công đánh chiếm các đảo của VN ở quần đảo Trường Sa trước. Mà TQ đang và sẽ tiếp tục sử dụng chiến thuật lấn chiếm từng bước vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của VN. Họ tiếp tục sử dụng lực lượng quân sự, bán quân sự, dân sự với số lượng áp đảo để tiếp tục duy trì và đặt các dàn khoan mới. Mỗi năm, họ có thể đặt từ 2-3 dàn khoan và từng bước lấn chiếm cho tới khi hết các vùng biển có tiềm năng dầu khí của VN.

Các giải pháp đối phó của VN:

Việt Nam chỉ đưa các lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư ra thực thi công vụ, thì chẳng khác gì con muỗi cắn vào mông con voi. Chỉ tự thiệt hại về kinh tế, tài sản, thương vong về người mà trong khi TQ vẫn tiếp tục lẫn chiếm.

Việt Nam sử dụng quan hệ ngoại giao để kêu gọi và được cả thế giới ủng hộ, lên tiếng, thì đó cũng chỉ là những phát ngôn, tuyên bố chính trị, ngoại giao. TQ vẫn trơ mặt mà tiếp tục lấn chiếm. Lợi ích quốc gia về kinh tế, chính trị, an ninh của họ vẫn quan trọng hơn. Các nước khác dù ghét TQ nhưng vẫn là đối tác kinh tế của họ.

Việt Nam kiện TQ ra các tòa án quốc tế và thắng kiện. VN cũng không đủ sức mạnh để dùng các phán quyết, bản án đã thắng đó để thi hành án, thực thi phán quyết với TQ. Thắng kiện nhưng không đòi lại được chủ quyền lãnh hải quốc gia.

Cuối cùng là Việt Nam phải dùng giải pháp quân sự để bảo vệ chủ quyền lãnh hải quốc gia. VN không có đồng minh và tiềm lực quân sự lại thua kém TQ. TQ sẽ mượn cớ VN dùng vũ lực giải quyết tranh chấp, TQ sẽ uy hiếp trên đất liền và dùng toàn bộ sức mạnh tiêu diệt lực lượng quân sự của VN trên biển, đánh chiếm toàn bộ quần đảo Trường Sa. Lúc đó, người VN muốn rửa chân ở biển cũng phải xin phép TQ. Việt Nam không thể một mình, đơn phương dùng giải pháp quân sự với TQ.

Vậy, giải pháp nào để VN có thể bảo vệ được chủ quyền lãnh hải quốc gia của mình?

Phần II: Giải pháp cho đảng CSVN để bảo vệ chủ quyền lãnh hải quốc gia. 

Muốn bảo vệ được chủ quyền lãnh hải quốc gia, muốn phát triển kinh tế, hội nhập quốc tế và trở thành một quốc gia hùng mạnh về kinh tế, quân sự. Việt Nam phải xây dựng được các mối quan hệ đồng minh chiến lược. Từ đó VN có đủ sức mạnh về quân sự cùng với sự giúp đỡ của các đồng minh thì mới có thể bảo vệ được chủ quyền quốc gia. 

Lựa chọn quốc gia để xây dựng mối quan hệ đồng minh: Có hai quốc gia mà VN có thể lựa chọn để xây dựng mối quan hệ đồng minh.

Thứ nhất là Nga, nhưng Nga đang sa lầy ở Ukraine, bị Mỹ và các nước phương Tây bao vây, cấm vận. Mâu thuẫn, tranh chấp giữa Nga với Mỹ và các nước phương Tây sẽ còn kéo dài. Bởi vậy, Nga rất cần TQ để buôn bán, làm ăn. Đồng thời, Nga cũng cần TQ trong các liên kết chính trị, kinh tế để đối phó với phương Tây. Do vậy, Nga không bao giờ muốn làm phật lòng TQ để xây dựng quan hệ đồng minh với VN chống TQ. Thực tế, từ khi TQ xâm lược VN trên biển Đông, Nga chưa lên tiếng để bênh vực cho VN. Thậm chí, Nga còn mong TQ và VN có mâu thuẫn, chiến tranh với nhau để Nga bán vũ khí và làm TQ suy yếu một phần. 

Chắc chắn, Nga sẽ không bao giờ đồng ý xây dựng mối quan hệ đồng minh với VN.

Thứ hai là Mỹ, Mỹ luôn luôn muốn VN đứng về phía Mỹ, cùng chia sẻ mối quan tâm và lợi ích trên biển Đông. Nước Mỹ với tiềm lực kinh tế, quân sự hùng mạnh của họ, Mỹ hoàn toàn có đủ khả năng không chỉ giúp VN phát triển kinh tế, hội nhập quốc tế. Mà còn bán vũ khí, viện trợ vũ khí, cung cấp thông tin tình báo, hỗ trợ hậu cần, huấn luyện,… Giúp VN có đủ năng lực đối phó với TQ trên biển Đông. 

Khi VN đã xây dựng được quan hệ đồng minh với Mỹ, thì VN sẽ dễ dàng trong việc xây dựng quan hệ đồng minh với Nhật, Hàn Quốc, Úc, Canada, các nước phương Tây và Nato. Từ đó VN sẽ nhanh chóng phát triển về kinh tế, tăng cường tiềm lực quốc phòng đủ sức bảo vệ chủ quyền quốc gia.

Làm sao để xây dựng mối quan hệ đồng minh với Mỹ?

Trở ngại lớn nhất và duy nhất là vấn đề nhân quyền và dân chủ. Nước Mỹ chỉ có thể xây dựng mối quan hệ đồng minh với một nước VN dân chủ và tôn trọng nhân quyền.

Vậy muốn xây dựng được quan hệ đồng minh với Hoa Kỳ để có thể bảo vệ được chủ quyền quốc gia và phát triển kinh tế đất nước. Đảng CSVN phải thả hết tù chính trị, cải thiện và tôn trọng các quyền con người. Công nhận và cho phép các tổ chức chính trị, đảng phái chính trị thành lập và hoạt động bình đẳng. Sửa đổi Hiến pháp, luật bầu cử và tiến hành bầu cử tự do, công bằng. 

Làm được điều này, đảng CSVN không chỉ xây dựng được quan hệ đồng minh chiến lược với Hoa Kỳ. Mà còn hòa hợp, hòa giải dân tộc và đoàn kết được tất cả người Việt Nam ở trong cũng như ngoài nước trong việc xây dựng, phát triển kinh tế và bảo vệ Tổ quốc.

Giải pháp duy nhất mà VN có thể bảo vệ được chủ quyền quốc gia đó là đảng CSVN phải cải thiện và tôn trọng nhân quyền, dân chủ hóa xã hội. Xây dựng các mối quan hệ đồng minh chiến lược với Hoa Kỳ và các cường quốc phương Tây.

Hà Nội, ngày 14-5-2014




Cơ hội đầu tiên và cuối cùng cho đảng cọng sản Việt Nam


Lê Dủ Chân (DanLamBao) - Theo tin tức của đài BBC ngày 15 tháng 5 năm 2014, trong một thông cáo gửi tới hãng tin Reuters, phía Hoa Kỳ khẳng định lại mong muốn thiết lập quan hệ hải quân chặt chẽ hơn với Việt Nam.

Trong bức thư trao đổi với Reuters phát ngôn viên và chỉ huy hạm đội 7, ông William Marks viết rằng: "... Chúng tôi quan tâm tới việc kết nối các đối tác trên Biển Đông và hoan nghênh việc tăng cường các chuyến thăm cảng với Việt Nam...” và cho biết rằng hải quân Mỹ không thay đổi việc điều động do căng thẳng Trung – Việt, nhưng hàng ngày vẫn điều máy bay do thám bay trên vùng Biển Đông.

Tàu chỉ huy của Hạm đội 7 là tàu khu trục USS Blue Ridge, hiện cũng đang ở trong vùng biển Đông.

Đây là cơ hội cuối cùng của đảng cọng sản và nhà nước Việt Nam chứng tỏ cho nhân dân Việt Nam và thế giới thấy rằng bọn họ không phải là tay sai của Trung cọng và quyết tâm bảo vệ đất nước.

Đây cũng là lựa chọn trước tiên để chứng tỏ cho nhân dân Việt Nam và thế giới thấy rằng đảng và nhà nước Việt Nam hiện nay quyết tâm thoát Trung (Trung cọng) và thoát cọng (cọng sản) từng bước thay đổi hệ thống chính trị độc tài độc đảng để xây dựng một chế độ tự do, dân chủ, quyền người tại Việt Nam.

Đảng và nhà nước cọng sản hãy sáng suốt bắt lấy cơ hội này nếu không muốn bị nhân dân Việt Nam lật đổ để trở thành tội đồ của dân tộc.

Lịch sử chắc chắn sẽ sang trang nhưng sang trang bằng máu và nước mắt hay sang trang trong hòa bình ổn định đang từng giờ từng khắc tùy thuộc vào quyết định của các người.

15/05/2014




Hậu quả của đối thoại hòa bình?


Le Nguyen (Danlambao) - Không có gì là không có nguồn gốc nguyên nhân, không phải tự nhiên mà Trung Cộng bất chấp luật pháp quốc tế, ngang ngược đem dàn khoan Hải Dương – 981 “khủng” trị giá tỷ đô, có cả chiến hạm, máy bay chiến đấu hộ tống vào sâu trong thềm lục địa thuộc vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, đặt chốt khoan dầu. Không những thế chúng còn hung hăng tấn công làm bị thương, làm hư hại tàu cảnh sát biển của Việt Nam. Tất cả đều có bằng chứng, chứng minh Trung Cộng xâm phạm chủ quyền biển Việt Nam không thể chối cãi. Thế mà quan chức cao cấp, phát ngôn viên chính thức của đảng, nhà nước Trung Cộng lại tỏ thái độ ngang ngược, lật lọng tuyên bố dối trá, lu loa trên các phương tiện truyền thông bảo rằng Việt Nam gây hấn, quấy rối hoạt động thăm dò dầu khí bình thường trong vùng thuộc chủ quyền của chúng, như thế là thế nào?

Trước hành động xâm phạm lãnh hải, vi phạm chủ quyền Việt Nam không thể tranh cãi, thế mà Trung Cộng lại khiêu khích, ăn ngược nói ngạo, đổi trắng thay đen khiến cho những người Việt Nam, còn là người Việt Nam khi tiếp cận thông tin, không ai là không khỏi bức xúc phẫn nộ, tỏ thái độ đối với hành động mang tính chất xâm lược trắng trợn của chúng. 

Thế cho nên mọi thành phần xã hội, trong đó có các nhà báo, văn nghệ sĩ ở cả lề dân lẫn lề đảng, những người có khả năng viết lách đã diễn đạt tâm trạng qua các bài thơ dạt dào lòng yêu nước, bày tỏ thái độ qua các bài văn mạnh mẽ tố cáo hành động hiếu chiến của Trung Cộng và gần như tất cả những cá nhân nằm trong hệ thống tuyên truyền lề đảng “nhận lệnh” làm thơ cổ động, viết văn cổ động lòng yêu nước – qua ngôn ngữ thơ văn thể hiện ý chí sẳn sàng nhập ngũ tòng chinh, lên đường đánh giặc Tàu xâm lược (?)

Tuy thế vẫn tồn tại một số không nhỏ biểu đạt bức xúc căm thù giặc Tàu xâm lược ở lề dân và cả lề đảng chưa dứt khoát, tỏ thái độ rõ ràng trong việc đăng ký nhập ngũ đi đánh giặc Tàu xâm lược ngay thời điểm này?

Theo thăm dò những bạn trẻ yêu nước, căm thù giặc Tàu xâm lược nhưng họ có cái đầu tỉnh táo không mặn mà với việc đi lính đánh giặc Tàu là có quyết định đúng đắn. Bởi lẽ, công bằng mà nói thì thành phần cán bộ, đảng viên, quan chức... kế đến là thành phần trung thành, tuyệt đối tin tưởng đảng, nhà nước lãnh đạo “tài tình, sáng suốt” được chế độ ưu đãi, được hưởng đặc quyền đặc lợi, được ban phát quyền tiền, ăn trên ngồi trước phải làm gương xung phong ra trận trước. Lẽ khác đảng, nhà nước cũng đã từng tuyên bố “để đảng nhà nước lo”. Do đó, những công dân Việt Nam hạng hai... những gia đình không có công với “cách mạng” thậm chí là thành phần bị cho là “phản động” cứ là lực lượng hậu bị, cứ ăn no ngủ yên không cần gì phải lo, cứ để đảng nhà nước lo!

Cũng nên biết thêm là “để đảng, nhà nước lo” trong vấn đề tranh chấp biển đông, nói chính xác là hành động ăn cướp biển đông của Tàu - với chủ trương mềm dẻo, giải quyết tranh chấp bằng phương pháp đối thoại hòa bình và trong phương pháp đối thoại hòa bình của đảng, nhà nước chúng ta thấy có: hiệp ước biên giới phía bắc ta nhượng 1.500 cây số vuông cho bạn; hiệp ước vịnh bắc bộ bạn thu hồi lại 11.000 cây số vuông biển vì hiệp ước Pháp – Thanh không công bằng “cho bạn” từ thời Pháp thuộc; Trung Cộng đơn phương tuyên bố thành lập thành phố Tam Sa phủ trùm lên hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa mà Việt Nam có đầy đủ bằng chứng lịch sử, pháp lý không thể tranh cãi nhưng đảng, nhà nước vẫn câm miệng như hến? 

Đến nay hậu quả của phương pháp ngoại giao mềm dẻo, đối thoại hòa bình trong thời gian khá dài... đã dẫn đến việc Trung Cộng ngang ngược đem giàn khoan vào sâu trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt nam khoan dầu. Không những thế chúng còn hung hăng, hiếu chiến tấn công cảnh sát biển Việt Nam gây thương tích người, làm hư hại tàu lại còn dối trá tuyên truyền với thế giới là Việt Nam gây hấn như chúng đã từng tuyên bố “đánh trả tự vệ” khi xua quân tràn ngập, bắn giết bừa bãi bất kể ông già bà lão, đàn bà trẻ con trên toàn tuyến biên giới phía bắc của ta năm 1979! 

Lẽ ra tình hình biển đông, có thể đã khác, đã sáng sủa hơn như việc chúng ta chứng kiến sự kiện ngang ngược hiếu chiến của trung Cộng hiện nay. Đúng ra, nếu nội bộ lãnh đạo đảng cộng sản Việt Nam không bị Việt gian làm nội ứng, ngăn chận những giải pháp hiệu quả có khả năng xoay chuyển tình thế như ý tưởng sáng suốt của rất nhiều người Việt Nam yêu nước trong đó có ý kiến của Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Tiến Trung, Lê Công Định, Lê Quốc Quân... Cù Huy Hà Vũ, hậu duệ của đại công thần cách mạng Cù Huy Cận tuyên bố như sau: “...Đồng hành quân sự với Hoa Kỳ để đối phó với Trung Quốc là mệnh lệnh của thời đại...” ngay vào lúc tình hình còn có thể xoay chuyển, chưa nguy ngập như ngày nay. 

Điển hình về hiệu quả của đồng hành quân sự với Hoa Kỳ là bá quyền phương bắc dù hung hăng vẫn không dám đụng đến các nước đồng hành quân sự với Hoa Kỳ như Nhật, Hàn, Đài, Phi... và các nước này đều hơn hẳn Việt Nam rất nhiều mặt.

Để tìm hiểu thêm về tình hình biển đông, tình hình Việt Nam, tình hình thế giới, các bạn trẻ thiếu thông tin hiểu lệch lạc về sự kiện biển đông, có thiện chí muốn tìm hiểu sự thật đã, đang xảy ra cần tham khảo, đối chiếu tài liệu, thông tin từ các nguồn đảng, nhà nước cung cấp, với các nguồn tài liệu, thông tin từ các trang mạng thông tin toàn cầu, các trang mạng xã hội lề dân để đối chiếu. Đối chiếu để có đầy đủ thông tin, để không hiểu lệch lạc, hiểu không đúng về âm mưu xâm lăng của Trung Cộng. Thật sự không phải hành động xâm lăng của Trung Cộng, chỉ là lúc chúng đưa dàn khoan HD – 981 có phi cơ, tàu chiến hộ tống, ngangnhiên xâm chiếm lãnh hải Việt Nam. Âm mưu thôn tính Việt Nam đã manh nha từ lâu, rất lâu rồi!

Cần xác định rằng, âm mưu xâm lăng của Trung Cộng cũng không phải manh nha từ lúc Trung Cộng xua đại quân tràn ngập toàn tuyến biên giới phía bắc để “dạy cho Việt Nam một bài học” như một số bạn trẻ sinh ra lớn lên sau cuộc chiến, rất năng nổ có trình độ tiếp cận thông tin của thời đại @ hiểu! Âm mưu xâm lăng Việt Nam đã được Trung Cộng thực hiện từ rất lâu, bí mật có, công khai có. Tệ hại nhất là “thủ đoạn hình thành” công hàm công nhận Hoàng Sa, Trường Sa là của Trung Cộng do cố thủ tướng Phạm Văn Đồng nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa ký năm 1958. Song song đó là ý chí “đánh Mỹ đến người Việt Nam cuối cùng (?)” của ông Mao Trạch Đông được ông Hồ Chí Minh triển khai qua khẩu hiệu sắt máu “đốt cả dãy Trường Sơn đi cứu nước(?)” và được ông cố tổng bí thư Lê Duẩn thi hành mệnh lệnh “ta đánh Mỹ đây là đánh cho Liên Xô, cho Trung Quốc (?)”

Cuộc chiến của năm 1979 là cuộc chiến gì, có nhiều bạn trẻ mơ màng chưa rõ bản chất của cuộc chiến nên cần nhận diện cho rõ? Chính xác cuộc chiến tranh biên giới năm 1979 “đàn anh Trung Cộng dạy cho đàn em Việt Cộng một bài học” là hành động tiếp nối âm mưu xâm lược Việt Nam của Trung Cộng. Tiếp theo sau cuộc chiến xâm lược năm 1979 mà Trung cộng trâng tráo gọi là “đánh trả tự vệ” là chúng sử dụng vũ lực man rợ cưỡng chiếm Trường Sa năm 1988, bắn giết dã man các chiến hải quân can truờng tay không vũ khí như bắn bia thịt, dù các chiến sĩ hải quân của quân đội nhân dân “hết sức kềm chế” với tay không giữ đảo... nghiêm chỉnh chấp hành mệnh lệnh của đảng, nhà nước cộng sản Việt Nam! 

Ngày nay âm mưu xâm lược của kẻ thù phương bắc ngày càng lộ rõ và chúng khinh rẻ Việt Nam đến mức không cần ngụy trang, che dấu dưới bất cứ hình thức nào. Thế mà đảng, nhà nước CSVN làm như không biết, vẫn một mực ca ngợi 16 vàng, 4 tốt vẫn ngoan ngoãn trung thành với chủ trương đối thoại hòa bình... qua các động thái cắt hết rẻo đất này đến khoảng rộng trời biển kia để giữ hòa khí môi hở răng lạnh, thể hiện tình đồng chí thắm thiết, với việc “cống nạp” các địa danh lịch sử thác Bản Giốc, ải Nam Quan, Bãi Tục Lãm, Núi Lão Sơn... cùng nhiều nghìn cây số vuông vịnh bắc bộ và đảng, nhà nước vẫn hết sức kềm chế, vẫn kiên trì giữ vững lập trường đối thoại hòa bình ngay cả lúc Trung Cộng tuyên bố thành lập thành phố Tam Sa, phủ trùm lên cả hai quần đảo Hoàng Sa, Trường sa của Việt nam. 

Cùng nằm trong chủ trương, chính sách ngoại giao mềm dẻo, đối thoại hòa bình là việc các lãnh đạo trung, cao cấp của đảng lẫn nhà nước thay nhau qua khấu đầu bái lạy “thiên triều” Đại Hán và thi nhau lên diễn đàn nói lời “đời đời ngớ ơn...” bọn gian manh Trung Cộng đưa vũ khí cho cộng đảng Việt Nam đem thanh niên đi đánh Mỹ tới người Việt Nam cuối cùng. 

Cũng nằm trong chính sách đối thoại hòa bình này, đảng CSVN nhất cử nhất động đều làm theo, làm thỏa mãn mọi đòi hỏi của kẻ thù Trung cộng như các vụ việc “...không để biểu tình chống xâm lược xảy ra... tuân thủ, chấp hành đối thoại song phương, không quốc tế hóa vấn đề biển đông... không liên minh quân sự với nước này chống lại nước khác... mở cửa cho giặc Tàu ngênh ngang đi lại, lập phố xá làng tàu trên lãnh thổ Việt Nam... cùng với nhiều văn kiện ngoại giao, hợp đồng kinh tế trá hình gây nguy hại cho an ninh quốc gia...” 

Những ngày gần đây Trung Cộng đem giàn khoan khủng vào sâu vào thềm lục địa nhằm chiếm đóng, xâm lăng Việt Nam là hệ quả tất yếu phải xảy ra và không ai có thể phủ nhận rằng, trong đó có bọn Việt gian, xác việt hồn tàu cấu kết, tiếp tay trong việc trắng trợn xâm phạm chủ quyền Việt Nam của Trung Cộng. 

Nối kết các sự kiện, các bằng chứng trong chủ trương, chính sách quan hệ ngoại giao nhất quán của đảng, nhà nước Việt Cộng với Trung Cộng, không khó để cho chúng ta thấy rằng cộng đảng Việt Nam đã bị cộng đảng Trung Hoa thao túng khống chế hoàn toàn. Thế cho nên những chính sách chủ trương trong quan hệ ngoại giao của hai nước đều tiềm ẩn bất lợi cho sự độc lập chủ quyền toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam đến đứa con nít còn biết nhưng đảng nhà nước Việt Nam vẫn vô tư đưa đầu vào tròng dây thắt cổ cho Trung Cộng siết với dáng vẻ rất ngu ngơ? 

Có lẽ với một số dẫn chứng chưa đầy đủ nhưng tạm đủ cho những bạn trẻ thừa thông minh hiểu ra “thế lực thù địch, phản động bán nước cầu vinh bắt tay với kẻ thù, bán rẻ tổ quốc Việt Nam là ai?” Để đến nỗi, giặc thù truyền kiếp phương bắc ngạo mạn, nghênh ngang xâm phạm chủ quyền Việt Nam như đi vào chỗ không người!






No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List