Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Friday 30 May 2014

Tài liệu tổng hợp chống cộng/ lịch sử chiến tranh VN bằng tiếng Anh và tiếng Việt


From: hoangghoa

Sent: 5/28/2014 9:58:17 A.M. Central Daylight Time
Subj: Tài liệu tổng hợp chống cộng/ lịch sử chiến tranh VN bằng tiếng Anh và tiếng Việt


Kinh gởi các bạn, quý thân hữu và quý đồng hương.

HH xin gởi vài tài liệu chống cộng trong đó có website cuả các cựu quân nhân Mỹ đã tham chiến tại VN.
Tình cờ vô đọc các trang báo ngoại quốc thì tìm được nguồn cuả các tài liệu này.
Hiện bọn VC đã cho "dư luận viên" cuả chúng xâm nhập các trang mạng ngoại quốc, chúng kết nối với người ngoại quốc thân cộng để tuyên truyền.

Bọn chúng đông như kiến, giả làm người ngoại quốc để cò mồi và chơi trò khổ nhục kế, chúng viết tiếng Anh cũng khá hay nhưng chắc chắn không thể so sánh với con cháu cuả người Việt tỵ nạn! Bọn chúng không mạnh gì nhưng có lẽ tại chúng ta quá thụ động và thờ ơ hay chưa chuẫn bị hoặc bị một số VG chống cộng kiểu bịp lừa gạt bấy lâu nay mà thôi!  (tuy đã 39 năm mất miền Nam VN và vẫn đang tranh đấu chống cộng) Hậu quả trong cuộc biểu tình chống Tàu vừa qua, cờ máu đã nhuộm đỏ cả hải ngoại nhất là ở châu âu! 

Chúng ta hãy kêu gọi giới trẻ nên bắt tay vào việc và nên phổ biến rộng các tài liệu này vào các trường đại học cũng như biểu tình chống VC bán nướcphơi bày sự thật tên tội đồ dân tộc Hồ chí Minh và lịch sử VN ! Không thể chần chờ được nữa!

Nếu có thể dịch sang tiếng Việt và  nhiều thứ tiếng để dễ phổ biến thì càng tốt. Nhất là đối với người dân trong nước, họ cần hiểu rõ sự thật thì mới có thể mạnh dạn đứng lên giật sập chế độ cs và làm cách mạng bùng nỗ. Từ đó mới có thể đoàn kết lực lượng dân tộc để chống giặc Tàu! 

Vài lời tha thiết gởi đến quý đồng hương tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại.  

Trân trọng,
HH

Xin lưu ý:
Theo các nguồn tài liệu chống cộng bằng cách phá lại những ngụy biện tuyên truyền của cộng sản, chúng ta sẽ thấy có một vài tài liệu của những người phản chiến hoặc thân cộng được dùng để chứng minh những sự thật bị VC bóp méo và chính nó tự mâu thuẫn! 

Trong hiện tại, tội ác của VC sau này có rất nhiều nhưng không có những tài liệu do chính người ngoại quốc hay người VN phổ cập. Vì csVN đã che dấu quá hay! Bằng chứng cho ta thấy có một vài trường hợp như các nhân vật ( VN và người Mỹ) được VC bật đèn xanh cho tranh đấu dưới sự kiểm soát hay giàn dựng những kịch bản để vừa tuyên truyền xuôi và nghịch.  Chúng ta nên cẩn thận và dè dặt thì tốt hơn. Nên đọc hay tìm hiểu để có rộng tầm nhìn về mọi khía cạnh.

Do đó, với những chiêu bài của VC để bình thường hoá bộ mặt qua những chiêu bài trí thức vàng thau, những “lớp phấn” đối lập cuội, thì hãy nên nhớ cái Văn Hoá hơn 4000 năm, ông cha ta đã để lại cho con cháu những câu châm ngôn đổi bằng cả xương máu như “Đừng đánh giá cuốn sách bởi trang bìa” hay “đừng thấy đỏ mà tưởng chín”, nhất là trong công cuộc đấu tranh hôm nay, thế kỷ 21 với mặt trận tuyên truyền văn hoá vận, càng không thể nào chỉ nghe câu đầu mà đặt hết “niềm tin” bất chấp kết luận cũng như sự phân tích cặn kẻ.

Nhìn vào những hiện tượng đó, càng thấy thấm thía cái câu đừng thấy đỏ mà tưởng chín, “chiếc áo dòng không làm nên thầy tu”, một tiếng nói nói lên những cái sai của XHCN, tuy là có can đảm (tùy trường hợp) NHƯNG không có nghĩa họ có đường lối minh bạch, đúng đắn minh định lằn ranh quốc cộng giải thể CSVN, vì thế đấu tranh không phải là kinh thánh để nói là “phúc cho ai không thấy mà tin”, mà hãy nên nhận rõ địa thế hôm nay, là sự sống còn của niềm tin trong dư luận công chúng, cái ý thức hệ của quốc dân VN, nên không thể nào mù quáng để tin vào một tấm áo bên ngoài mà không nhìn vào THẬT hay GIẢ.

Hơn bao giờ hết, những ai đấu tranh mà mãi ôm bóng ma Hồ chí Minh làm kim chỉ nam, không nhận thức được tội đồ dân tộc, thì trong tiềm thức nào đó bản chất CS mãi còn, và luôn được thể hiện qua hành xử, và quan điểm trong đấu tranh, để rồi sẽ “ngựa quen đường cũ”, đấu tranh “dân làm chủ Đảng Lãnh Đạo”, và khi đấu tranh dưới quy định Hiến Pháp và luật Pháp do Đảng Lãnh Đạo, đó không phải đối lập hay đối kháng mà chỉ là đối trọng “đánh trâu” cho XHCN, kêu gọi lần nữa tin vào vai trò Đảng lãnh đạo.

Chúng ta đã hiểu, bánh xe lịch sử đã cho thấy tuy rằng năm xưa kẻ thù của “Pháp” là đảng CS (Việt Minh), nhưng vì “nhắm mắt ủng hộ” không phân tích để kết quả là hiện trạng khốn nạn của dân tộc VN hôm nay. Vì sự đóng cửa bảo nhau đã gián tiếp giúp HCM/ĐCSVN lừa gạt dân tộc dưới chiêu bài “Nhà Đánh Pháp” để rồi đến khi thức tỉnh đánh xong Pháp, thì đúng là “đuổi được Lang Sói, thì Quỷ Đỏ lộ hình”. Vì thế hôm nay càng không thể ủng hộ mù quáng thiếu sự phân tích và nhận định như ông cha VN đã từng răn dạy đừng thấy đỏ mà tưởng chín.

Tóm lại không nên tin vội vàng những sự kiện được đánh bóng quá lố hay bất kỳ nhân vật biểu tượng "anh hùng" nào... vì đây chính là chính sách của CS!  Đó là những chiêu bài mà CSVN, bọn Việt gian và VC nằm vùng hô cho sướng miệng để lừa bịp những người không CS nhưng lại dễ tin CS, dễ tin CS vì không chịu “nhìn kỹ những gì CS làm” mà chỉ” nghe những gì CS nói”.

Nhất là đừng nên tin những kẻ khệnh khạng ra vẻ nho nhã khoa bảng cao vời vợi và tự cho mình là cái “phao” của nền Dân Chủ VN, để rồi nhân danh chiến lược chiến thuật áp đặt và lừa gạt niềm tin, nó chỉ làm cho thiên hạ thấy mình gian trá hèn hạ hơn thôi. Vì ngạn ngữ dân chủ tây phương đã học ra được một kinh nghiệm rằng: “Cạo da một thằng “trí thức”, Bạn sẽ thấy ra một thằng bịp. (Scratch a gentleman and you find a crook.)”

Ngược lại hảy tiến gần đến quần chúng vừa đấu tranh vừa thúc đẩy xây dựng Dân Trí.

Nên nhớ CS Lenin đã khẳng định:” Ai không theo ta là chống ta và ai chống ta sẽ phải chết”. HCM và đảng của ông ta đã đề ra nhũng khẩu hiệu:- "THÀ GIẾT LẦM CÒN HƠN BỎ SÓT !"  "Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

Dân tộc Viêt Nam đã khốn khổ mọi đường từ ngày 30-4-75 đen tối cho đến hôm nay. Trăm họ dân Việt Nam khốn khổ vì thiếu dân trí. Thiếu dân trí nên không chỉ bị bọn cường bạo đảng CSVN lừa bịp, bức hiếp hơn nửa thế kỷ: Đảng cầm quyền đã loại quần chúng ra khỏi những sinh hoạt then chốt của đất nưóc và xã hội, quần chúng chỉ bị sử dụng như phương tiện cho Đảng cầm quyền thao túng.

Ngoài ra cũng có những trí thức, khoa bảng, thời cơ chính trị, đã và đang vô tình hay cố ý, cũng đã và đang tiếp tục đồng lõa dẫn đưa đồng bào quần chúng Việt Nam vào những vũng lầy u mê, khiến cho quần chúng chưa nhận thức được chính vai trò của họ, sức mạnh dân chủ tự quyết của dân Việt hầu tự thoát khỏi vòng nô lệ của Đảng CSVN, đòi lại dân chủ, quyền tự quyết của mình và toàn quốc.

Đó chính là nỗi bất hạnh của dân tộc Việt trong thế kỷ văn minh hôm nay, VN không chỉ đã “bị lừa gạt” bởi toàn những não trạng độc tài bá đạo, tay sai ngoại bang, mà ngay trong tiến trình dân chủ của phong trào dân chủ, lại có quá nhiều kẻ khoa bảng, văn gia, các nghành v.v đi vào “đấu tranh dân chủ” bằng những suy nghĩ, toan tính của những kẻ đi làm “chính trị thời cơ”, chính trị kiểu “dân chủ lòi đuôi” , kém cỏi nhầm lẫn ngay cả những khái niệm, sư kiện chính trị ở bình diện quốc gia xã hội, lẫn bang giao quốc tế- bản chất quyền lợi quốc gia. 

Khuyết điểm này đi từ sự chưa hiểu dân chủ, chưa biết nguyên lý nền tảng của dân chủ, mà chỉ mang đầy tính thời cơ, vọng ngoại...và nhất là thiếu tính chất và điều kiện tiên quyết của việc chính trị cách mạng dân chủ đó là Dân Trí.

Ngược lại họ đánh đồng TRANH THỦ CHÍNH TRỊ với ĐẤU TRANH CHÍNH TRỊ CÁCH MẠNG. Chính vì nhầm lẫn(nếu có) từ căn bản, những con ngưòi, những tập thể “đấu tranh” cũng đã nhầm lẫn giữa KHÔNG NÓI, CHƯA NÓI vì lý do nào đó, để rồi thi đua nhau nhân danh vì mục đích, tự đặt tiêu chuẩn, áp đặt dư luận KHÔNG NÊN NÓI và CHƯA NÊN NÓI, trực tiếp và gián tiếp bưng bít sự thật đối với dân trí VN

Dân VNam kém “dân trí” nên bị Hồ Chí Minh đưa “tấm áo cách mạng” lừa gạt.. hôm nay tại trong sinh hoạt đấu tranh, “dân trí” còn bị những tiêu chuẩn của cá nhân phe phái đưa đến sự ù lì, những tay thời cơ đó luôn chối bỏ thực tại chung quanh, chỉ tính toán riêng, vì vị thế của họ nên đã quên ngay cái thực tại của xã hội họ đang sống, từng trải qua, để chỉ nắm bắt cơ may từ vị trí của họ bằng ảo tưởng, ảo vọng.... và gián tiếp nhắn nhủ dân VN...cứ chờ, chờ để CẢM THÔNG, đi đến đối lập cảm hoá CSVN hầu dung hoà lằn ranh Chánh và Tà, như nhân Vật Lệnh Hồ Xung trong Kim Dung Tập Truyện đã từng làm. ĐảngCS đã lừa bịp nhân quần bằng những lập luận phi lý đến quái gở, đó là bản chất độc tài, Nhưng ngay những kẻ cầm bút, khoa bảng v.v cũng viện đủ mọi lý cớ để lập luận gian manh!

Muốn ý thức vàng thau, hãy cứ lý giải từng lập luận của lẽ thường tình để thấy rõ tính phi dân chủ, ngụy cách mạng của những kẻ “trí thức” này.

Do đó, dân tộc Việt Nam hôm nay phải tìm lại được chính mình. Phải tìm được chính mình thì mới có sức mạnh. Dân Chủ không thể đi van xin, năn nỉ chờ ban phát, dân chủ do tranh đấu mới có, có rồi phải do tranh đấu mới giữ được, gìũ được rồi phải tranh đấu mới phát triển tốt hơn..tất cả đi từ dân trí, ý thức của quần chúng về dân chủ, tất cả phải đi từ Sự Thật.

Nên hiểu rằng bất cứ mặt hàng nào, nhãn hiệu nào vương vất tên già Hồ Chí Minh, thì sớm muộn cũng vỡ nát hỏng việc, nếu là dù là “hàng ngoại” thì lại đắt quá, phải mua trả góp, trở thành con nợ lệ thuộc…bị xài xong rồi đá sang ngang, điển hình chiến tranh VN hay gần đân sự kiện Jim Webb cổ xúy Nghị Quyết 36, như câu "Vọng Ngoại Tắc Tử" của cụ Phan bội Châu.

Như thế, căn nhà Dân Chủ Đích Thật của Việt Nam không thể được xây dựng bằng những vật liệu từ chợ trời chính trị cách mạng lão thành; càng không được phép xây bằng "vọng ngoại", căn nhà Dân Chủ Việt Nam là Dân Chủ của Việt Nam, tại Việt Nam, nó phải được xây bằng tâm tư ý chí của nhân dân quần chúng Việt Nam: DÂN TRÍ VIỆT NAM. Chúng ta không đấu tranh hay hành động vì ƯỚC MUỐN CỦA TÊN KHỈ GIÀ HỒ CHÍ MINH ĐÃ CHẾT, cũng không phải vì “Nhà Nưóc Mỹ mong muốn”, hay vì Quốc Tế cho là đúng. Chúng ta chọn lựa, quyết đinh, đấu tranh vì chính Chúng ta, nhân dân Việt Nam, vì quyền lợi đất nưóc đòi hỏi và mong muốn .

Ngược dòng lịch sử hơn 40 năm trước, thời gian hoạt động của Hồ chí Minh, thời gian bấy giờ cũng không ít người nghi ngờ về lòng “yêu nước” của một thanh niên từng tuyên thệ tuyệt đối trung thành với đảng CS Quốc Tế, cho đến khi Hồ Chí Minh Bán Đứng cụ Phan Bội Châu cho Pháp để thủ tiêu một “đối thủ” ngăn cản sự bành trướng chủ nghĩa CS vào Tâm Tâm Xã nói riêng và tại Việt Nam nói chung, theo Tiến Sĩ Alexander Dean cũng như nhà Chiến Tranh Sử Học R.F Turner thì cũng đã có một số người cách mạng cũng đã chất vấn về vụ án này, và chính Hồ cùng đàn em đã không những không chối bỏ mà còn ngụy biện để chính nghĩa hoá sự kiện, cho rằng “cụ Phan đã già không thể tiếp thu tư tưởng mới, nên thà để cụ ấy (PBC) hy sinh cho cách mạng, còn cách mạng thì được một số tiền để chu toàn cách mạng”, thậm chí thời gian 1928, Nam Đồng Thư Xã của Nhà Văn Nhượng Tống cũng nêu lên sự kiện này, nhưng lại bị một số “đồng chí và chiến hữu” khuyên bảo “đàng nào Hồ Chí Minh cũng đã và đang chống Pháp, kẻ thù của ta là Pháp hãy cứ ủng hộ và đoàn kết yểm trợ nhau chống Pháp trước đừng nên chống nhau v.v” và với tư tưởng “đóng cửa bảo nhau không đề cập” và bình luận hay đặt ngược câu hỏi về đường lối và quan điểm của Đảng Việt Minh cùng Nhà Cách Mạng HCM ,đã theo thời gian trực tiếp cũng như gián tiếp thần thánh hoá vai trò HCM trước dư luận, lừa dối người VN tin vào cái áo “Nhà Cách Mạng Chống Pháp” cuối cùng là hệ quả khốn nạn của VN hôm nay.  

Sòng phẳng mà nhận định, sở dĩ HCM dưới tấm áo “Nhà Cách Mạng vì cách mạng bị giam tù, hy sinh cuộc đời v.v”, đã lừa gạt được người VN, vì thời gian đó, cái tự do báo chí và ý thức ngôn luận chưa được hoàn toàn phát triễn, nên dân VN đã bị “trí thức” tuyên truyền và vạch răn giới trong sự Tư Duy Độc Lập ,viết báo, radio theo đơn đặt hàng “đánh Pháp NHƯNG không đề cập đến đường lối của Nhà Cách Mạng”, sự kiện ít hay nhiều đã dồn tư duy người dân đi đến lầm tin, thánh hoá vai trò một cá nhân Đảng Phái, đặt hết niềm tin và tương lai vào một cá nhân.

Đó cho thấy, như triết gia và học giả truyền thông, là ông Barker, Martin (1993), với tác phẩm “Ideology, Power and the Critics”, ông Gauntlett, David (1995a) trong tài liệu “Understanding Television's Influences and Effects” cả hai đều nhận định truyền thông chính là một cái cơ chế có chức năng hướng dẫn và minh bạch tư tưởng xã hội, hay có thể điều khiển tư tưởng con người khi bị kiềm chế bởi tư tưởng độc tài.

Phong trào đấu tranh vàng thau hôm nay, có không ít những thành phần không hiểu vì “ngây thơ” hay mù quáng mà lại dẫm lên vết xe cũ năm xưa, lập luận cho rằng “đấu tranh là TÔN TRỌNG tự do ngôn luận, giành cái đệ tứ quyền của báo chí, NHƯNG KHÔNG ĐƯỢC bình luận, đặt ngược câu hỏi với nhà dân chủ, nếu không thì tất cả là Việt Cộng Đánh phá dân chủ”. và đó khác nào là chỉ cực đoan đấu tranh “Giành cái Tự Do Báo CHí CHO cá nhân họ”, những lập luận này thực tế tuy là khác câu văn nhưng ý nghĩa không khác chi với những câu mà CSVN thường “tự cho là lẽ thường trong XHCN” đó là “Ai yêu Tổ Quốc là phải yêu XHCN, nếu không tất cả là phản động” , hay như Nghị Định 56/CP của Phan văn Khải ban hành ngày 6 tháng 6 2006 với quy định “mức phạt ..đối với hành vi: xuất bản xuất bản phẩm có nội dung xuyên tạc sự thật lịch sử, phủ nhận thành tựu cách mạng...xúc phạm vĩ nhân..., vu khống, xúc phạm uy tín của cơ quan, tổ chức Nhà Nước v.v” .

Đó cho thấy, độc tài tính không phân biệt ở cái Tên/Names CS hay Phát Xít Hitler, mà bản chất nó nằm ở trong những tư tưởng độc tài áp đặt, khủng bố, đàn áp tự do ngôn luận, bằng những thủ đoạn văng tục chụp mũ (vừa ăn cướp vừa la làng để che cái XẤU) cho đến hành hung (nếu có quyền lực trong tay) đối với bất đồng chính kiến vì thế nhận diện hành xử độc tài là ở chổ “có hay không có Tôn Trọng Dân Chủ tính”. Và cái để vạch trần những bộ mặt “độc tài dưới áo dân chủ” (hay nói cách khác: dân chủ cuội), là Tự Do Ngôn Luận , Sự Thật phân tích và tôn trọng mọi tiếng nói minh bạch tối thiểu.

Đa số chưa hiểu thế nào là dân chủ. chúng tôi nhận định phản bác hoặc đồng thuận phương pháp của họ cũng như bất cứ ai khác, đảng phái khác là chúng tôi thể hiện cái quyền dân chủ và trách nhiệm dân chủ, quyền ngôn luận tư duy, trách nhiệm cầm bút của chúng tôi với XÃ HỘI, với những ngưòi Việt Nam khác, chứ không nhất thiết là chỉ vì cụm từ“đấu tranh dân chủ” mà chúng tôi phải “tôn trọng phương pháp của nhau” bằng cách im lặng dù thấy sai trái, và không đúng đắn, và tai hại cho xã hội…

CANH CUỘC ĐẤU TRANH DÂN CHỦ THẬT SỰ cần PHẢI CÓ MỌI NGƯÒI DÂN và CẦN NHẤT là sự trong sáng, và trên hết là RẤT CẦN SỰ THẬT.. đơn giản chính là vì DÂN CHỦ. Bản chất và nền tảng của DÂN CHỦ là tính minh bạch trong sáng và tính QUẦN CHÚNG.. vì đấu tranh DÂN CHỦ là đề MỌI NGỪOI DÂN Ý THỨC và THỂ HIỆN QUYỀN LÀM CHỦ của mình, chứ không CẦN SỰ TRÍ TRÁ của TRANH GIÀNH, LẬT ĐỒ CỦA PHE NHÓM CHÍNH TRỊ.

Dân chủ thật sự KHÔNG THỂ ĐẾN BẰNG NHỮNG PHƯƠNG CÁCH TRí trá GIAN DỐI. Dân chủ là sự thật, là tính ngay thẳng trong sáng, và phải là từ DÂN, có quần chúng, có ý thức làm CHỦ của DÂN.

Nhưng nếu để mà có được cái quyền dân chủ mà phải ôm lấy con đường là đảng cộng sản còn đang tồn tại và tiếp tục nắm quyền cai trị, thì đó là thứ dân chủ theo quy định XHCN, dân chủ chậu kiểng, được đảng cộng sản cho phép để tô điểm cho chế độ nhằm mục đích đánh lừa người dân và thế giới

Vốn dĩ XHCN đã sai từ căn bản, nên dù sửa sai và sai sửa nhưng khi cái khung vẫn còn đó thì sự đối lập chỉ là đánh bóng thêm cho cái chế độ. Muốn có tự do và quyền làm người cần phải bãi bỏ cái gốc, từ căn bản của cái khung chế độ, những ai mang một tư tưởng và đường lối đối lập & đối thoại trong guồng máy chính trị độc tài,

thứ nhất là họ hơn bao năm qua bị bưng bít thông tin kiến thức về hình thái chính trị, hay họ đã nhận một nguồn thông tin sai lạc nào đó nên đã có sự hiểu làm về đối lập và đối kháng.

Thứ hai còn nếu như họ đã biết, mà mãi mong thay đổi đường lối đối kháng sang đối lập, đó cho thấy đã và đang có một âm mưu đen tối đang bao phủ phong trào dân chủ, lèo lái cuộc đấu tranh đi đến cái hình thái đa đảng nhất nguyên. Nhất là khi họ khoác một tấm áo dân chủ nhưng lại mong muốn tham gia vào guồng máy độc tài đối lập để đối thoại, vô hình trung đó đã và đang thiêu hủy đi hình tượng và niềm tin trong đấu tranh với phong trào dân chủ.

Đấu tranh dân chủ nền tảng của nó là ôn hòa bất bạo động, trừ khi bị khiêu khích bằng chính sự ngoan cố của đảng cầm quyền dùng bạo lực đàn áp. 

Đấu tranh dân chủ ôn hòa nghĩa là không dùng quân sự, khủng bố, ám sát v.v nhưng luôn luôn bám sát vào quan điểm ĐÒI DÂN CHỦ KHÔNG TƯƠNG NHƯỢNG chứ không phải đi đến CẢM THÔNG. Mahatma Gandhi, Nelson Mandela, Martin Luther King v.v. đó là những người dân chủ chân chính rất ôn hoà và đi thẳng vào trọng tâm dân chủ và tự do, chứ không phải ÔN HOÀ BẤT BẠO ĐỘNG ĐỂ CẢM THÔNG CHO TỘI ÁC.

Nhưng trong chính phong trào hôm nay, có lẻ thiếu thông tin chính trị, nên một số đã đánh đồng ôn hoà với cái “thời cơ chính tri”“đấu tranh dưới hiến pháp VC” cho phép. Trong một hệ thống độc tài luôn chối bỏ sự tồn tại của các quyền cơ bản, sự bưng bít khiến dân trí không ý thức được chính nghĩa hiện tại của nhân quần VN, thì làm sao nói sự “đối lập” được đa số biết đến mà bầu nhiệm, mà nếu là do đảng cử thì liệu một hai ghế trong quốc hội bù nhìn có thay đổi được gì hay không?? 

Hay chỉ là giúp CSVN mị dân và quốc tế rằng XHCN cũng đang có đa đảng, vấn đề là thời gian, cũng như là giúp ĐCSVN kêu gọi bò sữa bằng NQ36.

Hãy biết can đảm cái tinh thấn bất khuất trước bạo quyền thường là lòng đạo đức thiêng liêng kết hợp với sự hiểu biết sự thật dù cho có nhiều nhiêu khê, và chính sự quật cường uy vũ bất năng khuất là những ý thức, là cái phân biệt giữa nhà dân chủ và nô lệ theo chủ.

Mùa xuân mới, con người mới, có đồng quan điểm và lập trường thì mới có sự Liên Kết, những đường lối đấu tranh CẢM THÔNG, Hoà Giải dung hoà chánh và tà của những con buôn thời cơ ngày càng lộ rõ, mong sao đây là năm tốt đẹp để minh bạch vàng thau, phát triển một phong trào đấu tranh thực sự.


TÀI LIỆU TIẾNG MỸ

TOÀN BỘ WEBSITE "Vietnam Veterans for Factual History"

Hồ Chí Minh tội đồ dân tộc
Myths of the Vietnam War


The Consequences of U.S. Abandonment of Indochina


 Legal and Policy Issues of the Indo-China War 2

 Legal and Policy Issues of the Indo-China War 3

Reflections on the Vietnam War

Snatching Defeat from the Jaws of Victory in Vietnam: 
Why the War Was Important, What Went Wrong, and What Were the Human and Strategic Consequences of Failure? 

Why Vietnam? Why we Lost?

The Vietcong Tactic of Assasination



The Vietcong Strategy of Terror

The Fall of South Vietnam


Beijing and the Vietnam Conflict, 1964-1965: New Chinese Evidence, article and translations by Qiang Zhai

VIETNAM
The Chieu Hoi Program of Vietnam by Herb Friedman
The Montagnards
Viet Nam Leaflets
PSYOP O-2B Aircraft
The Search for Hanoi Hannah by Don North
Tet PSYOP by Herb Friedman
North Vietnam's PSYOP Leaflets
Project Quick Speak Vietnam War
PSYOP in Laos by Herb Friedman
The Death Card by Herb Friedman
Cambodia PSYOP by Herb Fiedman
The Armed Propaganda Teams of Vietnam
Winning Hearts and Minds by Herb Friedman
The "White Mice" of Vietnam by Herb Friedman
Defoilation PSYOP of Vietnam by Herb Friedman
The Use of Superstitions in PSYOP in Vietnam 
Anti-Viet Cong Atrocity PSYOP by Herb Friedman
Allies of the Republic of Vietnam by Herb Friedman
The Ho Chi Minh Trail Campaign by Herb Friedman
The Chieu Hoi Program of Vietnam by Herb Friedman
PSYOP Order of Battle for Vietnam by Herb Friedman
The NVA Soldier in South Vietnam as a PSYOP Target
Diem Betrayed - Anti-Diem Propaganda leaflets by Herb Friedman NewGreen.jpg (669 bytes)
Allied Weapons of the Vietnam War by Herb Friedman
Reward Leaflets of the Vietnam War by Herb Friedman
Special Forces Leaflets in Vietnam by Herb Friedman NewGreen.jpg (669 bytes)
The North Vietnam Leaflet Campaign by Herb Friedman
Australian PSYOP of the Vietnam War by Herb Friedman
Dai Doan Ket - National Reconciliation by Herb Friedman NewGreen.jpg (669 bytes)
PSYOP of the Strategic Hamlet in Vietnam by Herb Friedman
Vietnam War "Flag" Safe Conduct Passes by Herb Friedman
The 24th PSYOP Detachment in Vietnam by Herb Friedman  
The Wandering Soul PSYOP Tape of Vietnam by Herb Friedman
Propaganda Banknote Leaflets of the Vietnam War by Herb Friedman
MACV-SOG - The Sacred Sword of the Patriot League by Herb Friedman
The Strange Case of the Vietnamese "Late Hero" Nguyen Van Be by Herb Friedman
Psychological Operations Command & Control in Vietnam by Herb Friedman & Ed Rouse
National Liberation Front (NLF), Anti-American Leaflets of the Vietnam War by Herb Friedman
Fighting Words and Images, The use of Leaflets in the Propaganda War in Vietnam 1945 to 1975 by Dr. Rod Oakland  


TÀI LIỆU TIẾNG VIỆT

Chiến thắng bỏ lỡ (Minh Võ)
http://www.chinhviet.net/tonghoi/chinhviet/0711/ChinhViet11/034050.pdf  (bạn bấm chuột phải rồi vào save)

HO CHI MINH - NHAN DINH TONG HOP - (Minh Võ)
http://suthathcm.blogspot.com/



DeNhatVietNamCongHoa (Minh Võ)

Ai giết Hồ Chí Minh? (Minh Võ)




__._,_.___

Posted by

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List