Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Friday 25 March 2016

Cảnh tầu chiến Mỹ dàn trận trên biển Đông




Date: Sun, 20 Mar 2016 21:09:26 -0400
From: vamco13
To: tamancnvnch
CC: yenvlink
Subject: : Cảnh tầu chiến Mỹ dàn trận trên biển

Hội Luận về biển Đông:


Trung cộng chỉ hù doạ được các quốc gia bé nhỏ lân cận. Với Tây Phương, trước đây khi còn là Bộ Trưởng Ngoại Giao, bà Hillary Clinton đã tuyên bố trong nghi hội Á Châu “Trung Hoa đang dẫm lên lịch sử, trong quá khứ, quốc gia nào dẫm lên lịch sử sẽ bị huỷ diệt”. 

 Cũng vì nhìn thấy Trung Cộng là hiểm hoạ không phải chỉ ở tại Việt Nam, Á Châu mà trên toàn cầu. Đó là Lý do Hoa Kỳ đã đưa 60% lực lượng Hải quân của họ trở lại Á Châu. Vài năm gần đây, các quốc gia trong khu vực kể cả Đài Loan cũng đã gia tăng ngân khoản quốc phòng, mua máy bay, tầu ngầm, v..v... Trong khi đó Nhật Bản, Úc, Ấn Độ hạ thuỷ nhiều hàng không mẫu hạm, tầu ngầm, tầu chiến để chuẩn bị cho một cuộc chiến khi cần. Ai cũng biết, các quốc gia khác tại Á Châu như Nhật Bản, Nam Hàn, Singapore, Mã Lai, Phi Luật Tân, Đài Loan và sự liên Minh của Úc, Ấn Độ tạo một vòng đai kiên cố bao vây Trung Cộng. Họ kết hợp và sát cánh nhau vì hiểm hoạ bành trướng Trung Cộng và sự sống còn của chính dân tộc họ.

 Trong thời gian qua, Liên Minh Quân Sự tại Biển Đông Nam Á đã ngấm ngầm hình thành qua những cuộc diễn binh, thực tập trên biển. Nhật Bản cho Phi mướn máy bay kiểm soát vùng biển của họ, những cuộc tuần tra của Hoa Kỳ và tự do lưu thông hàng hải trong vòng 12 hải lý trên biển đã cảnh cáo Trung Cộng về những vi phạm hàng hải quốc tế.

 Hiện tại, Trung Cộng dưới sự cai trị của độc đảng cộng sản Trung Hoa, đang áp dụng chế độ độc tài toàn trị. Nước Trung Hoa bao gồm hàng trăm chũng tộc khác biệt nhau về văn hoá lịch sử, ngôn ngữ, v..v..., và diện tích rộng lớn, hơn 10 triệu Kilo mét vuông. Do đó, từ trước đến nay, chưa một chế độ nào thống nhất Hoa Lục được lâu dài. Tập cận Bình biết rõ điều này nên lo sợ các Tướng “lãnh chúa” sẽ nổi dậy, đòi tự trị khi có cơ hội. Chả thế mà mới đây, Họ Tập đã chia Trung Cộng từ 7 vùng chiến thuật còn lại 5 vùng và thay đổi các tướng “Lãnh Chúa” với hy vọng: Tề gia để trị thiên hạ. Cho đến giờ phút này, không cần là một chính trị gia, hay một nhà nghiên cứu lịch sử, chúng ta đều biết: Trung Cộng không bao giờ dại dột, đương đầu với Hoa Kỳ tại biển Thái bình dương. 

 ***********************************************

Choáng ngợp cảnh tàu chiến Mỹ dàn trận trên biển

  
Hàng chục tàu chiến Mỹ gồm các loại tàu khu trục, tuần dương bao quanh bảo vệ cho tàu sân bay tạo nên cảnh tượng hùng vĩ, một sức mạnh vô song.
Choáng ngợp cảnh tàu chiến Mỹ dàn trận trên biển
44Shares
44
Thường là khi mở đầu hay kết thúc các cuộc tập trận, tàu chiến Mỹ thường xuyên tiến hành “diễu binh” phô diễn sức mạnh vô địch trên các đại dương. Đội hình này thường là sự hợp thành của các nhóm tàu sân bay chiến đấu hoặc một nhóm cùng các tàu đồng mình.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-2
Dẫn đầu đội hình nhóm tác chiến tàu sân bay thường là 1 đến 2 tàu ngầm hạt nhân, trên không có sự giám sát của máy bay tuần tra chống ngầm và cảnh báo sớm. Lực lượng hộ tống xung quanh là các tàu khu trục, tuần dương.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-3
Mỗi hàng không mẫu hạm thường được bảo vệ bởi 2-3 tàu tuần dương lớp Ticonderoga, 3-4 tàu khu trục lớp Arleigh Buke.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-4
Các tuần dương hạm lớp Ticonderoga được trang bị hệ thống chiến đấu Aegis có khả năng đối phó hiệu quả với một loạt các mối đe dọa khác nhau, đặc biệt là tính năng phòng thủ tên lửa đạn đạo.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-5
Các tàu sân bay là những pháo đài nổi trên biển nên việc đảm bảo an toàn cho chúng là tối quan trọng. Hàng không mẫu hạm thường tung các tiêm kích F/A-18 E/F Super Hornet để ngăn chặn đối phương từ rất xa.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-6
Đội hình tàu khu trục lớp Arleigh Burke hộ tống tàu sân bay theo đội hình hàng ngang. Arleigh Burke là lớp tàu khu trục chủ lực của Hải quân Mỹ với 62 chiếc đang hoạt động, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên thế giới.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-7
Hình ảnh cho thấy sức mạnh không đối thủ của Hải quân Mỹ.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-8
Cự ly đội hình giữa các tàu hộ tống và hàng không mẫu hạm thay đổi liên tục tùy theo yêu cầu nhiệm vụ.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-9
Các tàu khu trục Aegis phóng tên lửa đánh chặn trong một cuộc tập trận. Hiện tại, Hải quân Mỹ đã nâng cấp 25 tàu làm nhiệm vụ phòng thủ tên lửa trong chương trình Aegis BMD.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-10
Các tàu hộ tống rẽ về 2 phía trong một tình huống cơ động chiến thuật trên biển.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-11
3 tàu sân bay dẫn đầu đội hình theo hàng dọc, phía trên không, dẫn đầu là máy bay ném bom chiến lược B-2 được hộ tống bởi các tiêm kích F/A-18. Đây là biểu tượng của học thuyết “Không-Hải chiến” mà Mỹ đang triển khai ở châu Á-Thái Bình Dương nhằm đối phó Trung Quốc.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-12
Đội hình tàu đổ bộ tấn công, đây là nòng cốt cho sức mạnh tấn công đổ bộ của Thủy quân lục chiến Mỹ.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-13
Một nhóm tác chiến tàu sân bay Mỹ thập niên 90 dẫn đầu là một thiết giáp hạm lớp Iowa.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-14
Đội hình tàu sân bay Mỹ và Nhật Bản trong một cuộc tập trận chung.
Choang ngop canh tau chien My dan tran tren bien-Hinh-15
2 nhóm tàu sân bay rẽ về 2 phía trong khi đội hình ở giữa vẫn đi thẳng tạo nên hình ảnh quá đẹp mắt. Những siêu hàng không mẫu hạm Mỹ là niềm mơ ước của nhiều quốc gia trên thế giới.

--
You received this message because you are subscribed to the Google Groups "Nhóm Thân Hữu" group.
To unsubscribe from this group and stop receiving emails from it, send an email to nhomthanhuu+unsubscribe@googlegroups.com.
For more options, visit https://groups.google.com/d/optout.

__._,_.___

Posted by: Gia Cao 

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List