Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Tuesday 7 June 2016

Người Mỹ Gốc Việt biểu tình chống phái đoàn CSVN tại ASEAN Fest 2016, Costa Mesa, CA

 
Người Mỹ Gốc Việt biểu tình chống phái đoàn CSVN tại ASEAN Fest 2016, Costa Mesa, CA  
Sunday, June 5, 2016 5:18:50 PM  

Lâm Hoài Thạch/Người Việt

COSTA MESA (NV)
- Trưa Thứ Bảy, 4 Tháng Sáu, đông đảo đồng hương tham dự biểu tình, chống ASEAN Fest 2016 - Celebration of Southeast Asian Nation - tổ chức tại South Coast Plaza, Costa Mesa.


Đoàn biểu tình tại South Coast Plaza, Costa Mesa. (Hình: Lâm Hoài Thạch/Người Việt)


Ban tổ chức biểu tình gồm Liên Ủy Ban Tranh Đấu Chống Cộng Sản và Tay Sai, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, Cộng Đồng Việt Nam Nam California, với sự hợp tác của nhiều đoàn thể đấu tranh khác.
ASEAN gồm các quốc gia Brunei, Cambodia, Indonesia, Laos, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam.
Cuộc biểu tình xuất phát từ Tượng Đài Đức Thánh Trần, Westminster. Sau nghi thức xuất phát, mọi người cùng đến South Coast Plaza, Costa Mesa.
Rất nhiều cờ vàng VNCH, cờ Mỹ và khẩu hiệu cùng những tiếng hô vang như “No Freedom, No Deal,” “Communist go home,” “Freedom for VietNam,” “Hợp đồng Formosa là văn kiện bán nước,” “Biển chết, dân chết - Đất nước diệt vong,” “Đả đảo cộng sản bán nước”... của đoàn biểu tình tại khuôn viên bãi đậu xe South Coast Plaza.

Đồng hương phản đối phái đoàn Cộng Sản Việt Nam đến tham dự. (Hình: Lâm Hoài Thạch/Người Việt)


Nơi tổ chức ASEAN Fest 2016 tại Carousel court, tầng 1 bên trong thương xá này, với đề tài Arts và Culture của các quốc gia Đông Nam Á. Có khoảng 10 gian hàng của các quốc gia này trưng bày những tranh ảnh, vải vóc, quần áo truyền thống, tượng, dịch vụ du lịch... Ngoài ra, còn có những màn trình diễn ca vũ truyền thống, biểu diễn thời trang, văn hóa... của các quốc gia này.
Theo ban tổ chức cuộc biểu tình, ban an ninh của thương xá không cho người đi biểu tình mang cờ lớn hoặc bảng khẩu hiệu vào nơi tổ chức ASEAN Fest 2016 mà chỉ được đến dự mà thôi. Tuy nhiên, có rất nhiều đồng hương mang theo cờ vàng VNCH và cờ Mỹ nhỏ cầm tay, và những khăn choàng cổ với dạng lá cờ vàng hoặc những chiến nón lá có vẽ cờ VNCH.
Nơi tổ chức, một sân khấu trình diễn và khoảng 60 ghế ngồi cho cư dân đến xem trình diễn văn nghệ của các quốc gia Đông Nam Á. Có rất nhiều đồng hương Việt Nam đến ngồi hàng ghế đầu, một số trên tay cầm cờ vàng VNCH và cờ Mỹ, một số choàng khăn bằng cờ vàng.
Bàn trưng bày những sản phẩm đến từ Việt Nam có tranh ảnh, tượng, trống đồng... và một vài nam nữ trẻ Việt Nam đứng tại quầy. Một số đồng hương đến ngay gian hàng của Việt Nam, nói lớn: “Vietnam Communist go home.” Rồi sau đó, không còn thấy những nhân viên Việt Nam đứng trong gian hàng của Việt Nam nữa.







From: vantruong1
Subject: Fw: Thế này thì nguy ! NUÔI ONG TAY ÁO !!!
Date: Sat, 4 Jun 2016 10:51:05 +0000 
 
Mời xem Vũng-Án đầy dẫy đường hầm ngầm chứa vũ-khí và binh lính Trung cộng./.

ĐÂY LÀ NHỮNG BÍ MẬT ĐẰNG SAU KHU TỰ TRỊ FORMOSA “VŨNG ÁNG”
Đại Hoàngs Foto.Đại Hoàngs Foto.Đại Hoàngs Foto.Đại Hoàngs Foto.


sáng mắt ra chưa: lên dòng thời gian tôi xem đường hầm nhé:
ĐÂY LÀ NHỮNG BÍ MẬT ĐẰNG SAU KHU TỰ TRỊ FORMOSA "VŨNG ÁNG"
......Trải qua 1 thời gian, chúng tôi đã len lỏi vào bên trong khu tự trị của người TQ, chúng tôi đã phát hiện những bí mật mà bọn TQ đã thôn tính từ lâu...những đường hầm ăn thông ra biển và những kho chứa vũ khí và tên lửa hạt nhân.
Tôi và bạn KHOA NAM sẽ vén bức màn đằng sau những hiệp ước đã được ký kết và nhửng hành động của TQ đang làm và sẽ làm trong lần sau. cảm ơn.
Hãy xem, like, chia sẻ thật nhiều để đẩy lên cho toàn nhân dân việt nam và toàn thế giới biết nhé mọi người ơi!
Được đăng bởi trung ung le vào lúc 12:18   






__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List