Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Monday 26 May 2014

Bản Lên Tiếng Thứ 52_Phản Đối Sự Quyên Tiền Xây Chùa Và Thờ Ơ Vô Cảm Đối Với Việc Chống Trung cộng và Việt Cộng


       
On Friday, May 23, 2014 6:32 AM, "vneagle_11> wrote:

                     Kính chuyễn
                            MT


Matthew Trần:

Rứa thì Hãi Quân ViệtCọng mua mấy chiếc tàu lặn (tiềm thũy đĩnh) cũa Nga tốn kã tỹ đôla đem về zấu ỡ mô mà trong zịp ni lại không đưa ra xài !! Lạ hen !!

Hãy fóng vài "torpedo" vào zàn khoan cũa bọn Chệt vài fát !!! Thế là xong ngay !!

Chắc bọn VC định zùng  mấy chiếc tàu lặn ni đễ đi buôn lậu chắc !!

MT        
On Thursday, May 22, 2014 8:32 PM, UBTTTAĐCSVN <> wrote:

Bản Lên Tiếng Thứ 52_Phản Đối Sự Quyên Tiền Xây Chùa Và Thờ Ơ Vô Cảm Đối Với Việc Chống Trung cộng và Việt Cộng Của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất

5/22/2014  UBTTTADCSVN  NO COMMENTS
trúc lâm yên tử, truc lam yen tu, truclamyentu
Hội Sử-Học Việt-Nam
Vietnamese historical Association

Bản Lên Tiếng Thứ 52_Phản Đối Sự Quyên Tiền Xây Chùa Và Thờ Ơ Vô Cảm Đối Với Việc Chống Trung cộng và Việt Cộng Của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất

 Ngày 02-05-2014, Trung cộng cho thiết lập giàn khoan HD-981 với sự đồng lõa của đảng Cộng sản Việt Nam (*) ngay trong EEZ của nước ta cách đảo Lý Sơn khoảng 119 hải lý thuộc lô 43 vùng khai thác dầu khí ở thềm lục địa.

hd981, nguyễn phú trọng
 

Giàn khoan HD 981 của Trung cộng được xây từ tháng 4, năm 2008, tại Thượng Hải. Trong lễ khánh thành có ông Nguyễn Phú Trọng tổng bí thư Cộng sản Việt Nam  đến tham dự (*)
 Thời gian hoạt động của dàn khoan này từ ngày 02-05 đến 18-05 tại tọa độ 15 độ 29' N/111 độ 12’E.

 Cộng sản Việt-Nam không hề có phản ứng nào thích hợp để phản đối cũng như dẹp bỏ giàn khoan này, họ chỉ bày những trò bắn súng nước trẻ con chống lại tàu chiến Trung cộng, nhưng đã không lường gạt được dư luận khắp nơi.

 Sự kiện này đã dấy lên làn sóng phản đối của người dân VN ở trong cũng như ngoài nước. Hai mươi tổ chức dân sự độc lập tại Việt Nam lập tức ra thông báo biểu tình phản đối. Ngày 11-05-2014, đã có hàng ngàn người Việt Nam thuộc cả 3 miền đất nước đồng loạt xuống đường biểu tình.

Ngày 10-05-2014, Hội đồng Lưỡng Viện Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất ra tuyên cáo về việc Trung quốc vi phạm lãnh hải Việt Nam.

Sau ngày 11-05-2014, hai mươi tổ chức dân sự độc lập tiếp tục ra thông cáo kêu gọi toàn quốc biểu tình ngày 18-05-2014 để đòi hỏi giàn khoan HD981 phải rút khỏi Việt-Nam.

 Cộng sản Việt Nam đã đồng tình với Trung cộng trong việc ngăn cản, đàn áp các cuộc biểu tình của người dân Việt-Nam chống giặc Tàu vào ngày 18-05-2014.

Rất nhiều các tổ chức, hội đoàn, đảng phái người Việt ở trong cũng như ngoài nước lên tiếng phản đối, kêu gọi biểu tình chống lại sự kiện HD981 hiện diện trong vùng biển Việt-Nam. Trong danh sách hai mươi tổ chức dân sự độc lập tại Việt-Nam kêu gọi biểu tình chống giàn khoan HD981, chỉ có sự hiện diện của Tăng đoàn Giáo Hội Phật Giáo Việt-Nam Thống Nhất, không hề thấy Giáo Hội Phật Giáo Việt-Nam Thống Nhất.

Trong lần biểu tình ngày 18-05-2014, ngoài sự tham gia nhiệt tình, linh động của hàng trăm hàng ngàn người Việt-Nam chống Trung cộng, dư luận còn nhận thấy Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo Thuần Túy của cụ Lê-quang-Liêm đã tham gia rất tích cực; ở Vinh, Nghệ An có hàng ngàn người dân không kể lương giáo đã tham gia đông đảo cuộc biểu tình chống Tàu.

Hơn nữa trong ngày 18-05-2014 có tin hơn 60000 binh sĩ Trung cộng cùng với 200 chiến xa và hỏa tiển; trên biển có 325 tàu chiến đang hướng về biển Đông.

Đất nước đang ở trong cơn dầu sôi lửa bỏng vì sự phản quốc bán nước cho Tàu của Cộng sản Việt-Nam cũng như sự xâm lược của Trung cộng, mọi người, mọi giới đang làm mọi nỗ lực có thể được để cứu dân cứu nước.

Thế mà, có một tổ chức tôn giáo không hề xem đó là việc làm chính đáng (chống giặc ngoại xâm Trung cộng và nội xâm Việt cộng). Lợi dụng, lúc dầu sôi lửa bỏng của dân tộc, họ tổ chức quyên tiền xây chùa để gọi là “làm Phật Sự".

“Làm Phật sự" thế nào cho được khi dân tộc đang có nguy cơ diệt vong. “Làm Phật sự" thế nào cho được khi đất sẽ không còn, bổn đạo sẽ không có khi đất nước bị xâm lăng. Xin được hỏi ông Võ-văn-Ái, Hòa thượng Thích Quảng-Độ, Hòa thượng Thích Như-Đạt của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất?

Tuyên cáo Ngày 10-05-2014 của Hội đồng Lưỡng Viện Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất ra về việc Trung quốc vi phạm lãnh hải Việt Nam, thực chất chỉ là hình thức mà thôi. Trong hai cuộc biểu tình 11 và 18-05 vừa qua không hề thấy bất cứ sự hiện diện nào của các vị trong Giáo Hội PGVNTN. Ngay cả tuyên bố chung của hai mươi tổ chức dân sự độc lập tại Việt-Nam, quý vị cũng không có tham gia, như vậy là như thế nào? Bây giờ lại kêu gọi quyên tiền mua văn phòng cho giáo hội!

Như thế sao gọi là đồng hành cùng dân tộc, là hộ quốc an dân???
 Cái khổ không có văn phòng làm việc có lớn hơn cái khổ, cái nhục của dân tộc đạo pháp bị giặc Tàu đô hộ hay không?

Đúng là một sự mạt vận, mạt kiếp, mạt pháp của Phật giáo Việt-Nam. Nếu các ông Võ-văn-Ái, Hòa thượng Thích Quảng-Độ, Hòa thượng Thích Như-Đạt còn có lương tâm của một con người bình thường, chưa kể là Phật tử, hàng lãnh đạo tôn giáo, hãy nhanh chóng thu hồi TÂM THƯ Kêu gọi ủng hộ tài chánh để mua trụ sở Văn phòng II Viện Hoá Đạo, GHPGVNTN Hải ngoại tại Hoa Kỳ cũng như tích cực xuống đường biểu tình chống giặc Tàu trong những ngày sắp tới.

Chúng tôi kêu gọi Phật tử, mạnh thường quân khắp nơi không đóng góp gì cũng như cảnh giác trước hành động thiếu lương thiện này.

Liên Âu, tháng 5, ngày 20 năm 2014
 Trúc-Lâm Nguyễn-việt phúc-Lộc, tổng thư ký Hội Sử-Học Việt-Nam

 Nguyên văn các bản tin:

 On Friday, May 16, 2014 9:53 AM, PTTPGQT (IBIB) <pttpgqt@gmail.com> wrote:

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List