Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Monday 28 August 2017

Sau các vụ tàu chiến bị nạn, Mỹ có tiếp tục tuần tra Biển Đông?

        Thưa quýhữu, trong cuộc chiến chôńg laị những giá trị tinh thần cuả HoaKỳ cuả phe giả hình mơ ước XHCN, ThếGiới đại đồng, người bình dân nghĩ vụ Charlottesville là khởi đầu đã đang dần tới đỉnh điểm ? Vậy không cần phaỉ yêu nước Mỹ, nhưng nghĩ tới tương lai cuả thế hệ con chaú, xin haỹ cùng hợp ý cầu nguyện God Bless America phù hộ cho chính quyền Donald Trump có đầy đủ thần khí sáng suốt hầu dẹp tan những âm mưu tiếp theo cuả nội thù làm suy yếu tiềm năng quân sự và kinh tế <từ đầu năm tới nay đã 4 vụ xảy ra chắc không phaỉ là khinh thường địch mà phaỉ có nguyên nhân xâu kín từ bên trong> , ht 


From: "Thiec Hoang t
Sent: Friday, August 25, 2017 9:33 PM
Subject: Re: [TiengGoiNonSong] Fw: Sau các vụ tàu chiến bị nạn, Mỹ có tiếp tục tuần tra Biển Đông?

 
Tôi rất thất vọng khi biết "Từ đầu năm 2017 đến nay, đã xảy ra 4 vụ tàu chiến Mỹ bị đâm trên vùng biển Thái Bình Dương."

USA của tôi tệ quá.

Tôi đã từng nghĩ nếu có chiến tranh xảy ra, China chỉ cần tung ra hàng ngàn thuyền tàu nhỏ bé đâm vào các hạm đội USA thì các hạm đội USA bị chết thôi. Một người tầm thường như tôi còn nhìn ra thế trận, những bộ óc siêu việt của Hải Quân USA ở đâu, hay quá khinh thường để thành ngu đần.

HCT


From: "Truc Chi t>
To:
Sent: Friday, August 25, 2017 7:04 PM
Subject: [TiengGoiNonSong] Fw: Sau các vụ tàu chiến bị nạn, Mỹ có tiếp tục tuần tra Biển Đông?


Từ đầu năm 2017 đến nay, đã xảy ra 4 vụ tàu chiến Mỹ bị đâm trên vùng biển Thái Bình Dương. Đây là một tổn thất lớn lao của Mỹ, nó còn làm mất uy tín của quân đội Mỹ. Vậy liệu Mỹ có còn tuần tra Biển Đông nữa không?

Tướng Mỹ khẳng định vẫn tiếp tục hoạt động bảo vệ tự do hàng hải ở khu vực, bất chấp các vụ tai nạn gần đây.
Tướng Terrence O’Shaughnessy, tư lệnh Không quân Mỹ tại Thái Bình Dương, hôm nay khẳng định các hoạt động tự do hàng hải của Mỹ ở Biển Đông sẽ không bị gián đoạn bởi các vụ tai nạn tàu chiến gần đây, Reuters đưa tin.


alt
alt

Tư lệnh Mỹ O'Shaughnessy. Ảnh: AFP.

"Không có chuyện giảm hoạt động sau những sự cố này. Chúng tôi khẳng định chắc chắn là sẽ tiếp tục tuần tra bằng tàu và máy bay ở bất cứ nơi nào luật pháp quốc tế cho phép", ông O’Shaughnessy nói tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Tư lệnh Mỹ nhắc đến vụ chiến hạm USS John S. McCain va chạm với tàu chở dầu gần Singapore hôm 21/8. Sự cố xảy ra không lâu sau khi tàu khu trục USS Fitzgerald bị một tàu hàng đâm thủng ngoài khơi biển Nhật Bản giữa tháng 6.

Trước khi bị tai nạn, tàu USS John S. McCain đã đi vào vùng 12 hải lý gần đảo nhân tạo Trung Quốc bồi đắp phi pháp trên đá Vành Khăn thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam. Trước đó, ngày 24/5, tàu khu trục USS Dewey của hải quân Mỹ cũng tuần tra tự do hàng hải xung quanh đá Vành Khăn.

Các vụ tai nạn liên tiếp liên quan đến tàu chiến đã buộc hải quân Mỹ phải ngừng hoạt động các chiến hạm trong 24 giờ để kiểm tra lại toàn bộ quy trình hoạt động. Những sự cố này từng gây lo ngại rằng sức mạnh và ảnh hưởng của Mỹ ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ bị suy giảm.




__._,_.___

Posted by: hungthe 

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List