Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Friday 15 August 2014

Nam Úc Biểu Tình Chống Trung Cộng Xâm Lấn Biển Đông




Hồi Trống Tự Do - Lê Hoàng Trúc (Le Hoang Truc)


Đồng bào tại Adelaide, tiểu bang Nam Úc đã tổ chức một cuộc biểu tình vào hôm nay, Chủ nhật 18 tháng 5 năm 2014 vào lúc 10 giờ sáng trước tiền đình Quốc hội Nam Úc. 

Cuộc biểu tình này do cơ sở Việt Tân Adelaide đứng ra tổ chức với sự tham dự của Ban chấp hành cộng đồng Người Việt Tự Do Nam Úc và đại diện của nhiều gia đình quân đội và hội đoàn, cùng đồng hương Nam Úc để phản đối Trung Quốc xâm lược lãnh hải Việt Nam khi đưa giàn khoan Hải Dương 981 vào vùng hải phận Việt Nam.

Mặc dù chưa đến 10 giờ sáng đã thấy đồng hương Nam Úc nối gót nhau tiến về phía Quốc hội. Ban Tổ Chức giăng biểu ngữ, phát cờ, biểu ngữ cầm tay cho đồng hương tham đến tham dự biểu tình và các tờ truyền đơn bằng anh ngữ cũng được phân phát cho những người dân bản xứ đi ngang qua khu vực biểu tình để biết thêm về hành động xân lược của Trung Cộng. Trời
cuối thu nhưng thời tiết lại ấm áp và đẹp vô cùng, mọi người thay phiên nhau hô to các khẩu hiệu: “Đả đảo Trung Cộng xâm lược”, “Đả đảo CSVN: hèn với giặc, ác với dân”, “Hoàng Sa, Trường Sa, Việt Nam”.

Ông Lê Hà Chữ và Cô Huỳnh Hoài Bảo Châu thay mặt Ban tổ chức trình bày mục đích của cuộc biểu tình:
·                     Phản đối hành vi Trung Cộng xâm lược lãnh hải Việt Nam
·                     Phản đối nhà cầm quyền CSVN đã hèn nhát không dám lên tiếng bảo vệ chủ quyền Việt Nam đối với Trung Cộng.
·                     Hiệp thông với đồng bào yêu nước đang xuống đường phản đối Trung Cộng, từ Bắc đến Nam ở trong nước.


Ông Đoàn Công Chánh Phú Lộc, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu /Nam Úc cũng có đôi lời chia sẻ về những nỗ lực tổ chức các cuộc biểu tình chống Trung Cộng của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu Liên Bang và các Tiểu Bang.
Sự hiện diện đông đảo của quý đồng hương trong cuộc biểu tình cho thấy tinh thần yêu nước và quyết tâm bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ Việt Nam dù ở trong hay ngoài nước. Cuộc biểu tình diễn ra ôn hòa nhưng đầy khí thế được kết thúc vào lúc 11 giờ cùng ngày với hai bài hợp ca: “Việt Nam Việt Nam” và “Dậy Mà Đi”.









Thư Vi, tường trình từ Adelaide, Úc Châu
18/05/2014

From: Taberd@yahoogroups.com 
Sent: Monday, 19 May 2014 6:16 AM
To: 
Subject: Video Sài Gòn: Mật vụ cộng sản điên cuồng đánh đập sinh viên cầm biểu tượng cờ vàng


Video Sài Gòn: Mật vụ cộng sản điên cuồng đánh đập sinh viên cầm biểu tượng cờ vàng
Click image for larger version Name:
 26.jpg Views: 0 Size:  34.8 KB ID: 613529  
Một đoạn video do facebook Quang Cảnh chia sẻ cho thấy những hình ảnh côn an – côn đồ đánh người điên cuồng trong cuộc biểu tình yêu nước chống TQ xâm lược tại Sài Gòn sáng ngày 18/5/2014.

Thanh Niên Vanda Lâm bị đánh 18-05
https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=xQrwWUSPXaU 
Trong video, một sinh viên mặc áo trường y tên Lâm Vanda đã bị nhiều côn an mật vụ hành hung và bắt đi thô bạo chỉ vì cầm biểu ngữ in hình cờ vàng ba sọc đỏ – lá cờ đại diện cho chính thể Việt Nam Cộng Hòa.

Biểu ngữ do bạn sinh viên người Việt gốc Khmer giơ cao có nội dung “Chúng tôi tham gia biểu tình ôn hòa nhằm phản đối chính phủ Trung Quốc. Kêu gọi quốc tế ủng hộ nhân dân Việt Nam trong vấn đề Biển Đông. Đoàn Kết là sống, chia rẽ là chết”. 
alt
alt
alt
alt
Phía dưới là biểu tượng liên minh giữ 3 lá cờ, gồm cờ đỏ sao vàng của Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, cờ vàng ba sọc đỏ của Việt Nam Cộng Hòa, cờ Hoa Kỳ nhằm đối chọi lại lá cờ đỏ 5 sao vàng của Trung Quốc. 

Khoảng 09:50, khi đoàn biểu tình đi đến trước trụ sở ủy ban nhân dân quận 1 thì một tên côn đồ đeo kính, mặc áo trắng (trên áo in cờ đỏ sao vàng trước ngực) lao đến bất ngờ đấm mạnh vào mặt Lâm Vanda.

Đồng thời, một thanh niên khác cũng kẹp cổ Lâm Vanda, tạo điều kiện cho tên côn đồ tiếp tục đánh đấm thêm nhiều lần. Cùng lúc này, rất đông an ninh thường phục lao đến khống chế nạn nhân và xô đẩy người dân.
alt

alt

alt
Đồng thời, lực lượng mặc áo trật tự đô thị lập tức xuất hiện tạo thành một vòng vây ngăn cản người dân muốn can thiệp. 


Ngay sau đó, Lâm Vanda liền bị CA cưỡng chế đưa lên xe chở đi đâu không rõ. Còn tên côn đồ vẫn bình an vô sự do được đảng bảo kê cho hành vi đàn áp, đánh đập người dân yêu nước.
alt
alt
Trước đó, trong cuộc biểu tình hôm 11/5/2014, bạn sinh viên Lâm Vanda này đã cầm biểu ngữ có nội dung “Đồng lòng cùng chánh quyền chống lại giặc phương Bắc”, phía dưới là biểu tượng lá cờ đỏ sao vàng.


Hành động đàn áp biểu tình sáng 18/5 tiếp tục là bằng chứng cho thấy nhà cầm quyền CS Việt Nam đã tiếp tục tỏ ra khiếp nhược trước nhà cầm quyền CS Trung Quốc thông qua những thỏa ước ngầm. Riêng tại Sài Gòn, ít nhất 30 người đã bị côn an bắt đi mất tích chỉ vì tham gia bày tỏ lòng yêu nước ôn hòa.

CTV Danlambao
danlambaovn.blogspot.com



Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu

image
Preview by Yahoo
Bà con hãy tìm đường chạy ra nước ngoài cho sớm như hồi 1975 kẻo bọn Tàu cộng đến cai trị thì chạy không kịp nữa!

Một vị ni sư bị đối xử tàn nhẫn:




Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu ...


Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979


Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)
















Ha ha ha !
Hố hố hố !
Không biết làm thịt em nào trước đây?
xem thêm





Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-








__._,_.___

Posted by: hung vu 

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List