Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Monday 17 August 2015

Hải quân Đại Tá Lê Bá Hùng nhậm chức Hải đội trưởng hải đội 7 khu trục hạm




Thêm một niềm hãnh diện nữa cho cộng đồng người Việt ở Hải Ngoại. Đại Tá Hải Quân Lê Bá Hùng đã nhậm chức Hải Đội Trưởng Hải Đội 7 Khu Trục Hạm. Chúc anh tiếp tục đạt được thành tích tốt và sẽ lên chức tướng trong tương lai gần đây.

Hải quân Đại Tá Lê Bá Hùng nhậm chức Hải đội trưởng hải đội 7 khu trục hạm

T7, 08/15/2015 - 16:27



Theo tin từ Pacific Fleet Surface Ships News. Vào ngày 12 tháng 8 năm 2015, tại căn cứ Hải quân thuộc Lực lượng đặc nhiệm 73 và Hải đội 7 khu trục hạm tại Singapore, hải quân Đại Tá Lê Bá Hùng vừa thay thế Đại tá Fred Kacher để nhậm chức Hải đội trưởng hải đội 7 khu trục hạm (COMDESRON SEVEN).

Trong buổi lễ bàn giao dưới sự chủ trì của Phó đề đốc Charlie Williams, Tư lệnh lực lượng đặc nhiệm 73 đã chúc mừng Đại tá Hùng và nói lời chia tay Đại tá Fred Kacher lên đường nhận nhiệm vụ mới.

Đại tá Lê Bá Hùng được thăng cấp Đại tá năm 2014, và thuyên chuyển về làm Chỉ huy phó hải đội 7 khu trục hạm từ tháng 1 năm 2015.

Cần nên biết, trong tháng 12 năm 2012, Hải đội 7 khu trục hạm đã di chuyển đến Đông Nam Á để đặt bộ chỉ huy đồn trú tại Singapore yễm trợ cho Đệ thất hạm đội trong khu vưc Á Châu Thái Bình Dương.

Hải đội 7 khu trục hạm hiện được giao nhiệm vụ chỉ huy chiến thuật các chiến hạm Littoral Combat (LCS) luân phiên khai triển đến hoạt động tại Singapore,và cũng để hướng dẫn việc thực hiện toàn bộ chương trình Hợp tác và huấn luyện (CARAT) cho Tư lệnh lực lượng đặc nhiệm 73 với Hải quân các nước Đông Nam Á.

Vùng trách nhiệm của Hải đôị 7 do HQ Đại tá Lê Bá Hùng chỉ huy là khu vực tiếp giáp Biển Đông quần đảo Trường Sa, nơi Trung Cộng đang xây các đảo nhân tạo.
Đại tá Lê Bá Hùng đã phát biểu: “Tương lai của Hải đội 7 khu trục hạm thật là sáng lạn. Chúng ta có một đội ngũ chiến binh xuất sắc, từ những chiến sĩ mới gia nhập cho đến những vị trí chỉ huy lâu năm. Mỗi cá nhân đều đóng góp đáng kể vào trách nhiệm đối với khu vực hải lộ quan trọng vào bậc nhất trên thế giới này. Mỗi người đều đang vươn lên và tạo ra sự khác biệt. Tôi rất may mắn có mặt trong đội ngũ những người thuỷ thủ xuất sắc này”.
Hình ảnh người sĩ quan chỉ huy Hoa Kỳ gốc Việt xuất chúng có mặt ở vùng biển Đông Nam Á vào thời điểm nóng bỏng này, đã làm nhiều người trong cộng đồng người Việt cảm thấy phấn khích. Hải quân Hoa Kỳ sẽ làm điểm tựa vững chắc cho các nước trong khu vực này chống lại hiểm hoạ xâm lược từ Bắc Kinh. (Nam Yết)


No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List