Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Sunday 25 May 2014

Thành Long Cùng Toàn Thể Nhân Dân TQ Xin Lỗi Việt Nam





Date: Sat, 24 May 2014 06:49:24 -0700
From: quatloiphong7@yahoo.com
Subject: Thành Long Cùng Toàn Thể Nhân Dân TQ Xin Lỗi Việt Nam

Tàu Hồng Kông, Singapore, Đài Loan hoặc Tàu lục địa tất cả đều cùng là giống chệt ích kỷ, hung ác và tham lam và vô trách nhiệm, chỉ biết lo làm  giàu sống phè phỡn trên xương máu và sự khốn khổ của đồng loại.   Kìa, trước 75, dân Tàu sống ở VN trong hoàn cảnh chiến tranh chống VC, có bao nhiêu người Tàu trong miền Nam ấy đã đóng góp gì cho đất nước, đa số (97%) bọn Tàu này đều trốn lính, dùng tiền bạc để mua chuộc khỏi bị đi lính, chỉ lo làm ăn, làm giàu cho bang hội của chúng ở khắp nước, nhất là ở Chợ Lớn/Saigon. 

 Bao nhiêu tiền kinh doanh ở VN, chúng chuyển qua Hong Kong, Singapore, Đài Loan hoặc Tàu lục địa để cất giữ (save) và đầu tư, giúp đỡ dân Tàu của chúng bên đó.  Đất nước bị nạn VC, tai ách ập vào đầu người dân Việt, có khi nào qúy vị nghe thấy đám Tàu chệt ở Chợ Lớn hoặc  ở miền Nam trước 75, đứng ra giúp đỡ dân Việt giống như họ đã giúp đỡ dân Tàu của họ trong vòng tương thân tương ái hay không nhỉ ?  

Hãy nhìn cho rõ giống dân Chệt phản phúc, vô ơn này, cứ mỗi lần dân Việt ra làm kinh doanh, mở tiệm làm ăn (như chợ, nhà hàng, tiệm..) thì chúng nhảy ra mở tiệm lớn hơn, hoành tráng và phá gía cả làm cho các tiệm VN điêu đứng, sụp tiệm. Ngược lại, đối với dân Tàu của chúng, mỗi khi có thằng/con Chệt nào ra mở tiệm làm ăn, thì chúng  ra tay giúp đỡ rất tận tình bằng tương ái tương thân, hổ trợ tiệm đó tối đa cho đến thành công, đứng vững..

Dân Mít ta ngu lắm, cứ thấy mấy thằng Chệt viết bài than trách dân Việt sao lại đối xử với dân Chệt ở VN lạnh lùng, tàn nhẫn qúa, liền nghe tin theo rồi phổ biến tuyên truyền dùm cho chúng, rõ đúng là những đứa vô tri !   Đừng nói chi cho xa xôi, hãy nhìn dân Tàu (Chợ Lớn/Saigon) sống trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại, nhất là ở Hoa Kỳ, như Bolsa, San Jose, Boston, NY ..vv.. có bao giờ chúng tham gia hoặc hổ trợ (tinh thần hoặc vật chất) cho cộng đồng người Việt biểu tình chống VC bao giờ không nhỉ ? 

 Hoặc có bang hội Chệt nào đã góp một bàn tay giúp người tị nạn  ở các đảo ĐNA, hoặc giúp người lính thương phế binh VNCH hoặc trẻ mồ côi ở VN hay không nhỉ ?..    Nếu có, thì chỉ đếm trên đầu ngón tay, vả lại, nếu có thì những người Tàu này đều thật sự trở thành người Việt rồi !

Trở lại câu chuyện "Thành Long cùng toàn thể Tàu lục địa xin lỗi VN" là chuyện xuyên tạc không đúng sự thật, bởi theo tin tức cho biết đoạn ca hát của Thành Long là hát chúc mừng ngày thế vận hội của Tàu tổ chức mấy năm về trước, không biết mấy ông Mít nào đem dịch sang tiếng Việt là "Thành Long xin lỗi VN". 
  
Thật là hồ đồ, xạo ke !   Không tin thì hãy kiểm chứng đoạn phim với lời hát tiếng Tàu ắt sẽ rõ sự thật thôi..  Tớ không phải coi tất cả dân Tàu sống VN đều là "kẻ thù truyền kiếp" của dân tộc Việt, nhưng lúc nào ta cũng đề cao cảnh giác với giống dân Chệt này bởi bản chất sống ích kỷ, vô trách nhiệm, tham lam, thâm độc của chúng.

*:)) laughing


From: "'San Le D.' sanduyle
 



KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG (KVVNNCVC)
MUON CHONG TAU CONG PHAI DIET VIET CONG (MCTCPDVC)
MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN (MDVCPDVG)

Tầu Lục địa xâm chiếm Việt Nam.
Tầu Hồng Kông xin lỗi Việt Nam.
Tầu Đài Loan đòi Việt Nam bồi thường.
LDS

Date: Thu, 22 May 2014 13:43:49 -0700
From: bicqtran@yahoo.com
Subject: Chuyển tiếp: Fwd: Thành Long Cùng Toàn Thể Nhân Dân TQ Xin Lỗi Việt Nam
To: bicqtran@yahoo.com


Thành Long Cùng Toàn Thể Nhân Dân TQ Xin Lỗi Việt Nam:

http://youtu.be/fjq0IwkC9wU



No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List