Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Wednesday 28 May 2014

Một giải pháp để lấy lại Hoàng và Trường Sa.


Một giải pháp để lấy lại Hoàng và Trường Sa.
Một vài sự kiện và số liệu:
- Năm 1958 Bắc cộng quyết định dùng bạo lực để tiến chiếm Miền Nam
- Dân Miền Bác đang đói khát vì chính sách kinh tế chỉ đạo của đảng cộng sản, cho nên Bắc cộng không đủ sức gây cuộc chiến chiếm Miền Nam Tự Do.

- Bắc cộng cầu cứu Tàu cộng.
- Cùng lúc Tàu cộng và Nga cộng muốn bành trước chủ thuyết cộng sản toàn cõi Đông Dương, Đông Nam Á và cả thế giới, cho nên khi Bắc cộng nhờ vã, Tàu cộng nhận ngay và ra điều kiện.

- Tàu cộng muốn làm chủ biển Đông, cho nên đã đòi lấy Hoàng Sa và Trường sa của Việt Nam. Chúng tuyên bố vùng biển Đông, trong đó hai quần đảo Hoàng sa và Trường Sa thuộc về Trung Cộng.

- Ngay vào thời điểm này, theo hiệp định Geneve năm 1954, hai hải đảo Hoàng và Trường Sa thuộc quyền sở hữu của Nhân Dân Miền Nam.

- Đảng cộng sản Việt Nam, qua Phạm Văn Đồng, với tư cách là Thủ Tướng, để làm vừa lòng quan thầy Trung cộng của đảng cộng sản Việt nam, đã ký công hàm xác nhận tuyên bố về chủ quyền của hai quần đảo này thuộc về Trung Cộng.
Nhận định:
Căn cứ vào các sự kiện trên, chúng ta thấy:
- Bắc cộng và Phạm Văn Đồng đã bán cho Tàu cái mà Bắc cộng và Phạm văn Đồng  không có trong tay. Trong trường hợp này, người ta gọi  Phạm Văn Đồng và đảng cộng sản Việt Nam là những tên tiếm danh, lấy tài sản của người khác đem đi bán.

- Trung cộng bị Bắc cộng và Phạm văn Đồng lừa gạt. Tàu cộng mua món hàng do một tên ăn cắp lấy trộm của người khác đem đi bán.
Cách giải quyết
- Về mặt pháp lý, chỉ có người chủ thật sự có giấy hóa đơn của món hàng đã bị mất cấp mới thực sự là có đủ tư cách để nhận lại món hàng khi ra tòa án.

- Trong trường hợp này, món hàng là hai quần đảm Hoàng Sa và Trường sa và người chủ là Chính quyền và Nhân Dân Miền Nam, dưới danh xưng là Việt Nam Cộng Hòa. Hóa đơn là các điều khoản trong Hòa ước Geneve 1954.

- Chỉ có chính quyền Việt Nam Cộng Hòa mới có đủ tư cách Pháp Nhân để xác nhận chủ quyền và tiếp nhận lại hai quần đảo Hoàng sa và Trường Sa.

- Bắc cộng đã dùng vũ vực và nhờ sự tiếp tay của Tàu cộng đã cưởng chiếm Miền Nam.  Sau ngày 30 tháng tư năm 1975, Chính quyền Miền Nam không còn vai trò lãnh đạo đất nước và nhân dân Miền Nam nữa.

- Nếu Cộng sản Bắc Việt thật sự yêu nước, thật lòng không muốn mất hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, thì chỉ có một cách duy nhất là TẠM THỜI  thừa nhận chính quyền và nhân dân Miền Nam, như một quốc gia độc lập.

- Một khi Miền Nam lấy lại tư cách của một quốc gia, được Liên Hiệp Quốc thừa nhận, chính quyền Miền Nam sẽ đưa sự kiện này ra Liên Hiệp Quốc. Dựa theo các điều khoản của hội nghị Hòa Bình Geneve 1954, Liên Hiệp Quốc sẽ phải chấp thuận yêu cầu của chính quyền Miền Nam, thừa nhận chủ quyền của hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, thuộc vào lãnh thổ của Miền Nam.

- Sau khi tiếp nhận hai quần đảo, chính quyền và nhân dân Miền Nam sẽ trực tiếp thảo luận với đảng cộng sản Bắc Việt để bàn về việc THỐNG THẤT LÃN THỔ CỦA HAI MIỀN.
- Một hiến pháp mới được hai miền điều nghiên và thỏa thuận,..., trong đó mọi đảng phài có quyền tự do đưa người ra tranh cử để thành lập chính phủ, kể cả đảng cộng sản.
- Bấy giờ VIỆT NAM MỚI THẬT SỰ THỐNG NHẤT.

- Toàn dân của hai miền Nam Bắc cùng chung một lòng đóng góp và xây dựng một nước Việt Nam thật sự Độc lập,  Dân Chủ và Tự Do.

- Một khi dân cùng một lòng thì nước sẽ mạnh.

- Từ đó không một quốc gia nào, cho dù to lớn đến đâu cũng có thể lấn áp được chúng ta.

kết:
- Muốn HÒA HỢP ,...thì đây là cơ hội và phương cách  HÒA GIẢI  êm đẹp nhất

katumtran

2014-05-27 5:41 GMT+02:00 NGUYỄN VÂN TÙNG [DienDanCongLuan] <>:
 


From: But Xuan <
Date: 2014-05-26 16:29 GMT-07:00
Subject: Về Công Hàm Phạm văn Đồng



Hiệp định Paris ký tháng 7 năm 1954 ấn định vĩ tuyến 17 chia đôi ranh giới Bắc và Nam. Các quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa ở phía Nam vĩ tuyến này là thuộc về Miền Nam tức VNCH quản trị và sở hữu.

Chỉ 4 năm sau tức 1958, Phạm văn Đồng thừa nhận vùng biển từ đất liền ra 12 hải lý là của Trung cộng nhưng lúc đó vùng này (Hoàng Sa, Trường Sa) là thuộc VNCH có quốc tế công nhận. Phạm văn Đồng, thừa lệnh Hồ chí Minh, chủ tịch nước, cho Trung cộng cái mà VNDCCH khg sở hữu, cho cái đang ở trong tay của người khác. Một đứa con nít cũng hiểu rằng nhận xằng như vậy là vô lý.

Ý kiến này là của BX khởi đầu để người QG hài ra làm lý lẽ để phủ nhận cái quyền mà TC đang đòi, rằng Phạm văn Đồng đã ký cho. Nay Bộ Ngoại Giao XHCNVN dùng lý lẽ đó để phản bác cái quyền mà Trung cộng có, thì cũng là được, bởi người VN cần giữ lấy nước của cha ông để lại, khg cần danh tiếng làm chi.

Lý lẽ này kiện ra tòa án La Haye sẽ thắng Trung cộng để VN lấy lại quần đảo Hoàng Sa.

25-5-2014
GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc 



__._,_.___

Posted by: Son Tran 

2 comments:

  1. Nếu như cờ vàng ba sọc đỏ không trở lại nam miền nam . thì cọng sản Việt Nam là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam , rồi sẻ có đổ máu nhiều hơn không như cọng sản mơ hồ .

    ReplyDelete
    Replies
    1. việt cộng kỳ này đường nào cũng tử.

      Delete

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List