Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Monday 19 May 2014

M​ẤT NƯỚC VÌ CỜ ĐỎ




Date: Thu, 15 May 2014 22:36:12 +0200
Subject: Fwd: MẤT NƯỚC VÌ CỜ ĐỎ.
From: bacninh75@gmail.com


M​ẤT NƯỚC VÌ CỜ ĐỎ
ConCoDoSeMatNuoc.jpg
image006a.jpg

Còn ôm lá cờ đỏ thì hàng ngàn thanh niên Việt sẽ chết cho trọn vở tuồng chính trị mà lãnh đạo CSVN đang đạo diễn.
***
Việt Nam là quê hương tôi.

Cũng như tất cả người Việt, tôi phẫn uất trước sự xâm lấn của Trung Cộng, nhưng mỗi lần thấy lá cờ đỏ sao vàng đi biểu tình tôi lại khó chịu.

Dẫu biết dân trong nước, đặc biệt là người sanh sau 1975 không có chọn lựa nào khác, nhưng thật mong họ hiểu rằng chính lá cờ đỏ một sao đó đã rước lá cờ đỏ 5 sao của Trung Cộng vào nhà.
Có lẽ tuyệt đại đa số đều ý thức được VN không phải là đối thủ quân sự của Trung Cộng. Người ta cũng hiểu thêm rằng muốn đối đầu với Trung Cộng thì chỉ có nước liên hiệp với Mỹ và thế giới tự do.
Liên hiệp với Mỹ thì sẽ bị Mỹ ảnh hưởng, nhưng Mỹ không cướp đất, cướp biển, cướp tài nguyên như Tàu. Nam Hàn, Nhật Bản, Phi luật tân liên hiệp với Mỹ, không hề mất một tấc đất. Ai cũng ích kỷ, nhưng làm bạn với người văn minh vẫn hơn.

Cho tôi biết bạn NÓ là ai, tôi sẽ cho biết nó là người như thế nào. Bạn của NÓ là Bắc Hàn, cái xứ giết người như giết trâu bò, ngăn sông cấm chợ, chó ăn đá, gà ăn muối. Người ta ăn bơ sữa còn NÓ thì sữa trộn Melamine, cho con nít uống suy thận chơi. NÓ giỏi nhất là copy, từ dĩa CD, từ đồng hồ Rolex, từ những thứ nhân tạo, cho đến copy cả trứng gà, gạo, sản phẩm của thiên nhiên. NÓ giỏi nhất là gởi gián điệp đi ăn cắp thành quả trí tuệ của người khác. NÓ lấy nội tạng tù nhân đem bán. NÓ khạc, NÓ nhổ thấy gớm. NÓ dơ, NÓ láu cá phát nhợn luôn.

Như vậy tại sao giới lãnh đạo VN không liên hiệp với Mỹ mà bao nhiêu năm nay lại bợ đít NÓ?
Vì đám lãnh đạo CSVN bị nó nắm tẩy? Vì đám lãnh đạo CSVN tham quyền cố vị!

Những màn chống chế, đưa cảnh sát biển ra giàn khoan, những tuyên bố phản đối ngoại giao, những cuộc tổ chức biểu tình của VC là những màn mà VC phải diễn, không diễn không được, nhưng diễn chỉ để an dân, để cái ghế không bị lung lay chớ không bao giờ những màn đó ảnh hưởng đến cọng lông của Trung Cộng. Người Tây Tạng tự thiêu, Trung Cộng vẫn không chùng bước. Chính dân Trung Cộng mà Trung Cộng còn mổ bụng lấy gan, lấy thận đem bán, thanh niên của NÓ mà NÓ còn nướng cả sư đoàn, thì những màn diễn của CSVN đối với quân khát máu Trung Cộng chỉ hơn kém một màn giải trí.
Còn ôm lá cờ đỏ một sao, trương khẩu hiệu đảng CSVN quang vinh muôn năm và hát "như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng" thì một ngày không xa dân VN sẽ mặc áo xá xẩu, uống sữa Melamine, mang đồng hồ Rolex nhựa, ăn trứng gà cao su, cơm plastic.

Còn ôm lá cờ đỏ thì hàng ngàn thanh niên Việt sẽ chết thiệt cho trọn vở tuồng chính trị mà lãnh đạo CSVN đang đạo diễn.

Người không bị chi phối bởi sự tuyên truyền của VC đều biết để tránh hiểm họa Tàu, con đường VN phải đi chỉ có một, đó là liên minh với thế giới tự do. Muốn như vậy phải dẹp VC. 






--
bacninh


No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List