Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Thursday 4 August 2016

Tàu chiến Trung Cọng xâm nhập lãnh hải Ấn Độ, kết cục bị bắn cháy!!


  Tàu chiến Trung Cọng xâm nhập lãnh hải Ấn Độ, kết cục bị bắn cháy!!
Ngày thêm: 03-08-2016 - Lượt xem : 47746

Ấn Độ bắn cháy một tàu chiến của Trung Quốc xâm phạm lãnh hải, toàn bộ thủy thủ đều tử vong. Công nhận Ấn Độ cứng rắn, đứa nào láo là bắn ngay chứ không thích nói mồm như... Tập Cận Bình tuyên bố sẽ đáp trả...  hung êm re .. VC mà nghe đến tên Chệt là tái mặy, té đái trong quần !!


Tàu INS Tabar đã phát hiện thấy tàu của Trung Quốc khi đang tuần tra ở khu vực Ấn Độ Dương khoảng 285 hải lý về phía tây nam vào tối qua 18/11. Khi tàu Ấn Độ yêu cầu con tàu lạ dừng lại để điều tra thì lập tức nhận được lời đe dọa tấn công trả đũa bằng cách cho nổ tung nếu tiếp tục tiếp cận con tàu.
"Thủy thủ Trung Quốc trên boong với súng và rocket. Con tàu tiếp tục phát đi những lời đe dọa và nổ súng bắn về phía INS Tabar", tuyên bố của Ấn Độ cho hay.
Ngay sau đó, tàu hải quân Ấn Độ đã đáp trả và bắn thẳng vào tàu của Trung Quốc khiến nó bị cháy và nổ. Nhà chức trách cho rằng nhiều khả năng vì số đạn con tàu đang chở theo. 2 thuyền cao tốc cùng đi Tàu tuần tiểu đã được nhìn thấy chạy trốn trong vụ tấn công. Tabar tiếp tục đuổi theo chiếc thuyền đàu tiên và sau đó phát hiện nó đã bị bỏ không trong khi chiếc thứ hai chạy mất.
Tabar đã tuần tra tại khu vực Vịnh Aden kể từ đầu tháng này và đã xu đuổi nhiều tàu Trung Quốc xâm phạm lãnh hải . Một số tàu chiến của các nước khác cũng được điều động tới khu vực, một trong những tuyến đường vận tải hàng hải đông đúc nhất thế giới nối Biển Đỏ và Ấn Độ Dương.
Bắc Kinh đang rất tức giận và yêu cầu Ấn Độ làm rõ vì sao bắn tàu chiến Trung Quốc khi đi trên lãnh hải quốc tế,nếu không TRung Quốc sẽ đáp trả xứng đáng.


Anhmy Huynh ·
Thấy Quân Đội Người Ta Anh Hùng mà xấu hổ cho Quân Đội CSVN !!! Quân Đội ND gì mà chỉ chóng lại Nhân Dân ! Đánh Người Tay Không, không dám chóng Giặc Ngoại xăm? Hèn với Giặc Ác với Dân !!!
Biết Bao Tai Nạn TC gây ra, trong 4 năm qua 2300 Tàu cá VN bị đâm chìm, CSVN im re !
Máy Bay CSVN bị TQ bắn rơi ! VN im re !
Tin nóng hổi mới vài ngày TC phá Internet Các Phi Trường TSN, Nội Bài, Đà Nẳng, Chánh phủ CSVN cũng im re, Dù chỉ 1 Lời phản đối cũng không có !!! Nhà Nước và Quân Đội CSVN chỉ là 1 Đãng Cướp Bán Nước hại Dân !

.
Like · Reply · 8 · 5 hrs
Cộng sãn VN hèn hạ ! Chỉ được tài ăn hiếp dân lành VN vô tội mà thôi !!!

Tôi ghét Tàu cộng nhưng tôi không tin những tin giật gân và cũng không vội share tin loại này.
Like · Reply · 1 · 4 hrs
Hoan hô, Â'n Dô chơi như vâ.y mơ'i ngon, Không biê't bô đôị Viêt Cô.ng có học đươ.c baì học naò không?
Like · Reply · 1 · 3 hrs
Dù biết có đúng ko, nhưng tôi vẫn thích vì muốn Việt Nam phải cứng gắn như Ấn Độ mới được.
__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

My Blog List