Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Thursday 8 September 2016

CHIẾN ĐẤU CƠ SU-27 FLANKER CỦA NGA ĐÂM SÁT CÁCH 3 MÉT DỌA MÁY BAY THÁM THÍNH HẢI QUÂN HOA KỲ TRÊN BIỂN ĐEN



Mi đc tin ca Hnh Dương:


CHIN ĐU CƠ SU-27 FLANKER CA NGA ĐÂM SÁT CÁCH 3 MÉT DA MÁY BAY THÁM THÍNH HI QUÂN HOA K TRÊN BIN ĐEN
Wednesday, September 07, 2016:


Chiến đấu cơ Su-27 Flanker của Nga quấy rối máy bay thám thính của Hoa Kỳ trên Biển Đen

Máy bay thám thính P-08A của Hải quân Hoa Kỳ bị Máy bay Su-27 Flanker
của Nga báy sát cách 3 mét để đe dọa trên Biển Đen ngày 07/9/2016
VietPress USA (07/9/2016): Một máy bay chiến đấu loại Su-27 Flanker của Nga đã bay áp sát một máy bay trinh sát của Hải quân Hoa Kỳ chỉ cách nhau 10 feet tức 3 mét mà thôi. Vụ khiêu khích nầy vừa xảy ra trên vùng trời của Biển Đen (Black Sea) vào sáng ngày hôm nay Thứ Tư 07/9/2016 theo tin của Bộ tư lệnh Hải quân Hoa Kỳ. Đây là diễn biến mới nhất mà Hoa Kỳ cho rằng "hành động không an toàn và thiếu chuyên nghiệp" của quân đội Nga.

Theo các viên chức quân sự Hoa Kỳ thì vụ chiến đấu cơ Su-27 Flanker của Nga đe dọa máy bay thám thính loại P-8A của Hoa Kỳ đã xảy ra trên vùng trời ở Biển Đen thuộc không phận quốc tế trong khi máy bay thám thính của Hài quân Hoa Kỳ làm nhiệm vụ thường xuyên.


Máy bay Su-27 của Nga đã liên tục hăm dọa suốt thời gian 19 phút. Ban đầu bay chỉ cách 30 foot, nhưng sau đó bay sát chỉ cách 10 foot tức lối 3 m mà thôi.


Phía Hải quân Hoa Kỳ đã cố gắng liên lạc vô tuyến với máy bay chiến đấu của Nga nhưng phi công Nga không trả lời.


"Các máy bay và tàu của Hải quân Hoa Kỳ thường xuyên hoạt động chung đụng với các đơn vị Hải quân và Không quân Nga nhưng hầu hết là an toàn và chuyên nghiệp"; theo phát ngôn viên Đại úy Jeff Davs của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ cho biết. Tuy nhiên gần đây, Jeff Davis nói rằng "Chúng tôi rất quan tâm sâu sắc khi gần đây phía Nga có những động tác khiêu khích không an toàn và thiếu chuyên nghiệp. Những hành động nầy có khả năng leo thang xung đột không cần thiết giữa các quốc gia và có thể dẫn đến một tính toán sai lầm hoặc tai nạn mà kết quả sẽ mang lại thương vong".
Trong những tháng gần đây liên tiếp có những vụ máy bay tiêm kích của Nga hung hăng đến gần các chiến hạm hay máy bay không quân của Hoa Kỳ. Trong tháng 4/2016, có hai máy bay chiến đấu của Nga đã quấy rối chiếm hạn USS Donald Cook của Hoa Kỳ khi chiến hạm nầy hoạt động trong vùng biển Baltic. Một Video do quân lực Hoa Kỳ đưa ra cho thấy các máy bay của Nga bay quần sát chiến hạm Mỹ và có đoạn chỉ cách lối 30 Feet tức dưới 10m.
Trong vụ chiến đấu cơ Su-27 Flanker của Nga muốn gây sự với máy bay Hải quân Hoa Kỳ vào hôm nay, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ash Carter đã lên tiếng cảnh báo Nga là hành động "thiếu chuyên nghiệp". Nói chuyện tại Đại học Oxford hôm nay, Bộ trưởng Ash Carter đã nêu ra một chuỗi các vụ mà Không quân Nga quấy nhiễu các chiến đấu cơ Hoa Kỳ trong không phận quốc tế. Ông Carter nói: 


MỜI ĐỌC TIẾP TẠI LINK:

CHIẾN ĐẤU CƠ SU-27 FLANKER CỦA NGA ĐÂM SÁT CÁCH 3 MÉT DỌA MÁY BAY THÁM THÍN...

CHIẾN ĐẤU CƠ SU-27 FLANKER CỦA NGA ĐÂM SÁT CÁCH 3 MÉT DỌA MÁY BAY THÁM THÍNH HẢI QUÂN HOA KỲ TRÊN BIỂN ĐEN - des...

__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List