Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Tuesday 16 June 2015

Bọn xâm lược Tàu cộng và bọn tay sai bán nước



Bọn xâm lược Tàu cộng và bọn tay sai bán nước

Samstag, 13. Juni 2015
Mt tài liu đáng đ xem qua :

Xin chuyn mt bài không th b qua: “Trung Quc Binh Khí Đi Toàn trên báo đin t Trung Quc, do Gs Vũ Cao Đàm dch .alt 
                                       Bn Trung cng va ăn cướp va là làng.                                               
Đây là bng chng rõ ràng v ý đ xâm lược, mnh hiếp yếu ca bn Hán tc.
Đy cũng là mt bài hc đ đi cho bn TS , BN cho Hán cng phi dt khoát ném ch trương 4 tt, 16 ch vàng vào cu tiêu; hãy quay v vi đt nước, dân tc Vit,đánh đui bn gic cướp đt, cướp bin đo và âm mưu thôn tính c nước ta!

QUN ĐO NAM SA
(Gs Vũ Cao Đàm dch nguyên bn tiếng Tàu trên báo đin t Trung Quc Binh Khí Đi Toàn).
Qun đo Nam Sa (Vit Nam gi là Trường Sa) vn dĩ là chui ngc trai lp lánh ca đt m Trung Hoa, nhưng li b nhiu k trm cp, mun chiếm đot, giành git, vic này ch làm phân tán đi ánh hào quang ca chui ngc trai mà thôi. Trong s các đo b các nước chiếm đot, bn Vit Nam kiêu ngo, vong ơn bi nghĩa đã ráo riết chiếm đóng qun đo vi s lượng nhiu nht.
báo đáp t tế; danh d, lãnh th và lãnh hi quc gia nếu ch da vào giao thip hòa bình thì khó mà gi gìn, bo v được.

Nghĩ li mà xem, Vit Nam vn xưa là phiên thuc ca nước ta. Năm 1885, theo Tha ước Pháp Thanh, Vit Nam đã b nhượng li cho Pháp, dn tr thành thuc đa ca Pháp. Sau hai cuc chiến tranh, Trung Quc đã giúp Vit Nam đánh đui thc dân Pháp và đế quc M, hai min Nam Bc đã được thng nht. Nhưng tht không ng bn Vit Nam không nhng không biết ơn Trung Quc, mà trái li đã ly oán báo ân, t v ngc xem mình là nước có tim lc quân s ln th ba thế gii, liên tiếp khiêu khích Trung Quc. Mc dù qua hai bài hc, là cuc chiến tranh biên gii Trung – Vit và chiến tranh Bãi đá ngm, nhưng Vit Nam vn không nhn ra được bài hc, càng ra sc chiếm đot nhiu đo hơn.

Do bn Vit Nam bt tay thc hin khai thác đo sm nên điu kin chiếm c thun li hơn, hơn na li có ngun nước ngt nên bn chúng có th thi công trên đo, xây dng sân bay, kiến to h tng k thut thông tin di đng, di dân ra đo, t chc du lch quc tế, thiết lp phân chia ranh gii khu hành chính cp huyn hòng vĩnh cu hóa, thc tế hóa, quc tế hóa, hp pháp hóa hành vi bá chiếm. 

Tiếp đó các nước khác cũng ln lượt theo đuôi Vit Nam, như Philipin, Malaysia, Indonesia, Bruney… xâu xé vùng bin Nam Sa ca Trung Quc, xây dng căn c quân s hoc khoan du m. Tt c bn chúng đu không coi Trung Quc ra gì.
Các nước xung quanh xâm chiếm qun đo Nam Sa đúng vào thi kỳ đt nước Trung Quc chúng ta tiến hành ci cách m ca, thc hin chiến lược đi ngoi hòa bình, tp trung xây dng kinh tế trong nước, duy trì hòa bình phát trin vi bên ngoài. 

Cùng là nhng nước đang phát trin đáng ra Vit Nam và các nước lân cn phi có thin ý gii quyết hài hòa nhng tranh chp. Đt nước chúng ta đ xướng ra mc tiêu “gác li chiến tranh, cùng nhau phát trin”. Tuy nhiên, 30 năm qua, lòng tt ca chúng ta li không h được báo đáp, mà trái li các nước còn không ngng tăng cường ln chiếm khu vc bin ca nước ta, ngang nhiên chiếm lãnh hi, lãnh th nước ta. Không khó khăn lm, chúng ta cũng có th nhn ra rng, lòng tt ca chúng ta không được

y ban thm lc đa ca Liên Hip Quc quy đnh, 12/5/2009 là k hn cui cùng cho các quc gia có liên quan phi hoàn thành vic gi nhng bn gii trình các lun c khoa hc v ch quyn thm lc đa và khu kinh tế đc quyn. Tình hình phát trin còn làm phc tp hóa vn đ, s xoay chuyn ca thi gian s làm cho chúng ta càng thêm bt li, nếu c tiếp tc kéo dài s khoan dung ca chúng ta thì k khác s cho rng chúng ta đã chp nhn, bng lòng vi vic đó. Vì thế, bin pháp có hiu qu là phi dùng lc lượng quân s chiếm đot li Nam Sa, và phi đưa vic này vào chương trình ngh s.

Chúng ta phi thy mt thc tế rng, mc đ xâm phm ca các nước có liên quan đi vi li ích ca nước ta là khác nhau, do điu kin môi trường và đa v quc tế khác nhau nên s có nhng phn ng khác nhau đi vi hot đng quân s ca nước ta, vì vy mà chúng ta cn phi có nhng cách đi x khác nhau, gii quyết tt nhng mâu thun ch yếu, thúc đy gii quyết nhng mâu thun th yếu. Không còn nghi ng gì na, mc tiêu tn công ch yếu ca chúng ta phi là Vit Nam.

Chúng ta có đy đ lý do đ tn công Vit Nam, Vit Nam cũng có đy đ điu kin đ tr thành vt tế ca trn chiến thu hi Nam Sa :

1. Vi
t Nam xâm chiếm nhiu đo nht, có nguy hi ln nht, hơn na có thái đ kiêu ngo nht, nh hưởng xu nht. Trước tiên ta thu hi li nhng đo mà Vit Nam chiếm đóng là có th thu hi li hu hết các đo b chiếm, khng chế được toàn b. Ly gương xua đui thành công quân Vit Nam đ răn đe các nước khác buc chúng phi t mình rút lui.

2. Trước đây, Vit Nam đã nht nht tha nhn Tây Sa và Nam Sa thuc ch quyn ca Trung Quc. Nhng bài phát biu ca các quan chc, bn đ quân s, tài liu đa lý đu là nhng bng chng xác thc, cho đến sau khi thng nht đt nước thì Vit Nam có nhng thái đ bt thường, có yêu cu v lãnh th lãnh hi đi vi Tây Sa và Nam Sa. Vit Nam ngm ngm thc lưng Trung Quc, tin hu bt nht, đã làm mt đi cái đo nghĩa cơ bn, khiến quân đi ca chúng ta phi ra tay, vi lý do đó đ ly li nhng vùng bin đo đã mt.
  1. Vit Nam có lc lượng quân s ln nht Đông Nam Á. Hơn na li đang tăng cường phát trin lc lượng hi quân, không quân đ đi đu vi ta. Quân đi ca ta có th phát đng cuc chiến Nam Sa, cho dù quân đi Vit Nam đã có chun b. Vi chiến thng trong cuc chiến này, hoàn toàn có th làm cho các nước khác thua chy, không đánh mà lui. Đây là cách đ loi tr Vit Nam, làm cho Vit Nam ngày càng ln bi.
  2. Hai nước Trung Vit xích mích đã lâu, đã tng ny sinh tranh chp lãnh th và lãnh hi, ln này li xy ra xung đt quân s. Đây là điu mà thế gii đã d đoán và đã sm nghe quen tai vi vic này, chc chn phn ng s nh nhàng hơn. Trái li, nếu tn công vào các nước như Philipin thì phn ng quc tế nht đnh s rt mnh m.
  3. Các nước khác tuy cùng trong khi ASEAN nhưng chế đ xã hi và ý thc h khác vi Vit Nam, các nước khác li ng h M trong chiến tranh Vit Nam, thi gian đó đã sinh ra nhng khúc mc. Là liên minh ASEAN, khi chúng ta phát đng chiến tranh thu hi li Nam Sa t s gp phi s phn đi ca ASEAN, nhưng hu qu ca cuc tn công Vit Nam s tương đi nh, vì Vit Nam đã tng có ý đ thiết lp bá ch khu vc, vic này đã làm cho các nước láng ging có tinh thn cnh giác, vic làm suy yếu lc lượng quân s ca Vit Nam cũng là điu tt cho các nước ASEAN.
  4. Tình hình quc tế gn đây có li cho vic gii quyết vn đ Nam Sa. Quan h Trung M ; Trung Nga đang thi k tt nht, không phi vì thế mà dn đến s đi đu v quân s gia các nước ln. Quân đi M đang sa ly vào chiến trường Afganistan, Iraq và vn phi chun b ng phó vi chiến tranh có th xy ra vi Iran, chưa rnh tay đ quan tâm ti chiến s Nam Sa. Hơn na tranh chp đo gia Nht Bn và Hàn Quc, tranh chp gia Campuchia và Thái lan đu s làm phân tán s chú ý ca cng đng quc tế.
  5. Qun đo Nam Sa là mt v trí chiến lược không th thiếu ca Trung Quc trên trn tuyến kéo dài t Trung Đông đến Vin Đông, tuy eo bin Malacca là con đường yết hu nhưng qun đo Nam Sa không phi là không có v trí chiến lược. Có được Nam Sa s uy hiếp được Malacca, ym tr các đường ng dn du, Nam Sa là mt trong nhng vùng him yếu, Trung Quc quyết không ngn ngi chiến đu đ thu hi Nam Sa.
  6. Ly chiến tranh đ luyn tp quân đi, ly vic thc hin chiến tranh đ kim nghim và nâng cao năng lc chiến đu ca quân ta, tình hình phát trin ca hai b Đài Loan Hi Nam có th đm bo đ hai bên b s không xy ra chiến tranh trong tương lai gn, gii quyết trit đ vn đ Nam Hi, trong khi thc hin chiến tranh trên bin phi kho sát nhng thiếu sót ca hi quân, không quân ca Trung Quc đ kp thi nhn din nhng khiếm khuyết, ci thin, nâng cp, nhm phát trin càng nhanh càng tt lc lượng hi quân không quân ca ta, đ chng t rng quân đi ta là lc lượng quân đi theo mô hình mi, có kinh nghim chiến đu hin đi, chun b sn sàng cho chiến s Đài Loan Hi Nam hoc đ đi phó vi nhng thách thc khác có th phát sinh. Lc lượng hi quân, không quân ca Vit Nam không th xem là quá mnh cũng không th xem là quá yếu, chúng phù hp vi vic luyn tp quân đi ca ta.
  7. Vic thiết lp hp tác quân đi vi Đài Loan có th còn nhiu khó khăn, s bt đng gia hai b Đài Loan Hi Nam có th tn ti, nhưng vic thu hi Nam Sa thì hai bên li có chung mt lp trường. Mc dù không th mi quân đi Đài Loan cùng tham chiến, nhưng trước và sau trn chiến đu cùng nhau tiến hành các hot đng như : cung cp nguyên vt liu, thiết b bo trì, nhân viên x lý, máy bay, tàu chiến do nhu cu cn thiết h cánh hoc cp bến trong chiến tranh, chc chn rng s phi hp hai quân đi s góp phn vào đoàn kết, thng nht quc gia.
  8. Vit Nam là bn tham lam, kiêu ngo, vô l, tuyt đi không th thông qua đàm phán đ chiếm li qun đo Nam Sa, không chiến đu thì không th thu hi li biên cương quc th. Như vy, cuc chiến Nam Sa là không th tránh khi, đánh mun không bng đánh sm, b đng ng phó không bng ch đng tn công.
Vẫn còn rất nhiều lý do nhưng không tiện để nêu ra cụ thể từng lý do được.c
Mặc dù nói chúng ta đánh Việt Nam như đánh bạc nhưng việc thu hồi Nam Sa quả thực không phải chuyện nhỏ. Hải quân và không quân Việt Nam cũng đang dần hiện đại hóa cho nên ta quyết không đánh giá thấp đối phương, bắt buộc phải làm tốt công tác chuẩn bị, không đánh thì thôi, đã đánh là phải thắng nhanh. 

Trong khi bàn việc lấy lại Nam Sa vấn đề không phải là xét xem có thể thành công hay không mà phải xét xem thắng lợi có triệt để hay không, những tổn thất, rủi ro có phải là nhỏ nhất hay không và kết quả cuối cùng có phải là tốt đẹp nhất không… Vì thế cần phải xác định 4 mục tiêu rõ ràng. Đó phải là, xuất một đường quyền đẹp mắt về chính trị, quân sự, kinh tế, ngoại giao.

Trên lĩnh vực quân sự, đáng tiếc rằng Việt Nam đã làm những việc gây phản ứng mãnh liệt như xâm chiếm nhiều đảo mới, giam giữ ngư dân và tàu đánh cá Trung Quốc. Ta tuyên bố rằng lãnh thổ lãnh hải nước ta không dễ dàng xâm chiếm, bắt buộc Việt Nam trả lại những đảo đã xâm chiếm, nhanh chóng hoàn thành việc triển khai quân sự tại Nam Hải.
Nếu quân đội Việt Nam không chịu thì Trung Quốc sẽ tiến hành tấn công xua đuổi, kẻ nào dám phản kháng ta kiên quyết diệt trừ, nếu tăng viện trợ máy bay tàu chiến cho Việt Nam thì sẽ bắn hạ, bắn chìm hết.

Quân đội Việt Nam đã trang bị một số lượng nhất định máy bay, tàu chiến và tên lửa tiên tiến do Nga sản xuất. Quân đội của ta sẽ huy động tiềm lực hải quân, không quân để phong tỏa những căn cứ hải quân, không quân của chúng.

Quân đoàn pháo binh thứ hai cần làm tốt việc che giấu những cứ điểm chiến lược hiểm yếu, không quân và chiến hạm cần làm tốt công tác dự báo; cung cấp nhiên liệu cho kế hoạch tấn công lâu dài ở căn cứ phía Nam. Lực lượng trên mặt đất phải luôn luôn sẵn sàng ứng phó với các cuộc tấn công quấy nhiễu của quân đội Việt Nam ở khu vực biên giới bất kỳ lúc nào; phải thực hiện phá hủy các căn cứ hải quân không quân ở miền Bắc.

Tóm lại, ta sẽ lấy việc tấn công Việt Nam như là cuộc diễn tập để giải phóng Đài Loan, một khi tình hình đã lan rộng thì sẽ triệt để phá hủy lực lượng hải quân, không quân Việt Nam.
Trên lĩnh vực chính trị, vạch trần việc các nước như Việt Nam xâm chiếm lãnh thổ, lãnh hải nước ta, nhắc lại rằng nước ta muốn duy trì hòa bình, nhưng chúng ta không thể hòa bình với những kẻ xâm hại đất nước ta.

Cho dù xảy ra rồi thì chúng ta không mong nhìn thấy xung đột quân sự. Trung Quốc hy vọng rằng các bên liên quan nên ngồi lại tiến hành đàm phán hòa bình để nhanh chóng kết thúc chiến tranh.

Nếu các nước như Việt Nam chịu khuất phục trước sức ép quân sự to lớn của nước ta thì nước ta sẽ không sử dụng biện pháp vũ lực nữa, sẽ mở rộng tiếng nói quốc tế của nước ta.
Trên lĩnh vực ngoại giao, một khi chiến sự xảy ra, cộng đồng thế giới chắc chắn sẽ đưa ra bốn chữ “phê phán, phản đối”.

Chúng ta cần nhanh chóng tranh thủ sự thông cảm của Mỹ, Nga, Liên minh Châu Âu, nhiệm vụ quan trọng nhất của hoạt động ngoại giao là nắm được mục tiêu của các nước ASEAN, cố gắng bình tĩnh trước sự phẫn nộ và hoảng hốt của họ, khiến họ tin tưởng rằng Trung Quốc vô cùng coi trọng quan hệ với ASEAN, tuyệt đối không làm tổn hại đến lợi ích của các quốc gia ASEAN ngoại trừ Việt Nam, Trung Quốc sẽ làm cho mức độ phản ứng của họ giảm xuống mức tối thiểu.
Trên lĩnh vực kinh tế, để chung sống hòa bình cần thực hiên chiến lược “Dùng đất đai đổi lấy hòa bình”. Để hòa bình phát triển thì cần thực hiện chiến lược “Dùng tiền bạc đổi lấy đất đai”.

Đối với quần đảo Nam Sa thì lại phải thực hiện phương châm
“chủ quyền thuộc về tôi, cùng nhau phát triển, thỏa hiệp hòa bình,

chia sẻ lợi ích” thiết lập một số khu vực cùng phát triển ở giáp giới các nước ASEAN gần quần đảo Nam Sa. Lấy nước ta làm chủ, lần lượt cùng hợp tác phát triển với Philipines, Malaysia, Bruney… giúp các đối tác cùng có lợi. Mục đích của các nước này muốn chiếm đảo là vì muốn đạt được lợi nhuận dầu mỏ, giúp cho họ kiếm được tiền mà họ muốn, làm cho nó dễ dàng đồng ý chủ quyền Trung Quốc.

Nếu Việt Nam đồng ý với chính sách này thì có thể cũng nhận được một phần nào đó.
Với ý đồ lấy phương thức hòa bình để giải quyết tranh chấp Nam Sa thì kết quả cuối cùng Nam Sa quần đảo ắt bị chia cắt.

Tất cả những đảo bị chiếm giữ là do ban đầu lực lượng quân đội của nước ta không đủ, khi có đủ năng lực thì không cần phải do dự mà không quyết định, việc sử dụng vũ lực chắc chắn sẽ dẫn đến có sự phản đối.

Cùng năm đó, Anh ra sức tranh đoạt đảo Falklands cũng đã bị lên án chỉ trích nhiều, nhưng khi đảo Falklands đã nằm trong tay nước Anh, ai đã có thể làm gì họ.
Nếu Việt Nam nguyện làm đầu tiên thì phải đánh cho chúng không kịp trở tay.Hãy giết chết bọn giặc Việt Nam để làm vật tế cờ cho trận chiến Nam Sa.

Bọn xâm lược Tàu cộng và bọn tay sai bán nước


__._,_.___

Posted by: <vneagle_1


No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List