Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Wednesday 14 May 2014

Chống nội thù trước chứ


Chng ni thù trước ch
On Tuesday, May 13, 2014 5:07 AM, "Son Tran  [DienDanCongLuan]" <> wrote:
 
Thưa bà Trần Diệu Chân,

Muốn đánh Tàu thì phải có súng đạn, phải có binh lính. Bà Trần Diệu Chân chắc đã biết chuyện này.
Súng đạn, binh lính thì lại nằm trong tay của đảng cộng sản Việt Nam.
Đảng cộng sản Việt Nam thì :
- mấy chục năm nay bán đảo cho cộng sản Tàu, rước Tàu vào chiếm đất đai, từ bờ biển đến Cao Nguyên;
- mấy năm nay thì nghe theo chỉ thị của Tàu bắt cầm tù những ai chống Tàu;
- mấy tháng nay và mấy ngày nay trong khi dân chúng ùng ùng phản đối Tàu công, thì 16 tên ăn mập mặt trong bộ chính trị câm như hến trước hành động chiếm biển của Tàu.
Thế thì bà chủ trương đánh Tàu trước là đánh bằng cái gì? Bà cứ nói dóc, nói bừa. Bà nói cho vừa lòng bọn cộng sản để mà canh tấn, canh tiết.
Bà thấy chưa?

Chuyện Tàu lấn chiếm đất nước ta đâu phải là mới đây, đâu phải một ngày,  một tháng, một năm. Chúng manh nha gậm nhắm từ thời nước ta mới thành hình; nhưng chúng chưa nuốc được nước ta một tấc đất,...cho đến khi nước Việt nam lọt vào tay của đảng cộng sản. Nhờ đảng cộng sản Việt Nam mà Tàu cộng mới dần dần lấn biển lấn đất.
Bà thấy chưa?
Bà đừng có  '' hù '' bà con bằng cái giọng: '' Nhưng nếu chúng ta dồn nỗ lực để dẹp sạch “nội thù”, thì liệu có tạo ra hoàn cảnh thuận lợi cho ngoại xâm tiến tới không?''
Thuận lới, hỗng thuận lợi cái gì?
Mấy chục năm nay có ai ( ngoài trừ cái Kháng Chiến Ma của HCM, ngụy tạo kháng chiến )  dùng vũ lực đẩ lật nhào việt cộng chưa mà Tàu cộng vẫn cứ ngậm nhắm dần Việt Nam?
Bà thấy chưa?
Thế thì đâu có thể vịn vào cái chuyện  chống đảng cộng sản,  dẹp đảng cộng sản,...là lý do để bà '' hù''  bà cho rằng chúng ta  tạo cơ hội cho Tàu tiến chiếm việt Nam.
Như đã nói ở trên, chuyện Tàu lấn đất lấn biển thật ra đã có từ hàng trăm năm và sẽ còn mãi đến trăn năm sau, nếu như chúng ta chưa dẹp được đảng cộng sản để thay vào đó một thế chế chính trị do dân tự chọn người lãnh đạo.
Chúng ta còn đủ thì giờ để làm chuyện này trước. Rồi sẽ thực sự chống Tàu sau, nếu như Tàu vẫn còn có ý định lấn chiếm nước ta. Một điều có thể tin được , nếu chúng ta có được nhà nước do chính dân bầu ra trong một bầu cử Tự Do và thi hành một chính sách Dân Chủ, được nhân dân trong và ngoài nước ủng hộ, được cả thế giới thừa nhận và ủng hộ thì Tàu cộng sẽ không dám lồng hành.
Vấy, nếu:
- đảng cộng sản ,...thật tâm
thì hãy chính thức nhường lại quyền lãnh đạo đất nước cho nhân dân việt Nam. Nhân dân sẽ  Tự Do chọn ra người lãnh đạo. Một khi có được một nhà nước chính do dân bầu ra, thì thằng ông cố nội của Tàu cộng cũng chưa dám đụng đến cái lông của người dân Nam,...chứ đừng hòng gì chiếm đất chiếm đảo. Lịch sử từ ngàn đời đã chứng minh điều này.

Bà thấy chưa?
Rồi bà nghi ngờ: ''
Cũng có người âu lo rằng nếu toàn dân cùng với chế độ hiện nay “bắt tay” chống quân xâm lược và sau đó dân tộc Việt Nam chiến thắng, rồi những kẻ cầm quyền và hệ thống cai trị độc tài hiện nay sẽ lại vin vào “hào quang chiến thắng” của toàn dân để áp đặt tiếp thể chế toàn trị của họ lên đất nước, nhất là trong tay của họ vẫn còn công an và quân đội, thì sao?''
''Âu lo'' cái gì?
Chuyện đã xảy ra rành rành mới đây mà bà lại nghi ngờ rằng có người '' lo âu''.
Ở những năm 40 của thế kỷ trước, cái bẩy của đảng cộng sản dùng  chiêu bài '' đánh Tây '' để kéo mọi người vào cái cái lồng '' Việt Minh'', sau đó chuyện gì đã xảy ra, mọi người đã biết. Từ đó Việt Nam đã bị nhuộm đỏ đến bây giờ.
Bà thấy chưa?
'' Cũng có người lo âu'' cái gì nữa. Lo quá đi chứ! Sợ quá đi chứ!
Sao bà còn dám cả gan gạn hỏi '' lo âu''?
Rồi bà kết luận:
''
Từ những ý thức này, mọi thành phần dân tộc - kể cả hàng ngũ đảng viên Cộng sản - sẽ không để yên cho độc tài ngự trị.''
Mới nghe qua, đã quá.  Sẽ không để yên cho độc tài ngự trị!!!  Lại cho bà con ăn cái '' bánh vẽ'' nữa rồi!!!!!
Bà làm gì đảng cộng sản độc tài? Kể cả hàng ngủ đảng viê cộng sản làm gì ?
Tàu đánh chiếm rồi đó! Nhân dân trong ngoài đứng lên phản đối Tàu rồi đó! Sao đảng cộng sản vẫn còn chểm chệ ngồi trên đầu dân vậy hả bà?
Sao  '' kể cả hàng ngũ đảng viên cộng sản''  nín êm re vậy bà?
Ngay cả lúc Tàu chiếm đất, lòng dân sôi sùng sục kia mà chẳng ai dám dụng tới bọn cộng sản, thế mà bà dám cả gan nói rằng, nếu đánh Tàu xong thì mọi thành phần dân tộc ( đừng có gôm quá lời ) - kể cả đảng viên sẽ không cho đảng độc tài ngự trị.
Kinh quá! Bà nói kinh quá!
Tôi cho rằng đây là mớ lý thuyết suông chỉ để nuôi đảng cộng sản kéo dài chính sách độc tài, tiếp tục đạp trên đầu trên cổ nhân dân việt Nam mà thôi.
KatumTran


2014-05-13 13:27 GMT+02:00 ly vanxuan  [DienDanCongLuan] <>:
 

Chống nội thù hay ngoại xâm trước?

Ts.Trần Diệu Chân

alt

 

Câu hỏi này được đặt ra trong hoàn cảnh ngặt nghèo của đất nước chúng ta hiện nay vì chính chế độ “hèn với giặc, ác với dân" này là đầu mối cho ngoại xâm. Họ đã:
  • Bán rẻ lương tâm với Bắc Triều để tìm đồng minh chiến lược trong cuộc chiến “nhồi da xáo thịt” Bắc-Nam/Quốc-Cộng trước năm 1975 (1945-1975), và bây giờ để duy trì quyền lực độc tôn trên đất nước. Họ đã dâng hiến biển, đảo Tổ Quốc cho giặc, Hán hóa đất nước và nhu nhược trước những gây hấn của kẻ thù.

 
  • Ngăn chặn sức bật cứu nước của toàn dân khi trấn áp các cuộc biểu tình chống Trung Quốc xâm lược, và bỏ tù người yêu nước. Chưa kể đến tội hủy hoại mọi tiềm năng chiến đấu của dân tộc sau gần 4 thập niên bần cùng hóa đất nước trong một chủ thuyết ngoại lai, phi nhân và ngu xuẩn.
Nhưng nếu chúng ta dồn nỗ lực để dẹp sạch “nội thù”, thì liệu có tạo ra hoàn cảnh thuận lợi cho ngoại xâm tiến tới không? Những Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc tại Bắc Bộ Phủ sẽ có dịp “cõng rắn cắn gà nhà” không? Đợi dẹp xong nội thù thì có thể ngoại xâm đã thực hiện được mưu đồ ăn cướp một phần lớn hay ngay cả toàn phần các vùng thuộc chủ quyền đất nước?
Do vậy, thực tế nhất là chúng ta phải làm cả hai việc song song:
1. Toàn dân “phất cờ khởi nghĩa” không chờ đợi sự “cho phép” hay “lãnh đạo”, vốn chẳng hề có, của lãnh đạo đảng CSVN.
2. Với chính nghĩa sáng ngời của dân tộc, những người nào trong hàng ngũ cai trị hiện nay còn thực tâm yêu nước chắc chắn sẽ bước qua phía nhân dân để cùng bảo vệ quê hương. Trong khí thế này của toàn dân và tình trạng ngặt nghèo của họa xâm lăng, thành phần lãnh đạo nào tiếp tục đi ngược với lòng dân chắc chắn sẽ bị đào thải.
3. Đây là cơ hội bằng vàng cho chế độ đã làm quá nhiều điều sai trái với dân tộc có cơ hội “đoái công chuộc tội”, tái tạo lại tư duy cũng như cách hành xử của mình để được cùng đi với dân tộc. Mong là tinh thần bất khuất của dân tộc có thể “cảm hóa” được những người lầm đường, lạc lối. Nếu không, chắc chắn họ sẽ bị đào thải.
Cũng có người âu lo rằng nếu toàn dân cùng với chế độ hiện nay “bắt tay” chống quân xâm lược và sau đó dân tộc Việt Nam chiến thắng, rồi những kẻ cầm quyền và hệ thống cai trị độc tài hiện nay sẽ lại vin vào “hào quang chiến thắng” của toàn dân để áp đặt tiếp thể chế toàn trị của họ lên đất nước, nhất là trong tay của họ vẫn còn công an và quân đội, thì sao?
Trước hết, như đã đề nghị ở trên, dân tộc chúng ta không hề muốn "bắt tay" với những kẻ thân Tàu đang ngồi ở ghế cai trị và nay đang lo chống đỡ cho Bắc Kinh. Dân tộc chỉ đón nhận những người còn lòng yêu nước và đặt vận mạng đất nước lên trên hết. Hơn thế nữa, nỗi âu lo nêu trên, trong thực tế sẽ không còn, nhất là ở thời điểm hiện nay!
Cuộc đấu tranh của dân tộc để giành lại quyền làm chủ đất nước trong nhiều thập niên qua, kinh nghiệm của thế giới, và với các phương tiện truyền thông hiện đại ngày hôm nay cùng họa xâm lược đang đe dọa đã đánh thức cả nước về:
  • Hiểm họa độc tài – dù dưới hình thức nào đi chăng nữa.
  • Nhu cầu dân chủ hóa và canh tân đất nước.
  • Hiểm họa ngoại xâm và Hán hóa - sẽ luôn chờ chực nếu Việt Nam không có dân chủ.
Từ những ý thức này, mọi thành phần dân tộc - kể cả hàng ngũ đảng viên Cộng sản - sẽ không để yên cho độc tài ngự trị. Đặc biệt, trong nỗ lực chung vai sát cánh để chống ngoại xâm, đại khối dân tộc sẽ phải đứng chung về một phía, để lằn ranh giữa dân tộc và thiểu số độc tài bán nước, cơ hội chủ nghĩa trở nên rất rõ, rất đậm. Đây chính là cơ hội để toàn dân sàng lọc: Thiểu số nào manh tâm lợi dụng lòng yêu nước để thực hiện tham vọng quyền lực của riêng mình sẽ bị lật tẩy và đào thải.

http://www.viettan.org/Chong-noi-thu-hay-ngoai-xam-truoc.html

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List