Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Friday 2 December 2016

NGA VÀ PHILIPPINES KÝ KẾT HỢP TÁC QUỐC PHÒNG TRƯỚC KHI TT DUTERTE ĐI THĂM NGA VÀO THÁNG 12/2016


Mời Đọc Tin của Hạnh Dương Tại Link:

NGA VÀ PHILIPPINES KÝ KẾT HỢP TÁC QUỐC PHÒNG TRƯỚC KHI TT DUTERTE ĐI THĂM NGA VÀO THÁNG 12/2016
Tuesday, November 29, 2016:



VietPress USA (29/11/2016): Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng Thống Philippines Rodrigo Duterte đang chuẩn bị cho quân lực của hai quốc gia nầy hợp tác với nhau.


Nga và Philippines đã thỏa thuận hợp tác chặt chẽ về quốc phòng theo tin phổ biến của mạng thông tin RT được chính phủ Nga tài trợ. Hệ thống Truyền hình được điện Kremlin tài trợ cũng cho hay một quyết định được Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev ký nay cho phổ biến trên Website của chính phủ Nga ghi rõ như sau: "Chấp thuận đề nghị của Bộ Quốc phòng Nga, cùng với Bộ Ngoại giao Nga để thảo luận về các điều kiện một Thỏa thuận hợp tác giữa Bộ Quốc phòng Nga và Bộ Quốc phòng Philippines".


Bản phúc trình cũng cho biết TT Philippines Duterte sẽ cử hai Bộ trưởng Quốc phòng và Ngoại giao đến Nga để sắp xếp trước khi TT Philippines Rodrigo Duterte sẽ chính thức đi thăm Nga vào tháng 12/2016 sắp tới.


Trong bản tin của RT phỏng vấn TT Duterte được phổ biến sáng Thứ Hai vừa qua, TT Duterte nói trong khi Philippines chưa sẵn sàng liên minh quân sự với bất cứ quốc gia nào rằng, "Philippines có nhu cầu mở rộng quan hệ chặt chẽ hơn với Nga và Trung Quốc". Duterte nói rằng "Tôi sẵn sàng hợp tác với các người bạn thân mới là Trung Quốc và Nga để làm cho thế giới nầy được hòa bình hơn..".


TT Philippines Duterte nói rằng gần đây quyết định của Mỹ không bán vũ khí cho Phillippines nữa nên ông phải chuyển hướng hợp tác quốc phòng và mua vũ khí của Nga và Trung Quốc. Ông Duterte nói: "Hoa Kỳ đã quyết định hủy bỏ việc bán vũ khí cho Philippines nên tôi có người bạn tốt có rất nhiều vũ khí". Duterte nói với...

Mời Đọc Tiếp Tại Link:


__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List