Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Wednesday 14 May 2014

TBT Nguyễn Phú Trọng bí mật xin sang Bắc Kinh, Tập Cận Bình không tiếp


TBT Nguyễn Phú Trọng bí mật xin sang Bắc Kinh, Tập Cận Bình không tiếp

Đi tìm sinh lộ, chấm dứt “tử lộ” cho dân tộc Việt Nam


CTV Danlambao - Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã từ chối gặp tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sau khi người đứng đầu ĐCSVN đề nghị được sang Bắc Kinh đàm phán vụ giàn khoan HD 981.

Thông tin này vừa được tiết lộ trên The New York Times - một trong những tờ báo uy tín và lớn nhất thế giới. 

Trong bài bình luận hôm 12/5/2014, nhà báo nổi tiếng Keith Bradsher nhận đình căng thẳng giữa Việt Nam và Trung Quốc đã rơi vào bế tắc, mặc dù hai nước đã có 14 cuộc giao thiệp liên quan đến việc giàn khoan HD981 hoạt động tại Biển Đông.

"Giới ngoại giao Bắc Kinh nói rằng họ biết rõ là chẳng hề có cuộc đàm phán thực chất nào giữa Trung Quốc và Việt Nam", New York Times cho biết.

Hầu hết các cuộc đàm phán giữa cơ quan ngoại giao hai nước không được công bố nội dung chi tiết. Hoặc nếu có cũng chỉ mang tính độc thoại nhằm mục đích tuyên truyền và định hướng.

Theo New York Times, tổng bí thư ĐCSVN Nguyễn Phú Trọng đã bị chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình từ chối gặp mặt trước lời đề nghị đàm phán về giàn khoan 981: 

"Nguồn tin đề nghị không nêu tên từ một nhà ngoại giao cao cấp của Trung Quốc nói rằng, người đứng đầu đảng cộng sản Việt Nam đã đề nghị được sang thăm Bắc Kinh để nói chuyện với chủ tịch Tập Cận Bình, tuy nhiên lời đề nghị này đã bị từ chối."

Nguồn tin không cho biết đề nghị sang Bắc Kinh của TBT Nguyễn Phú Trọng là chuyến thăm chính thức cấp nhà nước hay một chuyến thăm bí mật, theo kiểu 'đi đêm' nhằm thỏa hiệp.

Trong quá khứ, các cuộc đàm phán giữa hai đảng cộng sản về vấn đề chủ quyền và lãnh thổ diễn ra trên đất Trung Quốc đều dẫn đến hậu quả gây nhiều bất lợi cho Việt Nam. Bài học từ Hội nghị Thành Đô hay những bê bối của cựu TBT Lê Khả Phiêu đến nay vẫn còn để lại di họa khủng khiếp cho Dân tộc,

Trước đó, hôm 8/5/2014, trong phát biểu khai mạc hội nghị trung ương 9 của đảng cộng sản Việt Nam, ông Nguyễn Phú Trọng không hề đả động đến sự kiện Trung Quốc mang giàn khoan 981 cùng tàu chiến hoạt động trong vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam.

Tại điểm nóng Hoàng Sa, giàn khoan khổng lồ 981 với sự hộ tống của 80 chiến hạm Trung Quốc cùng nhiều tốp máy bay quân sự hung hãn tấn công tàu chấp pháp Việt Nam, mở màn cuộc xâm lăng nhằm chiếm trọn Biển Đông. Tình hình đang hết sức cấp bách, nguy cơ chiến tranh cận kề.

Trong khi đó, một bầu không khí bình yên giả tạo bao trùm hội nghị TW9, nơi có hơn 200 ủy viên trung ương đảng căng thẳng mật bàn công tác lấy phiếu tín nhiệm và chia chác ghế trong 2 năm tới.
  
Rốt cuộc, bạn vàng 4 tốt mà đảng cộng sản đã trở cờ, dù ông Nguyễn Phú Trọng đã nhu nhược đến mức xin qua Bắc Kinh yết kiến nhưng Tập Cận Bình vẫn không thèm tiếp. Thử hỏi khi biến cố xảy ra, ông Tổng Trọng và các chóp bu đảng còn nơi nào để tháo chạy?


Tù trưởng bộ lạc thiên đường mù: Trọng lú!

Nguyên Anh (Danlambao) - Thật là vui mừng và hãnh diện khi anh bạn vàng 4 tốt mà bác Lú ca ngợi ngày đêm đã đáp ứng được cái nhu cầu bức nút của bác. Thiên triều đại hán đã thấy được tâm tư, nguyện vọng làm tôi trung của bác mà nâng mức độ quan tâm sâu sát hơn những kỳ bắt ngư dân đòi tiền chuộc, chúng đã đem cái dàn khoan dầu khí khổng lồ HD981 đến sát Đà Thành mục đích trước là chiếm biển, dương binh giễu võ và nếu cái nước nghèo mạt rệp mang tên Việt Nam này không có động thái quyết liệt thì cái giàn khoan đó sẽ hiện nguyên hình là một căn cứ nổi, một hàng không mẫu hạm có thể khống chế cả nước Việt Nam trong tầm hoạt động của tên lửa made in China. Từ đó chỉ cần 200km là tới thành phố đáng sống nhất nước của quan tham Nguyễn Bá Thanh, hoặc chúng quay qua bên phải thì ngai vàng của bác Lú sẽ biết mùi can qua lửa đạn còn nếu chúng quay qua bên trái thì thành phố Minh Râu cũng thành bình địa!

Ấy vậy mà sau khi dẫn bầu đoàn các quan đi đánh chén no say tại Điện Biên, tự xử và tự sướng xong bác Lú đã khai trương hội nghị TW9 đưa cái khuôn mặt mốc meo của mình lên trước toàn dân lải nhải về xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc, quy chế bầu cử trong đảng, lấy phiếu tín nhiệm (làm chó gì có mà lấy), dẹp bỏ HĐND huyện, quận, phường v.v... và v.v... [1]

Tuyệt nhiên không có một lời nào của bác tuyên bố về sự vi phạm chủ quyền quốc gia nghiêm trọng của nước láng giềng, thậm chí bác còn tồi hơn khi không hề có một động thái nào gọi là thăm hỏi các chiến sỹ cảnh sát biển đã bị thương khi làm nhiệm vụ. Cứ như những việc ấy là việc ở tận đẩu tận đâu xa xôi lắm không dính dáng gì đến bác, buồn thay những việc đó đã và đang xảy ra ngay tại cái đất nước mà bác cai trị, thế nhưng là người tự phong mình đứng đầu nhà nước mà bác lại không hề có hành động tương xứng với vị trí của mình.

Một cây viết trên trang Dân làm Báo có tên Ngọc Ẩn đã ví bác như Chế Mân [2], một ông vua trong triều đại phong kiến xa xưa đã dâng hai châu Ô và Lý để đổi lấy công chúa Ngọc Hân. Theo tôi so sánh như vậy là khập khiểng, vì vua Chế Mân có dâng đất và rừng tổ tiên để lại cho nhà Trần thì cũng còn có được cái hĩm của nàng công chúa còn Bác Lú nhà ta đâu có còn xí quách để chơi trống bỏi, bác đâu có dâng dâng hai châu diện tích khoản một tỉnh cho Tàu mà bác đã dâng cả đất nước này cho giặc khi mở miệng vinh danh chúng bằng 16 chữ vàng:

Láng giềng hữu nghị-hợp tác toàn diện-ổn định lâu dài-hướng tới tương lai

Và phương châm bốn tốt: Láng giềng tốt-bạn bè tốt-đồng chí tốt-đối tác tốt !

Vì thế người dân nước Việt Nam được thừa hưởng những cái tốt của anh bạn vàng của bác, nào là trái cây xịt hóa chất bảo quản, thịt thối tẩm hóa chất thành thịt thơm, gạo được cho thêm bột nở để mau ăn chóng lớn có sức để mà đi... bệnh viện ung bướu!

Tiếp theo đó đối tác tốt của bác vào nước Việt Nam như cái chợ hoang, chúng thuê mướn và chiếm giữ các vùng đất tốt, di dân lập nghiệp chi phối mọi lĩnh vực kinh tế, từ mỏ bô xít cho đến dự án đầu thầu cầu đường đội giá hàng trăm lần, các khu công nghiệp bóc lột sức lao động dân nghèo mà bác vinh danh là giai cấp tiên phong, các khu phố mới của các tỉnh vùng ven được bán cho chúng đến ở với cái giá rẻ mạt mà chúng đã và đang từng ngày từng giờ đồng hóa dân tộc Việt Nam mà không phải tốn một viên đạn nào dưới sự ba tăng của bác.

Bọn thương lái đối tác tốt của bác thì xem VN là cái nhà không chủ, chúng tha hồ ra vào làm giá các loại nông sản, thực phẩm làm cho người nông dân điêu đứng và tất nhiên chúng không hề phải chịu bất cứ một trách nhiệm nào. Tình của bác đối với chúng còn mênh mông hơn khi chiếc máy bay của Malayxia chở đám dân đại lục bị rớt ở đâu không biết mà bầy đàn nhà sản của bác tung hết lực lượng tìm kiếm nhằm thể hiện tấm lòng cúc cung khuyển mã với chi phí cả triệu đô la/ngày trong khi người dân của bác thì đói vàng cả mắt, doanh nhân phá sản, thất nghiệp trộm cướp đầy đường và cô giáo phải chui vào bọc nylon để qua suối dạy học như thời kỳ con người tiền sử…..!

Một tên ăn trộm con cháu bọn chúng chuyên đạo tặc trên các chuyến bay thì chỉ phải đóng phạt có 70 đô la và được tha bổng còn thần dân trong nước đói quá ăn cắp vặt món đồ thì đối diện vài năm ở tù!

Bác có thấy cách đối xử với người dân trong nước như thế là cạn tàu ráo máng không bác?

Ngay cả người Duy Ngô Nhĩ vào VN bắn chết các chiến sỹ thì VN cũng mau chóng bàn giao cho nước bạn bỏ qua công lý cho đồng đội của mình thế thì cái được gọi là nước CHXHCNVN là cái gì?

Đó có phải là cái đất nước không có luật pháp không khi không dám xét xử những kẻ gây án ngay tại đất nước của mình?

Còn đồng chí tốt của bác thì cái tình đồng chí ấy nó đểu làm sao khi chúng vẽ ra cái đường lưỡi bò nuốt gọn thềm lãnh hải nước nhà, ngư dân ra biền bị chúng bắt giữ đánh đập tiếng oán thán ngất trời thì bác bưng tai bịt bắt ngó lơ tối ngày đàn ca hát xướng còn họ phải bán vợ đợ con để chuộc người thân của mình về, bác có thấy bác tồi tàn tư cách trong vai nguyên thủ không hở bác?

Và hôm nay chúng quăng cha cái tình đồng chí tốt với bác, chúng hiện nguyên hình là bọn cướp biển thế kỷ 21 thế nhưng là người đứng đầu quốc gia cộng sản bác lại câm mồm thin thít là cái thế quái gì vậy bác?

Bọn giặc này đã từng xuất hiện trong lịch sử VN rất lâu và cha ông chúng ta đã từng dạy cho chúng nhiều bài học nhớ đời thế nhưng cái dã tâm của chúng vẫn không thay đổi và con đường trước mặt của bác chỉ có hai chữ: 

Hòa hay Chiến?

Bác và cái đảng của bác không còn có con đường nào để lùi cả, nếu hòa hoãn và ú a ú ớ với vài tuyên bố phản đối yếu ớt của bộ ngoại giao thì đảng CS của bác đã hiện nguyên hình là bọn bán nước vong nô và những lời đồn đoán về bí ẩn bên trong hội nghị Thành Đô 1990 trong đó có việc xác nhập nước Việt Nam vào Trung quốc với cột mốc 2020 đã là sự thực.

Nếu chiến thì một bộ phận của dân tộc sẽ phải hy sinh vô ích vì châu chấu đá xe thế nhưng dù sao cái đảng thổ tả của bác cũng gỡ lại tiếng thơm phần nào khi đã tận lực phần còn lại chỉ là tri thiên mệnh mà thôi... (tuy nhiên cái đám đáng chết phải là con cái nhà các bác chứ không phải của hạng thứ dân nhé)

Tất nhiên bác chả dại gì nói, tránh voi không xấu mặt nào mà phải không bác, cho nên toàn dân đừng lấy làm ngạc nhiên khi khuôn mặt của bác vẫn trơ trơ như mặt thớt và không mảy may cảm xúc, vì cái chức TBT Nước CHXHCNVN vẫn chưa phải là cái đích đến cuối cùng của bác đâu.

Cái bác cần là được Tập hoàng đế của thiên triều đại Hán xoa đầu khen ngoan và ban chiếu chỉ phong vương cho bác cái chức:

Me Xừ Trọng Lú
Tù trưởng bộ lạc thiên đường Mù An Nam, quận Giao Chỉ, nước Đại Lục.

Mình phải nàm sao người ta mới... ấy ấy mình như vậy chứ!



____________________________





2 comments:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    NHÂN VẬT SỐ MỘT ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM, TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Hộp thư spam nay đã có 4583 số lần xem trang.

    ReplyDelete
  2. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    NHÂN VẬT SỐ MỘT ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM, TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Hộp thư spam nay đã có 4583 số lần xem trang.

    ReplyDelete

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List