Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

Sàn giao dịch bất động sản Biển Đông

>

Monday 19 May 2014

CỨU SƠN HÀ








From: An le <
Sent: Saturday, May 17, 2014 2:30 AM
Subject: CỨU SƠN HÀ

                CỨU SƠN HÀ
Hoàn cảnh Đất Nước ta hiện nay, với cuộc xâm lăng của Trung Cộng đã "hai năm rõ mười", cả thế giới đều biết, đều thấy, đều nghe, đều lấy làm phẫn uất cho Việt Nam, thế mà đảng Cộng Sản Việt Nam đang cầm quyền Đất nước lại bình chân như vại, với những phản ứng "như thường lệ" tức là địch lấn tới đâu ta lui tới đó. Là lãnh đạo Đất Nước, nắm toàn bộ tình hình cuộc xâm lăng của địch, lẽ ra chính phủ phải thông báo cho dân chúng biết tình hình, phải có kế hoạch đẩy lui địch, phải hô hào toàn dân đứng lên "đáp lời sông núi", cứu lấy sơn hà chứ có ai ngờ ngày nay, người dân Việt Nam phải cảnh báo chính phủ "nghe chăng Sơn Hà Nguy Biến"!!!
Ai đời địch đã tát vào mặt ta như vậy mà "Trọng Lú" còn cười cầu tài, xin qua Tàu để thương lượng mà thực tế là xin lệnh. Đúng là những tên nô lệ bẫm sinh. Những kẻ chỉ biết đi bầu đầu gối. Bài thơ "Cứu Sơn Hà" dưới đây đã nói lên cái hèn nhát của Việt Cộng đối với Trung Cộng, trong khi vẫn siết chặt cái thòng lòng vào cổ dân:
         
                1)- CỨU SƠN HÀ 
     Rợ Hồ giày xéo Quê Hương ta
     Đất Nước tan hoang khắp mọi nhà
     Tôn thờ phương Bắc hơn Chúa tể
    Đày đọa dân lành,  giết chẳng tha
     Đảng càng quái ác, dân chẳng sợ
     Bợ đỡ Tàu phù, nhục Quốc Gia
     Hỡi Đảng phản Dân, mau giải tán
    TOÀN DÂN VÙNG DẬY CỨU SƠN HÀ
                 Lão ông Vũ đình Hậu

Đúng là "Rợ Hồ" đang dày xéo Quê Hương Việt Nam nhà nhà đều biết, cả nước đều hay, cả thế giới đang có những ưu tư thông cảm với dân tộc Việt Nam:

"Rợ Hồ giày xéo Quê Hương ta,
Đất Nước tan hoang khắp mọi nhà"

Thế mà bọn Việt Cộng vẫn nằm mộng giữa ban ngày, vẫn khư khư "16 chữ vàng & 4 tốt". Thực là quá tệ, đứa con nít lên ba, lên 5 cũng còn khôn  hơn như tên Việt Cộng già đầu ở Hà Nội. "Mười sáu chữ vàng" chỉ có Tàu hưởng, Việt Cộng chỉ có 16 chữ than. 4 tốt là của Tàu Cộng, 4 xấu mới là của Việt Cộng.

Nếu là một chính phủ bình thường, trước tình thế dầu sôi lửa bỏng như tình hình đất nước ta hiện nay, Việt Cộng phải báo động cho toàn dân đặt mình vào tình thế chiến tranh, phải đặt Quân Đội trong thế chiến đấu, phải cho Hải Quân dàn trận đối đầu với đối phương. Chính phủ cần phải tố cáo với thế giới sự xâm lăng của Trung Cộng và cho thế giới cũng như kẻ xâm lăng biết VIỆT NAM LIỀU CHẾT BẢO VỆ NON SÔNG, dù cho có phải hy sinh đến giọt máu cuối cùng.

 Trong khi đó, những ai chủ trương chống Trung Cộng xâm lược, cần phải được lập tức trả tự do và vinh danh họ, dù họ không phải là tiên tri nhưng cũng đã can đảm nói lên ý chí bảo vệ Đất Nước trước những toan tính bất chính của Trung Cộng, đằng này, Việt Cộng vẫn tôn thờ Bắc Kinh như Chúa tể và những ai đã có công chủ trương, cảnh giác nạn xâm lăng của Tàu vẫn bị Việt Cộng đày đọa trong lao tù với những hình phạt nặng nề:

"Tôn thờ Phương Bắc hơn chúa tể,
Đày đọa dân lành, giết chẳng tha"

Dân chúng đánh dấu hỏi: tại sao Chính Phủ câm, mà không phản đối Trung Cộng xâm lược, mà những người dân phản đối Trung Cộng, cùng một mục tiêu "chống Trung Cộng như VC" mà vẫn bị tù? Đây là bằng chứng Việt Cộng chống xâm lược cuội!

Nhưng! Ngọn lửa ái quốc của toàn dân Việt Nam có vì những hành động độc ác của Việt Cộng mà buông xuôi cho Trung Cộng xâm lăng? Không! VC càng đàn áp dân chúng càng vùng lên:

"Đảng càng quái ác, dân chẳng sợ.

Đúng vậy, những cuộc biểu tình vừa qua đã nổ ra gần như từ Nam chí Bắc khiến những cơ sở của Tàu bị đập phá, người Tàu khiếp vía phải chạy qua Cam Bốt hay về Tàu lánh nạn. Ngọn lửa đấu tranh này cần phải bùng lớn lên, tỏa ra khắp đất Việt, bốc lên tận trời xanh, cả thế giới phải biết được Việt Nam đang bị ức hiếp, cả thế giới cần được biết bộ mặt tham lam của Tàu Cộng và càng biết rõ BỘ MẶT LÀM TÔI MỌI CHO TÀU CỦA VC, chúng làm cho cả nước nhục lây:
"Đứa dại ở truồng,
Người khôn xấu mặt"
Vì Việt Cộng đã và đang:

"Bợ đỡ Tàu Phù, nhục Quốc Gia"

Giặc Tàu bất chấp liêm sỉ, không kể xấu hỗ với thế giới, không kiêng kỵ các nước láng giềng sẽ kinh tởm mà đề phòng, chúng đã ngang nhiên chiếm biển Việt Nam chúng ta mà Cộng Sản vẫn không có một hành động tích cực chống đối nào khiến cho cả thế giới đi từ ngạc nhiên đến khinh bỉ.

 Càng khinh bỉ Việt Cộng bao nhiêu, mọi người càng thấy CHÍNH NGHĨA đang ở với toàn dân Việt Nam, Con đường phải đi hiện tại của Việt Cộng là phải tự giải tán, trả lại quyền tự quyết cho dân tộc, để giang sơn có một bộ mặt mới, một bộ mặt của một Quốc Gia thuần túy vì dân, vì nước và sẵn sàng hy sinh tất cả để Đất nước được trường tồn, độc lập và tự do :

"Hỡi Đảng phản Dân mau giải tán,
TOÀN DÂN VÙNG DẬY CỨU SƠN HÀ"

Trung Cộng nên học bài học này: hơn 4 ngàn năm dựng nước và giữ nước, người Việt Nam chúng ta đã có một ý chí chống xâm lăng và đã làm cho cha ông chúng bay nhiều phen phải chạy trối chết về Tàu, Thoát Hoan đã phải chui vào ống đồng cho lính kéo mới chạy được về Tàu, Tôn Sĩ Nghị đã bỏ cả ấn tín vua ban, chạy thục mạng, đạp lên lính mà chạy mới về được bản xứ. Chúng bây xâm lăng Việt Nam là bước đầu của ngày tàn của chúng bay.

Việt Cộng phải nhận lãnh một bài học để đời: Nếu không đi, sẽ bị người ta tròng dây vào cổ kéo đi. Ý dân là ý trời, thuận với dân thì sống, nghịch với dân thì chết. "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ, nhưng ngày nay, chúng bay đã thấy quan tài, đã thấy sức mạnh của toàn dân. Phải trở về với dân tộc, đó mới là con đường sống của chúng bay, đảng Cộng Sản Việt Nam, hãy thức tỉnh trước khi quá muộn.
Toàn dân Việt Nam phải cứu lấy Sơn Hà, nếu VC không có chủ trương chống Tàu Cộng, chúng ta phải đạp lên đầu chúng, loại chúng ra khỏi hàng ngũ để chúng ta không còn bị kẻ nội thù hợp sức với quân thù, lúc đó CHIẾN THẮNG SẼ VỀ TA.

Kiêm Ái


 


 Tiá má thằng VC cũng không dám đụng cọng long chân thằng tàu nữa.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts

Popular Posts

My Blog List