Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Friday 23 May 2014

Chiến tranh tâm lý gi?


Chiến tranh tâm lý gi?

Sáu Đồ Nhôm


              
alt

     NGỒI LỌT VÀO TRONG MIỆNG LOA MỚI THẤY CÁI LOA CỰC LỚN ĐẾN THẾ NÀO?



 Chiến tranh tuyên truyền làm sao để mọi người hiểu ra là mình có chính nghĩa để được mọi thành phân dân chúng ủng hộ. 

Nói nôm na là đi gõ phèng la theo kiểu quảng cáo Sơn Đông mãi võ cũng rất là ăn tiền.

Nói về chiến tranh tâm lý, thì Việt Cộng có còn thua ai, họ là bậc thầy về cách gõ phèng la đổi trắng thay đen rất là tài tình. 

Thí dụ : Trong chiến tranh thì cái loa của ông nhà nước đã được loan tin chiến sự là chỉ có một tiểu đội Việt Cộng mà đánh cho cả tiểu đoàn Mỹ với cả tiểu đoàn lính rằn ri lính thủy đánh bộ chết gần hết còn quân ta vô sự. 

Nói, quân số thì có 12 ông Việt Cộng tiêu diệt gần 250 lính Mỹ và 250 lính răn ri, hay là không quân Mỹ đã bị anh hùng Phạm Tuân lái máy bay, tắt máy đợi sẵn trên mây, khi B52 Mỹ xuất hiện ở bầu trời Hà Nội anh mới mở máy cho máy bay đến tiêu diệt máy bay Mỹ dễ như ăn cháo. 

Đó là một trong nhiều thí dụ anh hùng của quân dân ta!


Trở lại cái chuyện chiến tranh tâm lý thì đảng Cộng Sản trên trung ương đã thành lập ban tuyên huấn trong đó có một cái đội ngũ tiến sĩ giáo sư ưu tú của đảng, họ là những giáo sư đã nghiên cứu các học thuyết của các ông râu xồm, ông đầu hói, Bác râu dài và đồng chí Mao lên hạng thuợng thừa của nhân loại. 

Mấy ông này cầm trịch và chỉ đạo đường huớng cho đảng Cộng Sản đi theo con đường Bác Mác, Bác Lenin, Bác Hồ và cả Bác Mao. 

Ba bốn cái học thuyết này được đảng áp dụng cho đời sống của nhân dân cả nước và nó được chỉ đạo và kim chỉ Nam trong mọi vấn đề :
Trong văn học cũng phải có nó (Cô Nhã Thuyên làm luận án thạc sĩ văn học và cái ban tuyên giáo không thấy luận án có tí triết thuyết trên nên đã bị thu bằng ). 

Về kinh tế cái triết thuyết này nó cũng được lấy làm đầu: Kinh tế quốc doanh lam chủ lực kinh tế cả nước. Về giai cấp nó cũng được áp dụng triệt để, đánh tư sản mại bản, cho dân đi kinh tế mới....

Vấn đề tuyên truyền thì đảng ta còn thua ai. Trong chiến tranh có những bản tin là chỉ có 3 bộ đội, có một anh bộ đội với sức khỏe phải sánh ngang supper man đã cầm càng máy bay trực thăng diệt được cả tiểu đội lính Mỹ hay anh hùng Phạm Tuân lái máy bay, tắt máy để địch không nghe tiếng máy nổ khi thấy máy bay địch xuất hiện là anh mới tà tà cho nổ máy và bóp cò súng, thế là máy địch bị hạ dễ như ta ăn cháo, những bản tin như thế làm nhân dân miền Bắc rất là hồ hởi, phấn khởi, đâu có chết thằng Tây nào mà sợ mà không loan tin...thất thiệt?.


Trở lại chuyện chiến tranh tâm lý, thì nhà nước có cả một bộ thông tin tuyên truyền trong đó là cả một đội ngũ đông đảo. 

Có 800 tờ báo vài chục cái đài hình và nói,  phóng viên cũng ba bốn chục ngàn chưa kể chục ngàn đội ngũ dư luận viên được quyền tung hô đảng trên mọi cây số.

Ở hải ngoại thì có ông thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn, lâu lâu cũng thấy ông lên án người Mỹ gốc Việt biểu tình và gõ phèng la tung hô cái đảng của ông mà ông được hưởng bổng lộc. 

Chỉ có điều đảng ta đã làm nhiều động tác giả để đánh lừa thế giới và qua mặt họ dài dài như vấn đề nhân quyền mà đảng đã từng tuyên bố là Việt Nam người dân có đầy đủ tự do và nhân quyền và Việt Nam không có tù chính trị nhưng thực tế thì ngược lại những điều mà ông ta tuyên bố nên bây giờ Việt Nam có nói, có cầu cứu chỉ sợ người ta cũng chẳng tin nhà nước ta và nếu họ có tin thì cũng chỉ là phần trăm rất nhỏ cũng chẳng làm cho thời cuộc xoay chuyển, anh Tầu  cũng chẳng sợ thiên hạ vì anh ta biết môn võ mồm chỉ hiệu nghiệm để cãi nhau mà thôi chứ trong chiến tranh anh nào mạnh về quân sự binh bị khí tài thì mới đáng sợ và lời nói mới năng ký, còn võ miệng thì cứ đợi đấy.


QUC HI PHI KHN CP RA NGH QUYT BÁC B CÔNG HÀM 1958

Diễn Đàn Công Nhân

                

                        
Công hàm năm 1958 của ông Phạm Văn Đồng chỉ ở cấp Thủ tướng. Đó cũng chỉ là lời tuyên bố đơn phương đáp lại lời tuyên bố đơn phương của TQ lúc đó. 

Sự việc diễn ra chỉ trong vòng có 10 ngày, có nghĩa là hoàn toàn cập rập, hời hợt, có phải ông Đồng chỉ hoàn toàn bị động và quẩn trí như thế nào vào lúc đó hay không khi mà chỉ mới giành lại được có nửa nước là Miền Bắc lúc ấy sau Hiệp định quốc tế Genève lúc đó.


Nếu Công hàm của ông Đồng ngày nay không bị TQ lợi dụng, thì lời tuyên bố đơn phương, nhất thời, cấp dưới như kiểu ông Đồng lúc đó cũng bay theo gió, không có gì đáng nói. Nhưng ngày nay TQ đem ý nghĩa lời tuyên bố đó ra lợi dụng, vận dụng, thì nó thành cái gai nếu không lấy tính cách pháp lý nào đó để nhổ ra một lần cho hoàn toàn dứt điểm.

Bởi vậy, ngày nay ngoài cấp Thủ tướng (tức cùng cấp với ông Phạm Văn Đồng trước kia) có quyền ra một Công hàm ngoại giao mới lập luận sâu sắc, bao quát, loại bỏ Công hàm trước, thì hoặc Chủ tịch nước cũng có thể ra một kháng thư bác bỏ mọi tính cách và cơ sở pháp lý nếu có để có thể bị TQ ngày nay lợi dụng. 

Nhưng đặc biệt nhất, chính là Chủ tịch Quốc hội, có thể nhân danh Quốc hội, hay toàn thể Quốc hội phải cần đồng loạt thống nhất đưa ra một Nghị Quyết mới, cụ thể, trong hoàn cảnh và tình hình khách quan ngày nay để hoàn toàn bác bỏ, phủ nhận, và rút lại lời tuyên bố hết sức mơ hồ, tắc trách, bất cẩn, vụng về, đường đột, cập rập, vô nguyên tắc lịch sử trước kia mà ông Phạm Văn Đồng đã từng phạm phải. Chỉ có Nghị Quyết cao nhất của Quốc Hội mới làm rõ ràng trước thế giới ngày nay mọi tính cách phi lý trong việc lợi dụng Công hàm đó của TQ khiến làm thiệt hại nguy hiểm đến đất nước ta hiện tại.

 Chỉ khi Quốc Hội đưa ra được Nghị Quyết như thế, người dân mới thực sự tin tưởng được vào quyền lực tối cao của Quốc Hội là có hay không có trước tình hình hoàn toàn nguy hiểm của đất nước trước mọi mưu đồ xâm lăng của TQ ngày nay lấy cớ của Công hàm trước kia do ông Phạm Văn Đồng đưa ra.

Do đó rất mong được Thủ Tướng Chính Phủ, Chủ Tịch Nước, Chủ Tịch Quốc Hội, nhất là Quốc Hội Việt Nam
 phải tỏ ra có trách nhiệm và nghĩa vụ cao nhất đối với đất nước ngày nay.

 Bởi vì chỉ có như thế mới chứng tỏ được ý nghĩa đối với toàn thể cử tri đã đi bỏ phiếu trong cả nước.




Các bạn có biết tại sao Nguyển Phú Trọng câm miệng không ?


                      NGUYỄN PHÚ TRỌNG
                    thăm giàn khoan HD 981 

Các bạn có biết tại sao Nguyển Phú Trọng câm miệng không ? 

Hảy xem hình dưới đây thì biết tên hèn nầy đả bán nước bán biển rồi.

alt

NGUYỄN PHÚ TRỌNG thăm giàn khoan 981 khi TC khánh thành
Mời xem hình giàn khoan TQ HD 981 của TC, đả được xây từ tháng 4/2008 tại Thượng Hải với mục đích rõ rệt là khoan dầu tại Biển đông đã nói lên dã tâm xăm lăng của họ,vậy mà chính quyền CS VN lại làm lơ để giặc ngang nhiên vào nhà mình là Hoàng Sa để khai thác dầu khí đây là bằng chúng CS VN yếu hèn để mất đất và hải đảo của tổ tiên,vậy là bán nước cho chệt,mà chệt không mất một viên đạn nào,cái nhục nầy làm sao mà rửa ...




Tại sao csVN đánh đập Dân yêu nước...


Tại sao csVN không đánh đập Xâm Lược Trung Quốc...
Tại sao cảnh cũ tái diễn ở Việt Nam...
Tại sao Việt Nam theo chế độ cộng sản...
Việt Nam sẵn sàng phối hợp với Hoa Kỳ triển khai các biện pháp cụ thể nhằm tiếp tục thúc đẩy quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ theo tinh thần quan hệ Đối tác toàn diện giữa hai nước
Phải chăng csVN sợ Xâm Lược Trung Quốc HAY csVN Bán Nước Việt Nam
16 slow Torpedo, 4 dive bomber sẽ xoá giàn khoan Xâm Lược Trung Quốc ở Biển Việt Nam
Nam Trung Bắc yêu nước
Trọng vẫn Im Lặng...Nín Thin...


__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List