Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Thursday 22 May 2014

Fw: ĐẤT PHAN RANG


From: Cuc Nguyen <
Date: May 13, 2014 at 4:13:35 PM PDT
To: undisclosed recipients: ;
Subject: Fw: ĐẤT PHAN RANG
Reply-To: Cuc Nguyen <
On Tuesday, May 13, 2014 1:57 PM, LY LAI <> wrote:
 
CÁC BẠN MUỐN ĐĂNG BÀI XIN VUI LÒNG EMAIL ĐẾN:
VietNam@HerbalWorldCenter.com
P.O. BOX 151733, FORT WORTH, TEXAS 76108 - USA

"Nothing is impossible,"
said Ly Van Lai, Fort Worth, Texas - USA.
KHỞI NGHĨA TỪ ĐẤT PHAN RANG, RỒI LAN RA KHẮP NƯỚC
Đảng Cộng sản Việt Nam không còn được người dân tin nghe nữa; không những thế, đảng Cộng sản Việt Nam từ lâu đã trở thành một thế lực phản động, là lực cản lớn nhất cho việc phát triển đất nước để Việt Nam trở thành một quốc gia tự do, dân chủ, văn minh và giàu mạnh.

1. Khởi nghĩa từ đất PHAN RANG:

Dân oan Ninh Thuận Biểu Tình Đòi Lật Đổ Chế Độ CSVN 27/3/2014: https://www.youtube.com/watch?v=CiLPGbQ1hzE 

Biểu tình tại tỉnh Ninh thuận.ngày 28/3/2014:  

Phan rang biểu tình chống việc khai tác Titan - đoàn biểu tình đẩy lui công an:  https://www.youtube.com/watch?v=1Wy3UHt28kM

2. Rồi lan ra khắp nước:






















Đôi Dép Quai Râu giẫm nát đời son trẻ; Chiếc Nón Tai Bèo che khuất nẻo tương lai: Trong nước Việt Nam, bạn muốn xem cái gì thì không có cái ấy. 

 Cái bạn không muốn nghe thì người ta cứ nói cho mà nghe.

Người ta nói một chuyện, làm một chuyện khác. 



Nói xóa bỏ giai cấp, nhưng lại tạo nên một giai cấp ăn trên ngồi trước. Nói là đầy tớ nhân dân, nhưng trong thực tế là cha mẹ nhân dân. 

Ngôn ngữ Việt Nam dưới thời Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam không còn ý nghĩa thật của nó nữa.


Ghê tởm nhất là công an. 

Theo nguyên tắc căn bản thì Công An là cơ quan quyền lực duy trì luật pháp, bảo đảm an ninh trật tự xã hội . . . nhưng công an của chế độ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam thì không phải vậy mà là một thành phần quyền lực có súng đạn, có dùi cui, có roi điện . . . sẵn sàng quất lên đầu dân nếu ai làm trái ý họ. 

Nằm mọp cho công an dẫm lên đầu, hay làm tay sai cho công an thì sống; ai làm ngược lại đường lối, chủ trương của công an hay chống đối công an thì phải bị đánh đập, bắt bớ tù đày, hay phải chết và nát cửa tan nhà . . . 

Công An mà sử dụng xã hội đen trà trộn trong hàng ngũ để kiếm chuyện đánh đập những người dân có xu hướng chống cộng sản: Thật là một chủ trương ghê tởm!


 

Quý bạn đã từng xem cảnh "chửi mất gà"? Mời xem thường dân Hà Nội ngày nay ngang nhiên chửi "tung tóe" Băng Đảng Ăn Cướp Cộng Sản Việt Nam và bọn công an giữa Hà Nội - thủ đô của Băng Đảng Ăn Cướp Cộng Sản Việt Nam - và cảnh phản ứng rụt rè của công an, lực lượng bảo vệ Băng Đảng Ăn Cướp Cộng Sản Việt Nam. Khi những phẫn uất lan tràn khắp nơi, vượt trên sự sợ hãi của bắt bớ tù đày cộng với sự rụt rè của lực lượng công an, thì "cách mạng mùa xuân Ả Rập" đang tiến tới rất... rất gần. Bấm vào:























Mát mặt Bác Hồ


Ai đem Bác quẳng chốn này
Để dân phóng uế mặt mày tèm lem! 

Muốn đi du lịch chơi thì đi các nước như Thái Lan (Bangkok) chứ đi Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam thì chỉ có "bỏ của chạy lấy người." Bác sĩ ở Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam đòi tiền hối lộ, gọi là tiền "bồi dưỡng." Thật là khốn nạn!


Thấy quỷ? Bấm vào: TÔI ĐÃ THẤY QUỶ
 
Theo cựu đại tá QĐND Việt Cộng Bùi Tín kể lại, trung tướng Việt Cộng Đặng Quốc Bảo đã viết thư cảnh báo nhóm lãnh đạo chóp bu nguy cơ tan rã của Đảng ĂN CƯỚP Cộng Sản Việt Nam như sau::
 
"Đạo đức suy đồi, tham nhũng bất trị lan tràn vì lãnh đạo không thật sự quyết chiến với nó. Nó sẽ phá đảng từ bên trong, vì làm mất lòng tin của quần chúng. Không ai phá, lật đổ, chính kẻ biến chất trong đảng tự phá, tự “lật đổ” cái đảng này!”  thì ôi thôi, cái Đảng ĂN CƯỚP Cộng Sản Việt Nam: "Không ai phá, lật đổ, chính kẻ biến chất trong đảng tự phá, tự “lật đổ” cái đảng này!”

Nguyễn Bá Thanh ở Đà Nẵng về thăm quê Xóm Chuối trước khi ra Hà Nội còn phải lên tiếng: "Trước kia Béc Hồ đòi đánh cho Mỹ cút, bi chừ Cộng Sẻn đòi mút kẹt Mỹ thơm! Rứa có khác chi mô? Không lẽ bi chừ Cộng Sẻn đòi đánh cho Mỹ cút, còn trước kia Béc Hồ đòi mút kẹt Mỹ thơm?"

Đảng ĂN CƯỚP Cộng Sản Việt Nam hèn nhát trước giặc Tàu nhưng ác độc với dân Việt. Ngày lật đồ Đảng ĂN CƯỚP Cộng Sản Việt Nam không còn bao xa. Tôi đã sẵn sàng. Còn các bạn?

Muốn biết chuyện xảy ra trong nước phải nghe báo đài nước ngoài vì băng Đảng ĂN CƯỚP Cộng Sản Việt Nam BƯNG BÍT THÔNG TIN, bấm vào http://www.herbalworldcenter.com/phanrang ."
XIN HÃY EMAIL BÀI CỦA BẠN HAY TIN TỨC MỚI NHẤT BẠN CÓ ĐẾN: VietNam@HerbalWorldCenter.com
CHÚNG TÔI SẼ ĐĂNG CHO BẠN, HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
LẠI VĂN LÝ



No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List