Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Thursday 19 June 2014

Dòng tin gây bức xúc


Đọc tin thấy Quốc hội bù nhìn CSVN muốn mở rộng việc giữ cuốc tịch thấy tức cười quá?Nghị quyết 36 dụ dỗ người Việt tị nạn coi như thất bại, vì chả ai muốn làm công dân của xứ XHCN/ VN
hèn với giặc ,ác với dân cả.

Khi ra đi tìm tự do là vì người ta  không chấp nhận cái xã hội bốc lột,bất công đó,cũng như TC xâm chiếm lãnh hải mà vẫn kiềm chế,không dám kiện là coi như VN công nhận thềm lục địa VN là của nó vậy? 

Đang sống tự do được quyền phê bình vung vít,chả bị cảnh sát công an làm khó dể,mời làm việc hay bắt nhốt đánh đập cho hộc máu tùy tiện thì có ai ngu dại gì làm công dân của xứ cộng sản xạo hết chỗ nói để thành ..tay sai của Tầu cộng,bị mất quyền căn bản của con người là được sống tự do? 

Cái tâm trạng của người tị nạn khi còn ở trong nước là luôn sống trong phập phòng ,lo sợ,không biết côn an khu vực..mời làm việc hay bỏ tù lúc nào cả do chánh sách trả thù.Như vậy cuộc sống còn có ý nghĩa gì.

Số phận con người chẳng khác gì ṃ̀ột món đồ để cho người khác mặc tình xử dụng,đánh đập thì có gì hấp dẫn để mà gia hạn việc giữ quốc tịch?.Thái độ nhu nhược của VC đối với TC làm cho mọi người  VN trong và ngoài nước đều cảm thấy..mắc cở và hổ thẹn thiếu điều muốn chui xuống đất để che mặt VN của mình.Hảy dẹp đi cái trò dụ dổ rẽ tiền,chắc chắn rồi cũng chả có ai ngu xuần xin giữ quốc tịch cả?

Nếu có giữ là giữ cái quốc tịch VNCH mà thôi,vì cái quốc tic̣h nầy mới làm người VN hãnh diện với thế giới là kẻ anh hùng,bất khuất,được lân bang kính nể. 

Chỉ cần quốc hội giải tán cái chủ nghĩa cộng sản ăn hại,nhu nhược thì không cần..dụ dổ,người Việt tị nạn sẽ ùn ùn trở về VN xây dựng đất nước mà chỉ sợ không đủ phương tiện để chuyên chở.Air VN sẽ mặc sức mà hốt bạc không phải để cho tiếp viên hàng không đi xài đồ trộm cắp làm quê mặt dân Việt? 

Sent from Windows Mail

From: Hong Le Tho
Sent: ‎Saturday‎, ‎June‎ ‎7‎, ‎2014 ‎2‎:‎28‎ ‎AM
To: 

Dòng tin gây bức xúc ngày 7/6(thứ bảy)


 

Thời sự 19h - 06/06/2014

(có tin phỏng vấn Thượng Tướng NC Vịnh) 

Việt Nam không đáp trả Trung Quốc vì 'không phù hợp'(Zing)

*Hôm nay Ông Nguyễn Phú Trọng thấp thoáng xuất hiện tại phiên họp tổ của QH

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu chiều nay 6-6.

chứng tỏ ông còn mạnh khỏe--đài TV Hà Nội lúc 18 giờ 30

Ba Sàm-- A, cụ Tổng bí đây rồi: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Khối anh sợ lấy phiếu tín nhiệm!” (NLĐ). Gần 1 tháng qua, kể từ ngày cụ xuất hiện tại buổi bế mạc Hội nghị TƯ 9 hôm 14/5, bây giờ mới thấy cụ xuất hiện trở lại. 


Bà con dáo dác tìm cụ khắp nơi, có người còn bảo cụ bệnh, đang nằm Bệnh viện 108 nữa chứ. Cụ xuất hiện, nhưng chỉ nói về chuyện bỏ phiếu tín nhiệm, còn chuyện Biển Đông, có lẽ theo cụ “chẳng có gì mới”?!  – Tổng bí thư: Không tín nhiệm là nghỉ (VNN). “Đến lúc phải tỏ thái độ bằng việc bỏ phiếu bất tín nhiệm là đến bước đường cùng rồi, không thể chỉnh sửa được nữa, không tín nhiệm là nghỉ“. Cụ đang nói cụ đó à? 

Chương trình thời sự 18h30 ngày 06/06/2014(Hà Nội TV)

Mỹ, Nhật đối đầu Trung Quốc, Việt Nam tiếp tục cầu hòa(RFA/Youtube)

Đảng Thà Mất Nước    Một đạo quân mấy triệu tay cầm súng  Ăn lương dân hưởng lộc nước bao đời  Nay đất nước đứng bên bờ vực thẳm  Mà binh trung tướng hiếu được bao người?    Thời phong kiến khi Nguyên Mông xâm lược  Quân và dân cùng hiệp sức chung lòng  Viết nên trang hùng sử Điện Diên Hồng  Đánh tan tác kẻ thù không manh giáp.    Nay giặc Hán lại ngông cuồng lấn áp  Mà quân dân cả nước chẳng đồng tâm  Quân chạy theo đảng bán nước mê lầm  Dân hụt hẫng thành ngại ngần vô cảm.    Bầy tứ trụ mỗi tên ca một bản  Nhằm phỉnh phờ thế giới bịp người dân  Bợ thằng cướp nước, nịnh kẻ xâm lăng  Mua thời gian để kiện toàn kế sách.    Bởi đảng kia đã chẳng thà mất nước  Còn hơn là mất đảng mất quyền uy  Thà làm tên Chiêu Thống chốn triều nghi  Hơn làm một Ka đa fi dưới cống.    Chính vì thế chúng phái con heo nọc  Mang quân hàm đại tướng đội quân ma  Đến van xin năn nỉ giặc cầu hoà  Rằng em út trong nhà anh miễn chấp.    Ôi tìm đâu những anh hùng dân tộc?  Một Đại vương Hưng Đạo hịch truyền vang  Một Nghĩa hầu Bình Trọng chết không hàng  Và tướng sĩ với câu thề “Sát Đát.”    Chỉ thấy xum xoe một bầy đốn mạt  Đảng tội đồ toan bán đứng quê cha  Và nơi bàn hội nghị San ri la  Tên mạt tướng nộp hàng thư cho giặc.    Ôi vận nước phải chăng đà bế tắc?  Hai kẻ thù câu kết cướp non sông  Mà quân dân cả nước chẳng chung lòng  Diệt nội phản, đánh tan bầy xâm lược.    Mà chỉ nghe tiếng của đoàn múa nước  Đang làm trò tiêu khiển cái giàn khoan  Như chào mừng anh Bốn tốt Chữ vàng  Thè cái lưỡi dài thòng đi liếm biển.    PHAN HUY Mph

Đảng Thà Mất Nước(PHAN HUY)

 
Ai có thể giúp Việt Nam buộc Trung Quốc rút giàn khoan 981? (KT). Tướng Lê Mã Lương: “Tôi lại lo lắng Trung Quốc tiếp tục ép mình thành Thành Đô 2 để cuốn chúng ta nằm trong quỹ đạo để họ kiểm soát. Vụ việc giàn khoan Hải Dương 981 là cơ hội tốt để Việt Nam nhìn Trung Quốc toàn diện về lịch sử, kinh tế... 

Chúng ta cũng không thể nhìn nhận Trung Quốc như anh em trong một gia đình để giải quyết mâu thuẫn kiểu gia đình bởi trong quan hệ quốc tế không ai đề cập mâu thuẫn quốc gia như mâu thuẫn gia đình. Hơn nữa, đến thời điểm này, chúng ta không nên tin vào tình cảm hữu nghị, tốt đẹp của Trung Quốc“.

 
 Những cải cách chuyên chế của Tập Cận Bình: Mao and Forever: Xi Jinping’s Authoritarian Reforms (Foreign Affairs 3-6-14)
 

Việc tuyên bố cân nhắc giải pháp khởi kiện Trung Quốc theo luật pháp quốc tế đã là một bước ngoặt(LS Lê Công Định)

 



Andrew Browne - Hành động khiêu khích trong chính sách đối ngoại của Trung Quốc được tính toán kỹ lưỡng(DĐVN)

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải: Hòa bình, ổn định, tự do hàng hải ở Biển Đông đang bị đe dọa nghiêm trọng (LĐ)


Bà Phạm Chi Lan: Việt Nam tự lệ thuộc Trung Quốc thế nào? (ĐV)




chu-tich-6686-1402051551.jpg
Người Hoa ở TP HCM phản đối Trung Quốc (VNE).

Báo Nhân Dân sợ Việt Tân hơn sợ Tàu? Thêm những bằng chứng về sự chống phá Việt Nam của "Việt tân" (ND )


Công nhân biểu tình HD-981: 2 điều bí ẩn, 1 điều rõ ràng (LĐ Việt).  “Các cuộc biểu tình của công nhân trong Tháng Năm 2014 có 2 điều bí ẩn: Viên chức nào đã điều động các nhóm xã hội đen đi đốt phá? Và viên chức nào đã ra lệnh cho công an lánh mặt vào lúc đó? Nhưng có 1 điều rõ ràng, đó là sức mạnh của giới công nhân“ 

Dư luận Việt Nam về thái độ hung hăng của Tàu và quan hệ Việt-Trung sẽ đi về đâu?( Ba Sàm tổng hợp các thông tin)

Đối phó với TQ hiếu chiến: Mỹ lập liên minh “Châu Á-TBD"(KT)

 

 

Động thái của TQ trên biển Đông và phản ứng của dư luận(Ba Sàm tổng hợp) ngày 7/6

Ai có thể giúp Việt Nam buộc Trung Quốc rút giàn khoan HD-981(KT)

 

 Mỹ, Nhật đối đầu Trung Quốc, Việt Nam tiếp tục cầu hòa(Youtube)


Người và vẹt (FB Trần Trung Đạo).  Về vấn đề biển Đông, từ sáng tới giờ và những ngày qua trong phát biểu tôi đồng tình với các ý kiến phát biểu ở một vế, đó là vế thể hiện lòng yêu nước. Nhưng còn một vế theo tôi là chúng ta chưa thực sự quan tâm, đó là yêu chế độ và lo cho con tàu Cộng sản và công nhân quốc tế … phải xác định cho rõ nguyên nhân, phải biết đau lòng với tình hình hiện nay của phong trào cộng sản, công nhân quốc tế. Hai nước xã hội chủ nghĩa lình xình với nhau như thế này, ai có lợi?” Mời xem lại: Đại biểu Quốc Hội Nguyễn Bắc Việt: “Hai nước xã hội chủ nghĩa lình xình với nhau như thế này, ai có lợi?” (Dân Luận).  – Phát biểu của một vị ĐBQH về tình hình biển Đông (Nguyễn Duy Xuân)

 thien-an-mon-vne-305B.jpg
  Nỗi sợ hãi của Đảng và Nhà nước Việt Nam (RFA). TS Nguyễn Quang A: “Bắc Kinh nhiều lần yêu cầu Việt Nam là không được đưa ra kiện. Tôi không hiểu giữa Bắc Kinh và Hà Nội có những điều gì ngầm với nhau hay không và có thể có cái gì đó mà họ dọa là họ sẽ đưa ra, thì có thể rất là mất mặt…Và chần chừ ngày nào về việc khởi kiện Trung Quốc thì Việt nam thực sự đầu hàng từ ngày đó“.



clip_image001

Thiên An Môn shopping hòa bình giải trí(Phạm Thị Hoài)

Chủ tịch Quốc hội muốn mở rộng việc giữ quốc tịch (TT)

 Cứ tiếp tục dụ dỗ bà con, “người Việt tị nạn” sẽ không về, nhưng biết đâu được, có thể câu dính mấy con cá “Việt kiều yêu nước”?



90% dự án do Tổng thầu Trung Quốc đảm nhiệm là không bình thường 
  
 noichinh.jpg


bat-hang-tram-nguoi-2404-1402045355.jpg

 
Viết về doanh nghiệp của Bộ Công an, một tờ báo bị khởi tố(TTXVA)

Chỉ có Bộ Công an: Đối tượng bị tố cáo, đối tượng đề nghị khởi tố và đối tượng quyết định khởi tố vụ án hình sự là một (DLB). “Ngày 04/6/2014, Bộ Công an nhận được khẳng định từ Bộ Công an là bài báo sai sự thật, xâm phạm nghiêm trọng uy tín và các lợi ích hợp pháp khác của Bộ Công anBộ Công an đề nghị Bộ Công an điều tra, xem xét, xử lý việc theo quy định của pháp luật“.


Hơn hai ngàn người dân oan từ khắp nơi biểu tình phản đối quan chức tham nhũng cướp đất tại trụ sở tiếp dân nhà nước (Lê Hiền Đức)


 Lật mặt kẻ giả danh dân chủ,  nói sàm và... nói ngược Nguyễn Hữu Vinh!
Tấn công anh Ba Sàm: "Lật mặt kẻ giả danh dân chủ, nói sàm và... nói ngược Nguyễn Hữu Vinh"(PLOL)
 
 
Những người bạn của người lót gạch...


THẾ NẦY LÀ THẾ NÀO!? (Tương Tri). “Đọc tin, mấy lúc gần đây lại nghe nhắc đến nhiều thứ ‘văn hóa lạ’ như văn hóa phong bì trong giao tiếp, văn hóa chửi trong ẩm thực… đang thịnh hành tại VN. Tôi cứ thắc mắc, làm gì có chuyện như vậy lại xảy ra trong cái xã hội mà có nhiều đỉnh cao trí tuệ, một xã hội văn minh và văn hóa mà tôi đã từng mê mệt…“ 

 Ứng viên tìm việc tại tới Trung tâm Giới thiệu Việc làm Thanh niên Hà Nội.
  Xót xa cử nhân đi làm ô sin, bảo vệ (DT)

Hai bạn trẻ thi môn Sử ở Sài Gòn. Ảnh: Internet
Học Sử…liệt truyện (Hiệu Minh)

2014-06-06 16:23 GMT+07:00 Hong Le Tho <hongletho@gmail.com>:

Dòng tin gây bức xúc ngày 6/6(thứ sáu)

 
Để bào vệ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam thì phải chống Tàu? Giải quyết những vấn đề cấp bách để bảo vệ chủ quyền và lợi ích quốc gia trên biển (TCCS 4-6-14) -- Bài này kết thúc bằng câu: "Trên Biển Đông hiện tại và tương lai còn nhiều thách thức khó lường, đòi hỏi mỗi người dân phải vượt qua và kiên quyết đấu tranh để bảo vệ chủ quyền quốc gia, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa".  Bốn chữ sau cùng này thật là lạc điệu, như lấy cái đuôi con chó gắn vào thân con gà, khiến toàn bài mất hết lôgic!(VS)
Việt Nam vẫn còn nhận lệnh của Bắc Kinh: Con thuyền thủng giữa dòng nước lớn (Dân news 5-6-14) -- Tại sao nhà nước VN không cho báo đăng tin về biến cố Thiên An Môn? (Nhà nước VN tự động cấm hay có lời yêu cầu của Bắc Kinh?  Nếu Bắc Kinh gọi điện yều cầu thì tại sao không nhân dịp ấy mà trao máy cho ông Nguyễn Phú Trọng để hỏi chuyện với Tập Cận Bình về vụ giàn khoan?  Hay tất cả bộ máy đều hèn hoặc/và lú?)[VS]

Chiêu thức tấn công, khiêu khích của tàu Trung Quốc

Con tàu NA-90628 TS được lai dắt vào bờ

Sự kiện xảy ra tối 4/6 với con tàu mang số hiệu NA-90628 TS: Đau đớn chứng kiến bạn tàu buông tay chìm giữa biển (DT)
Cập nhật liên tục trong ngày 

L

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List