Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Wednesday 21 May 2014

NGUYỄN PHÚ TRỌNG thăm giàn khoan HD 981


                      NGUYỄN PHÚ TRỌNG
                    thăm giàn khoan HD 981 

Các bạn có biết tại sao Nguyển Phú Trọng câm miệng không ? 

Hảy xem hình dưới đây thì biết tên hèn nầy đả bán nước bán biển rồi.

alt

NGUYỄN PHÚ TRỌNG thăm giàn khoan 981 khi TC khánh thành
Mời xem hình giàn khoan TQ HD 981 của TC, đả được xây từ tháng 4/2008 tại Thượng Hải với mục đích rõ rệt là khoan dầu tại Biển đông đã nói lên dã tâm xăm lăng của họ,vậy mà chính quyền CS VN lại làm lơ để giặc ngang nhiên vào nhà mình là Hoàng Sa để khai thác dầu khí đây là bằng chúng CS VN yếu hèn để mất đất và hải đảo của tổ tiên,vậy là bán nước cho chệt,mà chệt không mất một viên đạn nào,cái nhục nầy làm sao mà rửa ...


Tại sao csVN đánh đập Dân yêu nước...


Tại sao csVN không đánh đập Xâm Lược Trung Quốc...
Tại sao cảnh cũ tái diễn ở Việt Nam...
Tại sao Việt Nam theo chế độ cộng sản...
Việt Nam sẵn sàng phối hợp với Hoa Kỳ triển khai các biện pháp cụ thể nhằm tiếp tục thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ theo tinh thần quan hệ Đối tác toàn diện giữa hai nước
Phải chăng csVN sợ Xâm Lược Trung Quốc HAY csVN Bán Nước Việt Nam
16 slow Torpedo, 4 dive bomber sẽ xoá giàn khoan Xâm Lược Trung Quốc ở Biển Việt Nam
Nam Trung Bắc yêu nước
Trọng vẫn Im Lặng...Nín Thin...


THÔI RỒI. CHỒNG CÔNG LÀM DECK GÌ NỮA CHO MỆT
VIỆT KIỀU WASHIGTON DC HOAN HÔ BÁC-ĐẢNG VĨ ĐẠI

 
 
NGƯỜI VIỆT TẠI THỦ ĐÔ HOA KỲ VỨT BỎ CÔ VẰNG DỰNG CỜ MÁU.  CHỐNG CỘNG CÁI KORNKOUQUARQUE


Người Việt C ở nước Mỹ biểu tình phản đối Trung Quốc

VOV.VN - Các cuộc biểu tình của cộng đồng người Việt còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của nhiều người Mỹ.
Hàng loạt các cuộc biểu tình, tuần hành đã nổ ra trên khắp nước Mỹ để phản đối Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương-981 trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, đồng thời khẳng định ý chí và tinh thần đoàn kết của người Việt trên toàn thế giới trước hành động xâm phạm chủ quyền Việt Nam của Bắc Kinh.
2h chiều ngày 18/5 con phố nhỏ mang tên International Place vốn chẳng mấy người qua lại tại thủ đô Washington DC tràn ngập trong sắc đỏ của quốc kỳ Việt Nam cùng một rừng biểu ngữ phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền Việt Nam.
alt
Trước cửa Đại sứ quán Trung Quốc, hàng trăm người Việt đang sinh sống, làm việc và học tập tại Mỹ phẫn nộ hô vang những khẩu hiệu yêu cầu Bắc Kinh chấm dứt hành vi sai trái.
Cứ 10 phút một lần, đại diện của đoàn biểu tình lần lượt đọc các tuyên bố lên án chính quyền Trung Quốc. Đoàn biểu tình vừa tuần hành quanh sứ quán Trung Quốc vừa hát vang quốc ca Việt Nam, biểu thị sự đoàn kết muôn người như một trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền Tổ quốc.
Ông David Huy Hồ, Chủ tịch Chi hội doanh nhân người Việt tại Mỹ, Trưởng ban tổ chức biểu tình bày tỏ: “Giá trị một của cuộc biểu tình riêng lẻ như thế này có thể không lớn, nhưng cộng lại cả hàng ngàn cuộc biểu tình thì chúng ta sẽ gửi cho Trung Quốc một thông điệp là cộng đồng người Việt ở trong và ngoài nước đã và đang cộng tác cùng nhau để tìm cách giải quyết vấn đề này. Trung Quốc cần lưu ý rằng người Việt Nam dù ở đâu cũng luôn suy nghĩ về việc nước này đặt giàn khoan trong thềm lục địa của Việt Nam. Đây chuyện mà cộng đồng người Việt ở trong và ngoài nước không thể bỏ qua”.
Chị Nguyễn Phương Thảo, hiện công tác tại Ngân hàng thế giới (WB) ở Washington DC chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng cuộc biểu tình thể hiện tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam. Chúng tôi muốn nói với người Việt Nam ở trong nước cũng như ở trên toàn thế giới rằng người Việt dù ở đâu cũng luôn luôn ủng hộ tinh thần đoàn kết để chống lại Trung Quốc xâm lược lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi chưa dừng lại ở đây mà còn tiếp tục tổ chức các cuộc biểu tình nữa. Dù chỉ là một cuộc biểu tình nhỏ nhưng khi Trung Quốc nhìn vào họ cũng phải chùn bước trước tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam”.
Anh Tạ Minh Tuấn, nghiên cứu sinh tiến sỹ tại Đại học Maryland cho biết: “Tôi thực sự rất căm phẫn trước hành động của Trung Quốc đối với lãnh thổ Việt Nam. Hôm nay đến đây tôi thấy được sự đoàn kết của người dân Việt Nam, nhất là tầng lớp thanh niên ở nước Mỹ. Đây là điều rất đáng quý, đáng mừng. Thực sự, đất nước, dân tộc mình rất đoàn kết, nhất là khi quốc gia gặp vấn đề thì tầng lớp thanh niên có thể tập trung lại và đoàn kết cho một mục tiêu chung. Đó là điều mà tôi cảm thấy thực sự nổi bật trong ngày hôm nay”.

“Đối với Trung Quốc, chúng ta cần biết chính quyền Trung Quốc làm sai chứ không nên nhắm vào người dân Trung Quốc. Chúng ta nên cư xử một cách rất đàng hoàng, trí thức và dựa trên luật pháp quốc tế, không nên kích động. Cuộc biểu tình này rất quan trọng, nó nói lên với những người dân trong nước và đặc biệt với bạn bè quốc tế rằng người Việt Nam trên khắp thế giới rất quan tâm đến vận mệnh của đất nước và sẵn sàng làm mọi điều để bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc”, anh Tuấn nói.
Không chỉ người Việt, cuộc biểu tình còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của nhiều người Mỹ.
Ông Den Mash, một cư dân Washington DC khẳng định Trung Quốc đang vi phạm chủ quyền của Việt Nam: “Tôi nghĩ rằng thông điệp của cuộc biểu tình này là chống lại hành động xâm lấn của Trung Quốc. Việc Trung Quốc hạ đặt gian khoan cũng như triển khai hơn 80 tàu các loại vào vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam là hoàn toàn sai trái. Trung Quốc cần phải tôn trọng độc lập, chủ quyền của Việt Nam. Tôi nghĩ rằng người dân Việt Nam ở trong nước cũng như cộng đồng người Việt tại Mỹ cần đứng lên bảo vệ đất nước, bằng không Việt Nam và một số quốc gia khác trong khu vực sẽ trở thành một phần của Trung Quốc”.
Trong 2 ngày 17-18/5, cộng đồng người Việt tại Mỹ cũng đã tổ chức nhiều cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc tại bang California và trước trụ sở Liên Hợp Quốc tại thành phố New York.

Một số hình ảnh về các cuộc biểu tình:
alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt

alt
Nhật Quỳnh-Huy Hoàng/VOV-Washington


MUN MI NGƯỜI T NN CS THAM GIA CHNG TRUNG CNG CƯỚP NƯỚC THÌ NÊN DP NGAY C MÁU! C MÁU ĐÓ LÀ CN NƯỚC BUÔN DÂN!

 NGU CŨNG VA THÔI! 

ĐÂY LÀ CƠ HI Đ CHO BN CS CHÚNG NÓ DƯƠNG LÁ C QUN HÒE C BÁN MÁU NƯỚC CA CHÚNG!!!

TÊN VC PHM VĂN ĐNG KÝ TÊN BÁN NƯỚC K T NĂM 1958 BN NÓ ĐNG DƯỚI C QUN HÒE! ĐÓ!!

KHÔNG TH ĐI CHNG TRUNG CNG MÀ PHÔ TRƯƠNG C Đ SAO VÀNG!!! Đ NGU CŨNG VA THÔI CHA TÍ CHO NGƯỜI KHÁC NGU VI!!!

NHNG NGƯỜI T NN CS NÊN SÁNG SUT ĐNG NGHE NHNG GÌ CNG SN NÓI. HÃY NHÌN CHO K NHNG GÌ ĐNG CS LÀM.... 

NGU B THNG CS LÔI CUN VÀO VÒNG XÓAY CA ĐNG CS!!! 

NGU QUÁ ĐI CHT ĐI LÀ VA!


Michael Trn

3 comments:

  1. Đúng là 1 đám dân ngu.

    ReplyDelete
  2. Đây là bọn du học sinh đó mà. Người Việt ty nạn đừng có nhập vào mà ăn đòn đấy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bọn ngu này mất nước phải rồi .

      Delete

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List