Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Monday 19 May 2014

Tô Lê Sơn: Kể chuyện đi biểu tình không thành 18/5/2014


CSVN tổ chức biểu tình để bon "đá cá lăn dưa" ăn cướp các vật dụng của các công ty ngọai quốc. Trái lại, hôm nay, 18/5 chúng dùng tay sai công an ngăn cản, hành hung...những người yêu nước chân chính  trong cuộc biểu tình chống sự xâm lăng của Trung Cộng.

CSVN đúng là một bọn gian manh, hèn nhát !!
Đả đảo CSVN bán nước.
Đả đảo Trung Cộng xâm lăng.
Kẻ thù chính của người dân Việt Nam là đảng CSVN.

nguyenvinhchau

============


Đ
ng cng sn Vit nam phi chm dt mi quan h vi Đng CS xâm lựơc China!

PHI CHĂNG… “NƯỚC ĐNG GIANG NAY ĐÃ NHT PHAI MÀU MÁU GIC?


Nguyn Thượng Long


Tô Lê Sơn: K chuyn đi biu tình không thành 18/5/2014

Vũ Th Phương Anh: Tôi nhn được thư ca anh Tô Lê Sơn (facebooker Son Tole) k chuyn đi biu tình không thành ca anh y sáng nay. Đã xin phép tác gi, nay đăng cho mi người có thông tin.

Sáng nay, CA dùng CSKV và 4 AN canh nhà tôi t
sáng. Tôi vn c đi b ra Công viên 30/4, h ch đi theo thuyết phc. Gia đường, s bt trc tôi bt xe ôm. Đến CV 30/4 (góc Phm Ngc Thch- Alechxander de Rhodes) gp anh Phm Đình Trng, khi ngi vi PDT luôn có hai ba thanh niên đến bt chuyn, khuyên v, PDT tranh th gii thích luôn.


Lúc sau h
cho CA gi côn đ đến gây s, s nhc mình, ch mình phn ng là đánh, gây ln xn, gii vào đn CA, l vic mình. Thng này ch bng tui con, cháu mình, to như h pháp. Mình ngi ghế công viên, nó đng sát li, ly hai chân nó kp hai chân mình, đưa dái nó ngang gn sát mt mình (cách 2- 3 tc). Mình đi mũ nó dùng tay kéo mũ xung đ vành mũ che mt mình, n vành mũ vào mt mình. Đ tránh rơi vào by, tôi đành nut nhc, không đếm xa gì đến nó. Đây chính là thng đã cướp băng rôn đám tang Lê Hiếu Đng (thng đng bìa bên phi đang git băng rôn trong nh cùng vi thng Tun trung tá).

Sau đó g
p anh  Ng Bá Thun, blogger Lê Anh Hùng. H thy 4 người nên vi vàng dùng my chc c CA, dân phòng, AN tách 4 người ra, nhanh quá, b lôi, kéo, đy quay li không thy 3 ông kia đâu. H nói: đi biu tình s b li dng, gây bo lon nên s kiên quyết không cho ngi đây, nếu không chu s cưỡng bc. Tranh lun li h cũng không thèm nghe. H quá đông, riêng tôi có đến trên 10 chiến sĩ đng bao vây. Lt vào trn đa ca h ri, h chn thi đim ra tay cũng rt chính xác, nhìn xung quanh toàn CA sc phc, AN thường phc, dân phòng. . . không có dân, thua thôi.

Tôi đành nói đ
t đi v nhà, Trên đường v chúng c CAKV và 2 AN lng nhng theo v đến tn nhà.

Bi
ết là CA theo dõi và lưu tr nhũng gì mình viết, sơ h là qui ti hoc vu v, ném đá nên tôi ch k s tht và chu trách nhim vi điu mình viết.
Tô Lê S
ơn
image
Preview by Yahoo


No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List