Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Saturday 17 May 2014

BÍ MẬT HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ N ĂM 1990



On Saturday, May 17, 2014 9:49 PM, "Tran Ho  [HUYETHOA]" <> wrote:


BÍ MẬT HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ N ĂM 1990
     
Kính thưa Quý Vị Quan tâm,
     Đọc kỹ tài liệu tuyệt mật về Hội Nghị Thành Đô năm 1990 chúng ta mới hiểu rõ lý do tại sao Trung Cộng dám ngang nhiên đưa giàn khoan dầu vào vùng biển của VN nhưng cứ khăng khăng nói rằng đó là vùng biển của Trung cộng. Thì ra Trung Cộng đã nói ĐÚNG, chiếu theo Hiệp Ước Thành Đô năm 1990, Việt Nam đã trở thành một phần của Trung Cộng, trước sau VN cũng sẽ sát nhập vào TC từ bây giờ cho tới năm 2020 mà nay chỉ còn có 6 năm nữa mà thôi !
     Lẽ ra bọn tay sai Tàu khựa trong Đảng CS như Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Sinh Hùng đã “ra mặt công khai” công bố bản Hiệp Ước Thành Đô năm 1990 từ lâu. Rất may là trong nội bộ Đảng CS còn có một bộ phận âm thầm chống lại việc sát nhập vào TC. Thành phần chống đối nầy bao gồm các thành phần cựu đảng viên CS và các tầng lớp sĩ phu trí thức chống Tàu. Nhưng quan trọng hơn cả là các cựu thành viên của Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam vốn cay cú CS Hànội năm 1975 đã “phản bội” họ thi hành HĐ Paris 1973, phá vỡ cuộc tổng tuyển cử giữa VNCH và MTGPMN, cưỡng chiếm miền Nam và xoá sổ luôn MTGPMN. Các thành phần cựu MTGPMN vốn do Pháp yểm trợ. Các đảng viên CS như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Bình, Trần Văn Trà… đều gia nhập Đảng CS Pháp, có khuynh hướng cởi mở, cho phép TỰ DO ĐA ĐẢNG như Pháp, không chấp nhận ĐỘC ĐẢNG CS theo Tàu.
      Vì lý do bị “kỳ đà cản mũi”, bọn Việt gian CS tay sai của Tàu phải áp dụng chiêu thức “tằm ăn dâu” để cho Tàu lấn dần đất biển VN, tạo cớ cho dân Tàu tràn vào VN qua các diễn biến như sau :
      1.- Cho phép Tàu trúng thầu làm Xa Lộ Bắc Nam xuyên qua các dãy Trường Sơn theo con đường mòn Hồ Chí Minh ngoằn ngoèo. Trung Cộng huy động hàng chục ngàn nhân công công-binh, xẻ núi làm hầm trú ẩn, kho lương thực, vũ khí, và có khả năng ém hàng trăm ngàn quân, vừa khống chế VN, vừa sẵn sàng tràn quân xuống Đông Nam Á khi cần.
      2.- Việc phân định lại lằn ranh phía Bắc, đã khiến VN mất nhiều đất và biển, đặc biệt là Ải Nam Quan và phân nửa Thác Bản Giốc.
      3.- Việc để cho Tàu khai thác quặn Beauxite Tây nguyên, cùng nhượng đất biên giới cho tàu trồng rừng, cũng như cho Tàu trúng thầu rất nhiều công trình từ Bắc vô Nam, đã công khai cho phép Tàu di dân ồ ạt vào VN, thành lập các khu Tự Trị… dần dần đồng hoá VN.
      4.- Và nay với quyết định đưa giàn khoan dầu vào vùng biển của VN, bọn Tàu định áp lực VC phải công khai thừa nhậnVN bây giờ đã là một phần của Tàu”. Bọn Tàu định làm gấp, thống nhứt VN vào Tàu trước khi Hoa Kỳ hoàn tất việc “xoay trục” từ nay cho tới năm 2020.
      Nhưng cả TC và bè lũ Việt gian Nguyễn Phú Trọng không ngờ. Phe chống Tàu lập tức ra tay mạnh, thực hiện các vụ xuống đường, chỉ trong vòng mấy ngày đã tạo ra một luồng sóng chống Tàu thật dữ dội. Các cuộc xuống đường nầy đã làm thay đổi cục diện tại Đông Nam Á. Hoa Kỳ, Tây phương và các nước Đông Nam Á đã có một cái nhìn khác về VN, dĩ nhiên là đồng tình với nhân dân VN quyết tâm chống Tàu, giải trừ tai ách CS. Nhân dân VN không thể lùi được nữa !
     Bọn bành trướng Bắc Kinh cùng đám tay sai VC bị một vố bất ngờ ! Truyền thống chống Tàu xâm lược đã có dịp bùng lên thề… Sát Thát !
KÍNH XIN HỒN THIÊNG SÔNG NÚI HÃY PHÒ HỘ
CHO TỔ QUỐC VIỆT NAM !
(Góp Gió 17-5-2014)

 
----- Forwarded Message -----
From: "HungThe
Subject: [VN-TD] Fw: Fwd: Wikileaks công bố một tài liệu " tuyệt mật " : Năm 2020 Việt Nam sẽ là một tỉnh của Trung cộng ?

 


 Nuoc non vo toi ,bong lang tri
Viet cong song lau ,nuoc chet non.
On Saturday, May 17, 2014 7:10 AM, thanh to  wrote:





Wikileaks công bố một tài liệu “tuyệt mật” động trời: Năm 2020 Việt Nam sẽ là một tỉnh của Trung Cộng?

Tổ chức Wikileaks công bố một tài liệu “tuyệt mật” động trời liên quan đến Việt Nam. Đó là biên bản họp kín giữa ông Nguyễn Văn Linh Tổng BT Đảng CSVN, ông Đỗ Mười Chủ tịch HĐBT đại diện cho phía Việt nam và ông Giang Trạch Dân Tổng BT và ông Lý Bằng Thủ tướng Chính phủ đại diện cho phía Trung Quốc trong hai ngày 3-4/9/1990 tại Thành Đô.


        Trong tài liệu tuyệt mật liên quan tới Việt Nam này của mình, Wikileaks khẳng định thông tin dưới đây nằm trong số 3.100 các bức điện đánh đi từ Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh của cơ quan ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt nam gửi chính phủ Hoa Kỳ, tài liệu này có đoạn ghi rõ:
“… Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng thành công CNCS, Đảng CSVN và nhà nước
Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ và Việt nam bày tỏ mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Trung Quốc để Việt Nam được hưởng quy chế Khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương tại
Bắc Kinh như Trung Quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây….
Phía Trung Quốc đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho thời hạn phía Việt Nam trong thời hạn 30 năm (1990-2020) để Đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc”…



       Thôi rồi ! .... Thế là xong ...

        Chúng ta có quyền phỏng đoán và chuẩn bị tinh thần cho mọi người và cá nhân mình rước sự thật không mấy tốt đẹp, mà nó liên quan tới sự tồn tại của đảng CSVN trong vai trò lãnh đạo xã hội và nhà nước. Vì nếu khi ta đối chiếu với các tin tức liên quan đến việc phía Việt nam đã
cho Trung Quốc thuê nhiều chục ngàn hecta rừng đầu nguồn biên giới, lá cờ Trung quốc có 6 ngôi sao (thay vì cờ Trung quốc chỉ có 5 ngôi sao) xuất hiện tại một nhà hàng Trung Quốc tại Vũng Tàu, hay Dự án boxit Tây Nguyên và gần đây nhất là tin Trung Quốc tiến hành thu hồi hàng loạt cột mốc biên giới với Việt nam có từ thời Hiệp định Pháp - Thanh (1887) …

Trong đàm phán biên giới, họ ép ta làm ta mất một nửa thác Bản Giốc, dân ta cũng không được đặt chân đến Ải Nam Quan nữa, tất cả ta mất hàng trăm km2 đất. Họ xóa hiệp định phân định ranh giới vịnh Bắc Bộ giữa hai Chính phủ Pháp – Thanh (do lịch sử để lại) đòi chia lại, ăn hơn của ta một phần hải phận thì giả thiết trên là hoàn toàn có cơ sở xảy ra.

Những tài liệu tối mật do Wilikeaks tiết lộ ra đều có tầm mức nghiêm trọng không lường được.

(Chắc chúng ta đều biết là người sáng lập Wikileaks: JulianAssange, hiện đang bị truy nã vì đã tiết lộ tài liệu có thể làm nguy hại đến an ninh của Mỹ)


Tin này đã được phổ biến một cách mập mờ trên mạng từ lâu, bây giờ Wikileaks xác nhận thì có đến hơn 90% là đúng sự thật.

Đây quả là 1 tin buồn cho đất nước, dân tộc Việt Nam với 4 ngàn năm văn hiến, nay đã được đảng Cộng Sản bán sĩ cho Trung Cộng với cái giá không thể rẽ hơn: FREE ...

Nếu chúng ta duyệt lại những gì đã xảy ra trong thời gian gần đây:
- Giao Hoàng Sa Trường Sa cho TC
- Giao Tây Nguyên cho TC
- Cắt thêm đất biên giới cho TC
- Nhường thêm biển vùng vịnh Bắc Việt cho TC
- Cho dân TC ra vào biên giới không cần giấy tờ nhập cảnh
- Luật lệ VN không dám đụng đến dân TC đang sống ở VN
- Cấm dân chúng không được tưởng niệm các tử sĩ đã hy sinh trong
cuộc chiến 1979 với TC.
- In sách giáo khoa cấp tiểu học với đường lưỡi bò và hình cờ TC thay vì cờ VN.
- Truyền hình nhà nước CSVN dùng cờ TC có thêm 1 ngôi sao nhỏ (tượng trưng cho xứ tự trị mới VN) .....tất cả những điều này đều ăn khớp với tài liệu mật này.
Xin quý vị đọc và phổ biến cho mọi thân hữu.
   
Dung  N.  Nguyen
Application Service Center


No comments:

Post a Comment

Popular Posts

My Blog List