Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Saturday 17 May 2014

XIN ĐỪNG LÃNG PHÍ LÒNG YÊU NƯỚC!




Date: Thu, 15 May 2014 13:21:18 -0700
From: josephpham
Subject: XIN ĐỪNG LÃNG PHÍ LÒNG YÊU NƯỚC!

Bài Đặc Biệt Về Vụ Biển Đông (1)dline

XIN ĐỪNG LÃNG PHÍ LÒNG YÊU NƯỚC!

Quang cảnh cấp cứu tại bệnh viện.
 "Bạo Động" chỉ chết vài người - "Ngộ Độc" thì con số lên đến hàng ngàn.

Chính Khí Việt
Tập đoàn việt gian cộng sản bán nước cho Tàu đại hán bành trướng có văn tự và đường lối, chính sách ghi rõ trên giấy trắng mực đen trong các văn kiện chính thức của chúng từ khi chúng còn chưa cướp được bộ  máy nhà nước của Nhân Dân Việt Nam.

Những tên đại tội đồ VGCS bán nước, từ đại tội đồ Hồ Chí Minh cho đến toàn bộ các ban chấp hành trung ương cái đảng việt gian của chúng cho đến tận hiện nay vẫn được tiếp tục đề cao, được xây lăng, được lập đền thờ, được đặt tên cho các trường học,  các đường phố to đẹp nhất ở hầu hết các tỉnh thành, đô thị, làng xã…, thậm chí  còn đặt tên cho một thành phố lớn nhất nước là Saigon.  Chưa kể đến các nhà lưu niệm,  các bảo tàng lớn nhỏ từ trung ương tới địa phương.  

Tất cả kinh phí nhằm đổi trắng thay đen sự thật lịch sử đó bằng các công trình nói trên, thật là mỉa mai, vì chúng rút từ tiền thuế của dân, cướp đất của dân, cướp những ngân khoản đáng ra phai chi cho việc xây trường học, bệnh viện, các phúc lợi công cộng khác....  Và, điều hỗn láo trắng trợn nhất là tập đoàn VGCS đã cho thằng bán nước cho Nga - Tàu là Hồ Chí Minh vào ngồi trên cả Phật Tổ trong Chùa, ngồi kiệu ngang với Đức Mẹ Maria, như vụ rước ở Thanh Hoá.

Những thực tế hiện hữu đó tồn tại song song với mọi hoạt động đối nội, đối ngoại của tập đoàn VGCS hiện nay vẫn chưa đủ sức để thức tỉnh nhân dân bị trị Việt Nam nói chung, và những người công nhân Việt Nam nói riêng,  vừa bị lợi dụng trong việc biểu tình chống Tàu xâm lược về cái gọi là “dàn khoan Hải Dương 981” vừa xong hay sao???

ÂM MƯU CỦA VIỆT GIAN CỘNG SẢN

1/ Những vi phạm trắng trợn vào lãnh hải, lãnh thổ Việt Nam, sau khi tập đoàn VGCS từ 1950  đã lặng lẽ dâng tặng đất liền cho Tàu xâm lược trong việc chúng dời cọc mốc sâu vào đất liền của các tỉnh biên giới Phía Bắc Việt Nam.  Rồi năm 1958, VGCS qua bút tích của tên Phạm Văn Đồng thi hành lệnh của thằng việt gian đại tội đồ Hồ Chí Minh để dâng đảo và biển thuộc hải phận của Việt Nam Cộng Hoà cho Tàu Xâm lược !!!???

Đến khi Tàu xâm lược đánh chiếm Hoàng Sa thì việt gian cộng sản không những KHÔNG LÊN TIẾNG PHẢN ĐỐI mà còn cho nguỵ quân VGCS phối hợp với lính Tàu xâm lược đẩy mạnh việc xâm lược Việt Nam Cộng Hoà trên đất liền.  Nghĩa là chúng đã đóng góp tích cực gây ra cái chết của Hạm Trưởng Nguỵ Văn Thà và đồng đội! 

Sau khi xâm lược trọn vẹn Việt Nam Cộng Hoà, tập đoàn VGCS qua việc phân định biên giới trên đất liền lại cắt thêm đất cho Tàu xâm lược cùng các điểm cao chiến lược!  Và từ đó chúng mở đường cho Tàu xâm lược bành trướng vào Việt Nam qua kinh tế, văn hoá; bằng di dân Tàu, cũng như lập làng Tàu, thuê đất dài hạn phân bố trải rộng trên cả nước Việt Nam!!!

Tụi Tàu xâm lược, từ lính đến dân thường của chúng qua Việt Nam làm nhiều điều phạm pháp, nhưng tập đoàn VGCS chỉ DÁM DÙNG CỤM CHỮ NHƯ  “NGƯỜI NƯỚC LẠ”  hay “TẦU NƯỚC LẠ” !!!

Vì thế mọi vụ việc ở Biển Đông do Tàu xâm lược gây ra đều có sự đồng loã ngầm của tập đoàn VGCS.  Vì chúng đã được tàu xâm lược thuần hoá để sử dụng chúng trong việc cai trị và bóc lột các tầng lớp nhân dân Việt Nam, khiến những người dân Việt Nam thiếu thông tin trung thực không thấy được bản thân mình là nô lệ của Tàu xâm lược, thông qua sự quản lý trực tiếp của tập đoàn VGCS!

Một chứng cớ rõ ràng nhất là nội dung Hiến Pháp 2013 của VGCS quy định  cho chúng là chủ nhân duy nhất và toàn vẹn cả con người, cả đất đai, cho đến  các tôn giáo và những  sinh hoạt tâm linh của người dân Việt Nam…  Người dân Việt Nam không là đảng viên VGCS hết thảy đều là các nô lệ.  Chỉ riêng cái việc chúng khẳng định lính tráng có trách nhiệm bảo vệ đảng VGCS; công an là thanh kiếm của đảng VGCS  đã đủ chứng minh không bao giờ chúng yêu nhân dân Việt Nam, phục vụ nhân dân Việt Nam và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam.   

Các hình ảnh được phản ánh lại hằng ngày trên các báo chí truyền thông của VGCS dư thừa để chứng minh điều nói trên.
Tàu xâm lược là kẻ cùng tham gia nuôi nấng và dạy bảo tập đoàn VGCS từ khi chúng còn trong phôi thai.  Chính phủ các nước Phương Tây, kể cả chính phủ Mỹ đã nâng đỡ và đánh bóng cho chúng.  

Có nghĩa là cả cộng sản lẫn tư bản đều hỗ trợ cho chúng thì chúng cần lính tráng bảo vệ  đối với những nguy cơ từ đâu vậy?  

Chúng cần công an là thanh kiếm để đâm chém ai vậy? Rõ ràng chỉ duy nhất có nhân dân Việt Nam bị trị mới có thể làm cho chúng cảm thấy bất an vì sợ họ giác ngộ vùng lên.

2/ Cuộc biểu tình của công nhân Việt Nam trong vụ dàn khoan Hải Dương 981 chính là nằm trong âm mưu của tập đoàn VGCS.

a)     Vì chúng đang chuẩn bị cho đại hội VGCS lần thứ 12.  Chúng muốn tô son trát phấn lại cho cái đảng VGCS của chúng và đồng thời đánh bóng mạ kền lại những bộ mặt VGCS bị han rỉ như Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Trần Đại Quang, Đinh Thế Huynh…

b)    Chúng muốn làm chìm đi những vụ tham nhũng có tổ chức; những vụ chết người vì những công trình giao thông bị rút ruột; những vụ dịch sởi và bây giờ thêm dịch sốt xuất huyết, dịch “lở mồm, long móng”; những vụ cướp đất để làm sân Golf, để mở rộng Quốc Lộ 1 giúp cho Tàu xâm lược đưa lính, đưa hàng dễ dàng hơn; những vụ bê bối trong giáo dục, ngân hàng, tài chánh khiến cho hơn 300 ngàn xí nghiệp tư doanh phải đóng cửa; những tội ác của công an VGCS phối hợp với du đãng, đầu gấu, đâm thuê chém mướn để trấn áp dân lành….

c)     Chúng muốn làm lu mờ việc các công trình giao thông, xây dựng, làm đập thuỷ điện đều nằm trong tay các tập đoàn Tàu xâm lược đang phát huy tàn phá môi sinh, tài sản, tính mạng của người dân Việt Nam trên cả nước.

d)    Và quan trọng hơn cả là chúng muốn làm cuộc trắc nghiệm hiệu quả của lưỡi kiếm công an phối hợp với các công ty bảo vệ, lũ lưu manh dao búa và đặc biệt là tổ chức  công an cơ động  được tập luyện thử trước biến động một khi người dân đứng dậy! 

 Cho nên để có cớ trấn áp công nhân biểu tình vì lòng yêu nước, tập đoàn VGCS đã sử dụng lũ đầu gấu để kích động cuộc biểu tình yêu nước của người công nhân Việt Nam đi quá ranh giới cho phép để cái lòng yêu nước của công nhân Việt Nam bị cả lũ truyền thông trong và ngoài Việt Nam kết tội là  BẠO ĐỘNG!  

Nghĩa là ủng hộ VGCS một cách khéo léo việc trấn áp tập thể cái lực lượng yêu nước mà các thế lực duy lợi chưa sử dụng được lũ cuội để lèo lái họ vào cuộc mặc cả làm ăn buôn bán với tập đoàn VGCS!

e)     Việc bắt những người biểu tình ở Bình Dương lẫn Vũng Áng lên tới gần 600 người. Đó là hành động của VGCS nhằm triệt hạ những người công nhân Việt Nam yêu nước nồng nàn, không thể để cho họ qua đấu tranh mà lựa chọn được lãnh tụ của mình.  Cũng nhân đó mà chiêu dụ, cài cấy người vào lòng  các tổ chức yêu nước tự phát của người công nhân  để lũng đoạn và lèo lái sức mạnh yêu nước của họ vào trận địa giả, phục vụ cho quyền lợi của tập đoàn VGCS và các đồng minh duy lợi khác, nhất là ông chủ Tàu xâm lược của chúng.

f)      Có một sự trùng hợp khó hiểu là sau khi khẩn cấp bắt và truy tố ngay những người biểu tình thì xảy ra việc hằng ngàn công nhân ở khu công nghiệp Hoàng Long, Thanh Hoá, với vốn đầu tư của Tàu Đài Loan và Tàu đất liền xâm lược, bị NGỘ ĐỘC vì nguồn nước uống bị NHIỄM ĐỘC!  Phải chăng đây là một chiêu đề phòng từ lâu của tụi Chủ Tàu xâm lược và tay sai VGCS  đã được hoạch định trước khi cho xây dựng khu công nghiệp, coi đó là vũ khí để tiêu diệt sự vùng lên của công nhân?!

g)     Những nhà máy do VGCS cài người của chúng kích động để người biểu tình đốt phá sẽ chẳng bị thua thiệt gì vì lẽ VGCS đã long trọng tuyên bố sẽ dùng tiền thuế cũa dân để đền bù và chúng còn cam kết rằng chúng  sẽ bảo vệ an toàn cho cả nhà máy, cả chủ, cả công nhân là “người nước lạ” để tồn tại…. vĩnh viễn ở Việt Nam

KẾT LUẬN
Chính Khí Việt xin lưu ý các bạn công nhân biểu tình vì lòng yêu nước rằng: XIN ĐỪNG LÃNG PHÍ LÒNG YÊU NƯỚC CHO TẬP ĐOÀN VGCS CÙNG CÁC ÔNG BÀ CHỦ CỦA CHÚNG THỦ LỢI!!!

Chính Khí Việt
Ngày 15 Tháng 05, 2014
Tài Liệu Tham Khảo



No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List