Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Tuesday 17 May 2016

CS Bắc Kinh phản đối phúc trình của Mỹ về việc TC phát triển quân sự.

Matthew Trần:

Hiện nay, không ít tay sai cũa csVN as well as csChệt đang xâm nhập ziễn đàn cũa chúng ta: Người Việttỵ nạn csVN ỡ hãi ngoại.

Xin quý độc zã hãy đề cao cãnh zác tối đa !!! Hãy lưu tâm đến mục-đính các tài liệu cũa chúng fỗ biến.
Đề nghị xin fỗ biến tối đa !!!
MT
From: van tran <
Sent: Monday, May 16, 2016 9:14 PM
Subject: 1 DĐKTTG CS Bắc Kinh phản đối phúc trình của Mỹ về việc TC phát triển quân sự.


Subject:   CS Bắc Kinh  phản đối phúc trình của Mỹ về việc TC phát triển quân sự.  

        CS Bắc Kinh  phản đối phúc trình của Mỹ về việc TC phát triển quân sự. 


Tàu nạo vét của Trung Quốc trong vùng biển quanh đảo Đá Vành Khăn, thuộc quần đảo Trường Sa ở Biển Đông. Các chuyến bay trinh sát của Mỹ ngày 21/5/2015 gần những bãi cạn mà Trung Quốc đang cải tạo cho thấy mấy mươi chiếc tàu đang ráo riết tiến hành hoạt động lấp biển xây đảo.


        Tàu nạo vét của TC trong vùng biển quanh đảo Đá Vành Khăn, thuộc quần đảo Trường Sa ở Biển Đông. Các chuyến bay trinh sát của Mỹ ngày 21/5/2015 gần những bãi cạn, mà TC đang tạo dựng cho thấy: mấy mươi chiếc tàu đang ráo riết tiến hành hoạt động lấp biển xây đảo.

Tin liên hệ

Video TC tuyên bố phán quyết của Tòa Trọng tài về Biển Đông vô giá trị

        TC tuyên bố Tòa Trọng tài quốc tế không có quyền tài phán trong tranh chấp Biển Đông, và vì vậy, phán quyết của Tòa là ‘vô giá trị’

Ðường dẫn

15.05.2016.


                Bộ quốc phòng TC “rất không hài lòng” với Mỹ, về phúc trình thường niên của Ngũ Giác Đài , đã nêu sự không trung thực về phát triển quân sự của TC.
        Báo cáo hôm thứ Sáu của Bộ Quốc phòng Mỹ cho Quốc hội nói rằng: TC tập trung phát triển và trang bị vũ khí cho các đảo, mà họ xây dựng trong các vùng lãnh hải tranh chấp ở Biển Đông, để họ có thể kiểm soát mạnh hơn vùng biển này.
        Hôm thứ Bảy, người Phát ngôn Bộ Quốc phòng TC Cảnh Nhạn Sinh nói với Tân Hoa Xã TC rằng:  phúc trình của Mỹ về các hoạt động quân sự của TC năm 2015 “ngoan cố bóp méo chính sách quốc phòng của TC !”.
        Gã nói tiếp: “TC đi theo một chính sách quốc phòng mang tính phòng vệ.  Các hoạt động như cải cách quân sự sâu rộng, và những hoạt động xây dựng quân sự, là nhắm mục đích bảo vệ chủ quyền, an ninh, và toàn vẹn lãnh thổ, và bảo đảm cho sự phát triển hòa bình của TC !.



                                                        ‘Gia tăng gây hấn’:



        Phúc trình của Ngũ Giác Đài tố cáo TC “gia tăng các hoạt động gây hấn, để củng cố cho các tuyên bố về chủ quyền lãnh thổ của Bắc Kinh CS”,  và sự thiếu minh bạch trong việc phát triển các khả năng quân sự -- những hành động đã gây ra căng thẳng với nhiều nước khác trong khu vực !.



Phát ngôn viên của Bộ quốc phòng Trung Quốc Cảnh Nhạn Sinh.
Phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng TC Cảnh Nhạn Sinh.



        Phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng TC nói rằng:  phúc trình của Mỹ thổi phồng “đe dọa quân sự của TC” và xuyên tạc các hoạt động của TC trên Biển Hoa Đông, và Hoa Nam. Ông cũng tố cáo Mỹ nghi ngờ quá mức.
        Nói chuyện với các Phóng viên báo chí tại Ngũ Giác Đài hôm thứ Sáu, ông Abraham Denmark, phó Trợ lý Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ về Đông Á, nói rằng: “Các dữ liệu trong phúc trình tự minh chứng.  TC tiếp tục chú trọng vào việc chuẩn bị cho khả năng xảy ra xung đột trong eo biển Ðài Loan.”
        Ông Denmark nói tiếp: “Giới Lãnh đạo CS Bắc Kinh đang gia tăng sức mạnh để mở rộng ảnh hưởng quốc tế của TC !.”
        Giới chức Mỹ này nói rằng:  chi tiêu quốc phòng của TC trong năm 2015 cao hơn con số được công bố, và lên đến 180 tỉ đôla, so với con số 144 tỉ đôla, mà CS Bắc Kinh chính thức công bố.



                                                        Hoạt động tuần tra của Mỹ:



Tàu khu trục có trang bị tên lửa dẫn đường USS William P. Lawrence. Tàu USS William P. Lawrence đã đi bên trong vùng 12 hải lý quanh Đá Chữ Thập hiện bị Trung Quốc chiếm đóng để "thách thức những tuyên bố chủ quyền biển thái quá của một số bên tranh chấp ở Biển Đông", ngày 10/5/2016.


        Tàu khu trục có trang bị hỏa tiễn dẫn đường USS William P. Lawrence.



        Tàu USS William P. Lawrence đã đi bên trong vùng 12 hải lý quanh Đá Chữ Thập,  hiện bị TC chiếm đóng, để "thách thức những tuyên bố chủ quyền biển thái quá của một số bên tranh chấp ở Biển Đông", ngày 10/5/2016.
        Gã Cảnh Nhạn Sinh lên án Mỹ giương oai diễu võ, bằng việc thường xuyên đưa máy bay và tàu chiến vào khu vực này.
        Ngay hôm 10 tháng 5 mới đây, Bộ Quốc phòng Mỹ đã phái một chiến hạm thực hiện cuộc hành quân tự do hàng hải trên Biển Đông có nhiều tranh chấp.
        Phía Washington tố cáo: CS Bắc Kinh quân sự hóa Biển Đông, còn gã Cảnh Nhạn Sinh nói:  Mỹ tăng cường quân sự hóa trong khu vực, bằng những hoạt động như vậy.
        Phúc trình của Mỹ cũng lập lại tố cáo quân đội, và chính phủ TC tấn công mạng điện toán của chính phủ Mỹ, một cáo buộc mà CS Bắc Kinh phủ nhận.
        Ngũ Giác Đài nói:  các vụ tấn công trong năm 2015, hình như nhằm mục tiêu thu thập tình báo. ./.

Yahoo! Groups


No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List